เสริมมงคลปีเสือทอง ฉลองตรุษจีน 2565 ด้วยเมล่อนหวานฉ่ำจากเจียไต๋

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday January 25, 2022 11:48 —ThaiPR.net

เสริมมงคลปีเสือทอง ฉลองตรุษจีน 2565  ด้วยเมล่อนหวานฉ่ำจากเจียไต๋

ต้อนรับเทศกาลตรุษจีน เพิ่มความเฮงความปังกันตลอดทั้งปีเสือทองนี้ด้วยผลไม้มงคลอย่างเมล่อนจากเจียไต๋ฟาร์ม โดยกลุ่มบริษัทเจียไต๋ ที่จะขอชวนเสริมสิริมงคลด้วยเมล่อนมรกต เมล่อนสายพันธุ์ญี่ปุ่นยอดนิยม โดดเด่นด้วยผิวตาข่ายสีเขียว รสชาติหวานฉ่ำชื่นใจ เนื้อนุ่มแฝงความกรอบ กับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่แฟนเมล่อนเจียไต๋ฟาร์มพลาดไม่ได้

เมล่อน ผลไม้แสนอร่อยที่อุดมด้วยสารอาหารที่มีประโยชน์ไม่ว่าจะเป็นวิตามินซี วิตามินเอ แคลเซียม ฟอสฟอรัส ธาตุเหล็ก ที่สำคัญในน้ำเมล่อนยังมีเอนไซม์ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ช่วยชะลอความเสื่อมสภาพของเซลล์ บรรเทาความเครียด ความเหนื่อยล้า รวมถึงอาการนอนไม่หลับ ทำให้ร่างกายสดชื่น และมีสมาธิขึ้น นอกจากนี้ เมล่อนยังเป็นผลไม้มงคลที่มีความหมายดี สื่อถึงการเจริญเติบโต ความอุดมสมบูรณ์ ความรักใคร่ กลมเกลียวกันของสมาชิกในครอบครัว

สำหรับใครที่กำลังมองหาผลไม้มงคลเพื่อเป็นของไหว้วันตรุษจีนหรือเป็นของขวัญให้แก่คนสำคัญ เจียไต๋ฟาร์มนำเสนอ 2 โปรโมชั่นเมล่อนฉลองตรุษจีน เริ่มกันที่โปรปังประกอบด้วยเมล่อนมรกต (ผลขนาด 1.21-1.5 กก.) จำนวน 6 ลูก ในราคาพิเศษ 777 บาท (ราคาปกติ 900 บาท) และโปรเฮง จุใจกับเมล่อนมรกต (ผลขนาด 1.51-1.7 กก.) จำนวน 6 ลูก ในราคาพิเศษ 988 บาท (ราคาปกติ 1,080 บาท) สามารถสั่งซื้อได้ที่ร้าน Chia Tai Farm Shop & Restaurant สุขุมวิท 60 หรือสั่งซื้อออนไลน์ได้ทาง Line @chiataifarm หรือ Facebook: Chia Tai Farm และโทร. 089-139-6170 ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2565


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ