เมกาทิกซ์ ไทยแลนด์ ประสบความสำเร็จพร้อมเดินหน้าจัดงานใหญ่ต้อนรับปีเสือภายใต้ชื่อ "Megatix Digital Travel Fair ครั้งที่ 2" ระหว่างวันที่ 28 มกราคม ถึง 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565

ข่าวท่องเที่ยว Thursday January 20, 2022 16:37 —ThaiPR.net

เมกาทิกซ์ ไทยแลนด์ ประสบความสำเร็จพร้อมเดินหน้าจัดงานใหญ่ต้อนรับปีเสือภายใต้ชื่อ

เมกาทิกซ์ ไทยแลนด์ (Megatix Thailand) แพลตฟอร์มที่นำเสนอดีลสินค้าและบริการชั้นนำซึ่งปรับแต่งรูปแบบได้ตามต้องการ หลังจากประสบความสำเร็จกับงานครั้งที่ 1 ที่ผ่านมาหมาดๆ ก็มีความภาคภูมิใจที่จะประกาศพร้อมเดินหน้าจัดงาน "Megatix Digital Travel Fair ครั้งที่ 2" ต้อนรับปีเสือภายใต้คอนเซ็ปต์ "จองเที่ยวพัก โปรแรงจัดเต็ม เที่ยวเมื่อไหร่ก็ได้" ระหว่างวันที่ 28 มกราคม ถึง 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 ซึ่งครอบคลุมข้อเสนอของโรงแรม สปา และร้านอาหาร ระดับคุณภาพชั้นนำทั่วเมืองไทย มอบทางเลือกใหม่ให้ลูกค้าด้วยแพ็คเกจห้องพัก ร้านอาหาร รวมถึงสปาในราคาสุดพิเศษ และยังสามารถกำหนดวันใช้บริการได้อย่างยืดหยุ่น ซึ่งช่วยให้ผู้ค้าสามารถควบคุมการนำเสนอข้อมูลธุรกิจได้อย่างสมบูรณ์แบบผ่านอินเตอร์เฟซแผงควบคุมที่ใช้งานง่ายและสามารถปรับแต่งได้ตามต้องการ ซึ่งความสามารถในการควบคุมได้โดยตรงนี้ทำให้ เมกาทิกซ์ ไทยแลนด์ แตกต่างจากตัวแทนจองบริการรายอื่น ๆ สำหรับผู้บริโภคทั่วไป เมกาทิกซ์ ไทยแลนด์ ยังมอบทางเลือกการชำระเงินที่ง่ายที่สุด ด้วยช่องทางการจ่ายเงินที่หลากหลายที่สุดของเมืองไทยอีกด้วย

มร.โอเนอร์ อาตาซอย ผู้ร่วมก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการ เมกาทิกซ์ ไทยแลนด์ กล่าวว่า "งาน Megatix Digital Travel Fair ครั้งที่ 1 ที่ผ่านมาถือเป็นงานใหญ่ที่ได้การตอบรับที่ดีมากจากพาร์ทเนอร์ต่างๆซึ่งมีโรงแรมที่เข้าร่วมกว่า 70 โรงแรมชั้นนำในประเทศไทย ทางเราจึงตัดสินใจพร้อมเดินหน้าจัดงานใหญ่ต้อนรับปีเสือภายใต้ชื่อ "Megatix Digital Travel Fair ครั้งที่ 2" ซึ่งเป็นหลักชัยในการแปรรูปธุรกิจของ เมกาทิกซ์ ไทยแลนด์ สู่การเป็นตลาดซื้อขายสินค้าและบริการแบบครบวงจรที่ครอบคลุมธุรกิจหลากหลายประเภท ปัจจุบันแพลตฟอร์มผู้ปฏิวัติวงการนี้ช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงดีลที่คุ้มค่าที่สุด ทั้งดีลของโรงแรม ห้องอาหาร และสปา นับตั้งแต่ระดับพรีเมี่ยมไปจนถึงระดับอัลตร้าลักชัวรี่ นอกจากนี้โรงแรมทุกที่เข้าร่วมงานนี้ยังมอบส่วนลดพิเศษสุดคุ้ม ซึ่งคุณสามารถเพลิดเพลินกับวอเชอร์ ดีลโรงแรมและบริการชั้นนำในราคาสุดพิเศษได้อย่างจุใจและยังสามารถเก็บไว้ใช้ได้ในเวลาที่ต้องการ รวมถึงช่วงวันหยุดเทศกาลการต่างๆจะมาถึงด้วย"

มร.วิน คูมาร์ ผู้ร่วมก่อตั้งและผู้อำนวยการ เมกาทิกซ์ ไทยแลนด์ กล่าวว่า "งาน Megatix Digital Travel Fair ครั้งที่ 2 คาดว่าจะมีโรงแรม ร้านอาหาร และสปาเข้าร่วมประมาณไม่ต่ำกว่า 70 ที่ชั้นนำที่ทาง เมกาทิกซ์ ไทยแลนด์ ได้เลือกสรรค์ไว้ให้ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นแพ็คเกจห้องพัก อาหารและเครื่องดื่มหรือสปาของโรงแรมชั้นนำต่างๆ พร้อมโปรโมชั่นดีๆ มากมาย งาน Megatix Digital Travel Fair ครั้งที่ 2 จะมีขึ้นและเปิดขายตั้งแต่ วันศุกร์ ที่ 28 มกราคม พ.ศ. 2565 (ตอนหกโมงเข้า) ถึง วันอาทิตย์ ที่ 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 (ตอนเที่ยงคืน) ทั้งหมดแค่ 10 วันนี้เท่านั้น ไม่ว่าจะเป็น แพ็คเกจที่พัก ร้านอาหาร สปา และดีลอีกมากมาย จากโรงแรมชั้นนำในประเทศไทย ที่คุณสามารถซื้อได้ แบบไม่ต้องออกจากบ้าน เพียงแค่คลิกบนปลายนิ้วของคุณก็ได้รับดีลสุดคุ้ม สุดเอ็กซ์คลูซีฟ ซื้อเก็บไว้ใช้พักผ่อนได้เมื่อคุณต้องการ"

นอกจากนี้ เมกาทิกซ์ ไทยแลนด์ ได้ร่วมกับ 3 พันธมิตรบัตรเครดิตชั้นนำมอบสิทธิพิเศษให้สำหรับผู้ที่ใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตภายใน งาน Megatix Digital Travel Fair ครั้งที่ 2 ระหว่างวันที่ 28 มกราคม ถึง 6 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2565 ดังนี้

  • บัตรเครดิต ไทยพาณิชย์ จัดโปรโมชั่นพิเศษ
    • คุ้มที่ 1 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 4,000 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไข
    • คุ้มที่ 2 แลกรับเครดิตเงินคืนสูงสุด 12% เมื่อใช้คะแนนสะสม SCB Rewards ตามเงื่อนไข
  • บัตรเครดิต กรุงศรี มอบเครดิตเงินคืนสุดคุ้ม 2 ต่อ เมื่อมียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไข
  • คุ้มที่ 1 รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5%
  • คุ้มที่ 2 แลกพอยต์ รับเครดิตเงินคืนเพิ่ม 10% เมื่อมียอดใช้จ่ายและใช้พอยต์แลกรับเครดิตเงินคืนตามเงื่อนไข

พิเศษเฉพาะภายในงาน รับบัตรกำนัลสตาร์บัคส์มูลค่าสูงสุด 200 บาท เมื่อมียอดใข้จ่ายสะสมผ่านบัตรตามเงื่อนไข

  • "เคทีซี" หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ได้จัดโปรโมชันพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี อาทิ
    • คุ้มที่ 1 รับบัตรกำนัลสตาร์บัคส์ มูลค่า 100 บาท เมื่อมียอดใช้จ่ายครบทุก 4,000บาท ตามเงื่อนไขที่กำหนด
    • คุ้มที่ 2 แลกรับเครดิตเงินคืน 12% เมื่อใช้คะแนนสะสม KTC FOREVER เท่ายอดใช้จ่าย/ เซลส์สลิป

สำหรับผู้ที่มีความสนใจสามารถเข้ามาดูข้อเสนอวอเชอร์ดีลโรงแรมและบริการชั้นนำในราคาสุดพิเศษได้ที่เว็บไซต์เมกาทิกซ์ ไทยแลนด์ https://bit.ly/3KnlsdR หรือ https://megatix.in.th/


แท็ก thailand   ปีเสือ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ