รอยัล คลิฟ พัทยาติดอันดับท๊อป 10 โรงแรมยอดฮิต หนึ่งในใจนักท่องเที่ยว

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday January 25, 2022 08:50 —ThaiPR.net

รอยัล คลิฟ พัทยาติดอันดับท๊อป 10 โรงแรมยอดฮิต หนึ่งในใจนักท่องเที่ยว

พัทยา, ประเทศไทย - รอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป พัทยา ฉลองรับรางวัล "Top 10 Favorite Hotels by Reader's Choice" จากนิตยสารแอทม่านกู่ (@Mangu) ได้รับยกย่องเป็น 1 ใน 10 โรงแรมยอดฮิต ขวัญใจนักท่องเที่ยว เนื่องจากได้รับความนิยม และการพูดถึงจากผู้ติดตามนิตยสารทั้งชาวไทยและชาวจีนเป็นอันดับต้นๆ นี่จึงเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ช่วยการันตีถึงมาตรฐาน และคุณภาพการบริการของรอยัล คลิฟ รวมถึงความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวอีกครั้ง

นิตยสารแอทม่านกู่ ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2555 โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อส่งเสริมมิตรภาพระหว่างประเทศไทยและประเทศจีน, เผยแพร่วัฒนธรรมไทย และเป็นช่องทางในการเผยแพร่ข้อมูลข่าวสารด้านการท่องเที่ยวของประเทศไทย สำหรับการจัดอันดับและมอบรางวัลให้แก่โรงแรม ร้านอาหาร และสถานที่ท่องเที่ยวในครั้งนี้ ถือเป็นการฉลองครบรอบการตีพิมพ์ครบ 200 ฉบับ และเพื่อร่วมเฉลิมฉลองการครบรอบ 72 ปีของวันชาติจีนอีกด้วย ท่านสามารถดูนิตยสารฉบับเต็มได้ที่ https://atmangu.com/article/1258#book/264

ประเทศไทย โดยเฉพาะเมืองพัทยา ถือได้ว่าเป็นสถานที่ท่องเที่ยวยอดฮิตของนักท่องเที่ยวจากทั่วโลก และการเข้าพักในโรงแรมที่ได้รับรางวัลสามารถรับประกันได้ว่าท่านจะได้รับประสบการณ์สุดพิเศษ อย่างเช่น 4 โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวของรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป ซึ่งมีพื้นที่ส่วนตัวท่ามกลางธรรมชาติกว่า 100 ไร่ พร้อมวิวทะเลสีครามอันงดงามของอ่าวไทยแบบพาโนรามา ที่จะทำให้ประสบการณ์ของท่านน่าจดจำและพิเศษสุด การันตีด้วยกว่า 250 รางวัลจากองค์กรระดับชาติและนานาชาติ จองโดยตรงกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป รับประกันราคาที่ดีที่สุด คุ้มค่ากับแพ็คเกจ และโปรโมชั่นพิเศษมากมาย ที่ www.royalcliff.com หรือติดต่อแผนกสำรองห้องพัก 038 250 421 ต่อ 2820 หรือ reservations@royalcliff.com

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับรอยัล คลิฟ โฮเต็ล กรุ๊ป กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.royalcliff.com


แท็ก พัทยา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ