พลิกตัวไม่สะเทือนคนข้างๆ กับที่นอนรุ่น Excellent 500 จาก Eastman House แบรนด์ที่นอนอันดับ 1 จาก USA

ข่าวบันเทิง Monday January 24, 2022 09:28 —ThaiPR.net

พลิกตัวไม่สะเทือนคนข้างๆ กับที่นอนรุ่น Excellent 500 จาก Eastman House แบรนด์ที่นอนอันดับ 1 จาก USA

หากตอนนี้คุณกำลังมองหาที่นอนดีๆสักหลัง เงื่อนไขในการเลือกที่นอนของคุณมีอะไรบ้าง บางคนก็คงอยากจะได้เป็นที่นอนนุ่มๆ หรือบางคนก็คงอยากได้เป็นที่นอนแน่นๆ ซึ่งในปี 2564 ที่ผ่านมา สิ่งที่ Eastman House ได้รับรู้ความต้องการจากลูกค้าส่วนใหญ่คือ .. "ลูกค้าต้องการที่นอนที่ขยับตัวแล้วไม่สะเทือนคนข้างๆ"

ที่นอนรุ่น Excellent 500 จากแบรนด์ Eastman House แบรนด์อันดับ 1 ที่ได้รับการยอมรับจาก USA มายาวนานกว่า 150 ปี ตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าส่วนใหญ่ พลิกตัวไม่สะเทือนคนข้างๆ นอน 2 ท่านได้อย่างสบายใจ ทำให้พักผ่อนได้อย่างเต็มที่

ด้วยวัสดุพิเศษที่ออกแบบมาเพื่อการลดการสั่นสะเทือนจากการขยับตัวโดยเฉพาะ Independent Spring System ระบบรองรับน้ำหนักด้วยสปริงแยกอิสระ โซนใครโซนมัน นำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา เสริมด้วยโฟมเนื้อพิเศษ ช่วยให้ที่นอนแน่นขึ้น รองรับสรีระได้เป็นอย่างดี ไม่ยุบหรือยวบ ใช้งานได้นาน
นอกจากนี้ยังสามารถลดแรงกดทับระหว่างนอนหลับ ด้วย EH Health Care Topper และ ผ้าหุ้ม Eastman House Knitted Fabric ผ้าหุ้มนำเข้าจากประเทศสหรัฐอเมริกา สามารถระบายอากาศและความร้อนได้เป็นอย่างดี ไม่ทำให้เกิดรอยแดงหรือเสียดสีกับผิวหนัง นุ่มสบายทุกสัมผัสการพักผ่อนแน่นอน
เพิ่มความคุ้มค่าจากวัสดุออกแบบพิเศษแบบจัดเต็ม ด้วยการรับประกัน 10 ปี ไม่ต้องกังวลถึงการใช้งาน ใช้ได้ไปยาวๆ ดูแลการพักผ่อนอย่างคุ้มค่า

สามารถทดลองนอนด้วยตัวเองได้ที่

  • Showroom Eastman House สาขา พระราม 9
  • Showroom Eastman House สาขา ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์
  • Outlet บางนา
  • Showroom Dunlopillo สาขา พระราม 9
  • Showroom Dunlopillo สาขา คลังที่นอน ถนนเพชรบุรีตัดใหม่
  • Showroom Dunlopillo สาขา กาญจนบุรี
  • หรือติดต่อได้ที่ เฟซบุ๊ค Eastman House Thailand / โทร. 06-1416-6235


    แท็ก USA  

    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ