ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อ่านบทมากกว่า 5 รอบ เตรียมความพร้อมใน "สิเน่หาส่าหรี" ดูย้อนหลังฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

ข่าวบันเทิง Monday January 24, 2022 15:46 —ThaiPR.net

ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก อ่านบทมากกว่า 5 รอบ เตรียมความพร้อมใน

"ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก" คือหนึ่งนักแสดงแถวหน้าของเมืองไทยที่หลายคนต่างหยิบยื่นบทเสนอให้เธอ และหลายคนอยากร่วมงานกับเธอ เพราะเธอคือนักแสดงที่ฝีมือฉกาจทุกบทบาทที่เธอรับมันคือความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่สำหรับการแสดง หลายๆ ครั้งเราจะเห็นว่าเธอตีบทแตกทุกเรื่อง เธอคือนักแสดงที่มีผลงานการันตีมากมายและร่วมถึงรางวัลจากหลากหลายสถาบันที่มอบให้กับเธอ ในฐานะนักแสดงนำ

ครั้งนี้เธอกลับมาร่วมงานกับทางช่องวัน31 อีกครั้ง กับละครฟอร์มยักษ์ที่โปรดักชันอลังการของทางช่องวัน31 เรื่อง สิเน่หาส่าหรี ซึ่งเรื่องนี้เธอรับบท "นวลเนื้อแก้ว" ละครแนวโรแมนติกแฟนตาซีไทยเรื่องแรกที่ใช้ Virtual Production หรือการใช้เทคนิคการถ่ายทำคอมพิวเตอร์กราฟฟิคเสมือนจริงในการถ่ายทำ

"สำหรับเรื่องนี้ เฟิร์น ต้องขอขอบคุณที่ได้รับโอกาสดีๆ และโชคดีที่ได้เล่นบทที่พี่ เจี๊ยบ วรรธนา เขียนอีกครั้งเรื่องนี้ เฟิร์นอ่านบทมากว่า 5 รอบเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการถ่ายทำสิ่งแรกที่รู้สึกหลังจากอ่านบทนี้คือ ศักดิ์สิทธ์ มาก เรื่องนี้เล่นเป็น นวลเนื้อแก้ว เป็นดีไซน์เนอร์ชื่อดังมีความสามารถ เป็นคนเก่ง เป็นสาวสมัยใหม่ใช้ชีวิตแบบโลกปัจจุบันแต่ "หญิงสาวจากแดนไกลผู้นี้ถูกเลือกให้มาคลี่คลายปริศนาลี้ลับที่ถูกซ่อนเอาไว้บนผืนผ้าส่าหรีมานานกว่าร้อยปี" นี่เป็นละครแนวแฟนตาซีที่สนุกมากๆอยากให้ทุกคนได้ชมกัน" ใบเฟิร์น กล่าว

เตรียมเดินทางสู่ประตูนครมันตาปุระ เริ่ม 2 กุมภาพันธ์นี้ ทุกวันพุธ และ พฤหัสบดี เวลา 22.20 น. ดูย้อนหลังฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และ เว็บไซต์ www.iQ.com

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP สามารถรับชม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และเสียงระบบ Dolby เสมือนดูในโรงภาพยนตร์ โปรโมชั่นเดือนแรกจ่ายเพียง 15 บาท สิ้นสุด 27 มกราคมนี้

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand


แท็ก ใบเฟิร์น  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ