ชมภาพปัจจุบัน "น้องพี มกจ๊ก" หลานตลกชื่อดัง โพล่ร่วม "Guess my age รู้หน้า ไม่รู้วัย" ลั่นคิดถึงหน้าจอพร้อมหวนรับงานละคร

ข่าวบันเทิง Tuesday January 25, 2022 08:37 —ThaiPR.net

ชมภาพปัจจุบัน

ห่างหายจากหน้าจอทีวีไปนานร่วม 10 ปี สำหรับ "น้องพี มกจ๊ก" หลานชายของตลกชื่อดัง "จตุรงค์ โพธาราม" ล่าสุดหวนคืนหน้าจอทีวีอย่างเต็มตัว ประเดิมโดดร่วมเป็นปรัศนีในรายการ "Guess my age รู้หน้า ไม่รู้วัย" ให้คู่รักคู่หวาน "กั้ง กรณ์ - สไมล์ ภาลฎา" ได้ทายอายุ

แน่นอนว่าหวนคืนจอในรอบ 10 ปี น้องพี ไม่ทำให้ผิดหวัง โชว์สเต็ปเบาๆ ท่าเต้นประจำตัวเพลงชาวนากับงูเห่าย้อนความทรงจำวัยเด็กให้ได้เห็นภาพ ซึ่งในช่วงของการทายอายุคู่รักคู่หวาน กั้ง-สไมล์ ก็ลังเลใจไม่น้อยกับคำตอบแรกที่ยืนยันว่าน้องพี อายุ 32 ปี ก่อนจะเปลี่ยนมาเป็น 27 ปี แต่ความเป็นจริงแล้วน้องพีอายุ 24 ปี

"ตอนนี้อายุ 24 ปี แล้ว ณ ปัจจุบันกำลังช่วยดูแลแฟนเพจเฟซบุ๊กออนไลน์ครัวลุงรงค์ โพธาราม แล้วในอนาคตลุงรงค์จะเปิดลานกลางเต็นท์ ที่ JRgreen อยู่ใกล้กับร้านครัวลุงรงค์ ซึ่งเราก็จะไปเป็นคนดูแล มีเต็นท์ให้เช่า มีพื้นที่ครบทุกอย่าง ซึ่งใครที่อยากไปตั้งแคมป์ก็แวะเวียนไปได้ที่โพธารามได้เจอกันแน่นอน ผ่านมากว่า 10 ปี ที่ไม่ได้รับงานละครและก็ไม่ได้เล่นตลกเลย เริ่มต้นจากช่วงที่กำลังจะขึ้นชั้น ม.1 ทำให้หยุดและลาไปถ่ายละครไม่ได้ทำให้เราเริ่มห่างหน้าจอไปเรื่อยๆ จนหายไปเลย ได้มีโอกาสกลับมาร่วมถ่ายรายการ "Guess my age รู้หน้า ไม่รู้วัย" ทำให้คิดถึงบรรยากาศเก่าๆ ซึ่งก็ไม่ได้เปลี่ยนไปมากมาย ถ้าหลังจากนี้ถ้าได้รับโอกาสจากทางผู้ใหญ่ชวนไปเล่นละครก็ยินดีไม่ปฏิเสธ ส่วนเรื่องการเล่นตลกช่วงนี้คาเฟ่ไม่เป็นที่นิยมเหมือนตอนที่เรายังเด็ก ถ้าจะต้องกลับไปเล่นตลกตามคาเฟ่คงเป็นเรื่องยากแต่ถ้าเป็นละครแนวซิทคอมก็ยินดีที่รับครับ" พี กล่าว

ติดตามชมรายการ "GUESS MY AGE รู้หน้า ไม่รู้วัย" ย้อนหลังได้ที่ YouTube : ZENSE Entertainment https://www.youtube.com/watch?v=nWV43PbAaEs และติดตามความสนุกอื่นๆ ในรายการ ได้ทุกวันพฤหัสบดี - วันศุกร์ เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD หมายเลข 35


แท็ก โพธาราม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ