JD CENTRAL ส่งแคมเปญรับความปัง "ช้อปตรุษนี้มีแต่เฮง!" ต้อนรับตรุษจีนปีเสือ ยกทัพสินค้าแบรนด์ดัง เอาใจเหล่านักช้อปพร้อมลุ้นรับส่วนลดสูงสุด 80%

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday January 25, 2022 15:06 —ThaiPR.net

JD CENTRAL ส่งแคมเปญรับความปัง

เจดี เซ็นทรัล (JD CENTRAL) ผู้นำด้านเทคโนโลยีอีคอมเมิร์ซและธุรกิจค้าปลีกในประเทศไทย ประเดิมต้นปี ปล่อยแคมเปญ 'ช้อปตรุษนี้มีแต่เฮง!' จัดโปรโมชั่นต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ขนทัพสินค้าแบรนด์ดัง ลดราคาสูงสุด 80% พร้อมแจกอั่งเปาเป็นคูปองส่วนลดเพิ่มอีก 10% ลดสูงสุด 800 บาท ให้เก็บได้ตลอดทั้งเดือน นอกจากนี้ยังมาพร้อมกับดีลดีๆ อีกเพียบ ให้เหล่านักช้อปได้เลือกช้อปต้อนรับความเฮง ทั้งสินค้าในหมวดหมู่ของใช้ในชีวิตประจำวัน เสื้อผ้าแฟชั่น เครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน สินค้าอิเล็กทรอนิกส์ และสินค้าในหมวดอื่นๆ อีกมากมาย ตั้งแต่วันนี้ - 1 กุมภาพันธ์ 2565 นี้เท่านั้น!

"เนื่องในโอกาสพิเศษฉลองเทศกาลตรุษจีนต้อนรับปีเสือ ทางเจดี เซ็นทรัล จึงจัดแคมเปญพิเศษนี้ขึ้น เพื่อเป็นการตอบแทนลูกค้า ผ่านการนำสินค้าจากหลากหลายแบรนด์ดังชั้นนำมาให้ลูกค้าได้เลือกช้อปกันอย่างจุใจตั้งแต่ต้นปี โดยความพิเศษสำหรับตรุษจีนในปีนี้ เพื่อสร้างความเฮงตามหลักความเชื่อของคนจีนและชาวไทย เราจึงได้นำเลขนำโชคอย่างเลข 8 มาจัดเป็นโปรโมชั่นสุดพิเศษพร้อมกิจกรรมอีกมากมายให้แก่ลูกค้า เช่น การมอบส่วนลดแบบจัดเต็ม สูงสุดถึง 800 บาท หรือเกมหมุนรับโชคเพื่อลุ้นรับอั่งเปามูลค่าสูงสุดอีก 888 บาท ให้ลูกค้าได้จอยชัวร์ สนุกชัวร์ และคุ้มค่าชัวร์ตลอดช่วงเทศกาลตรุษจีนปีเสือนี้" นางสาวกุลจิรา ภวสันต์ , หัวหน้าฝ่ายการตลาด เจดี เซ็นทรัล กล่าว

และเพื่อเป็นการตอกย้ำสโลแกน 'จอยชัวร์ ตัวจริง' ตรุษจีนปีนี้ เจดี เซ็นทรัล ยังใจดี ขนโปรโมชั่นเด็ดสุดปัง แจกส่วนลดแบบไม่มียั้ง ไม่ว่าจะเป็น

  • 8 ไอเทมเด็ด ราคาปัง ให้เหล่านักช้อปได้เลือกซื้อ 8 ไอเทมพิเศษ ในราคาสุดว้าว
  • ช้อปคุ้มรับตรุษจีน กับสินค้าราคาไม่เกิน 88 บาท และ 388 บาท
  • ช้อปโปรดี มีเฮง พบกับสินค้าราคาเดียว 888 บาท
  • ลูกค้าใหม่สุดคุ้ม รับอั่งเปาเป็นคูปองส่วนลด มุลค่าสูงสุดถึง 2,000 บาท*
  • ช้อปฟินๆ กับบริการส่งฟรีทั่วไทย*
  • พิเศษ! ฉลองตรุษจีน เจดี เซ็นทรัล ชวนเล่นเกม "หมุนรับโชค" ลุ้นรับอั่งเปามูลค่า 888 บาท พร้อมใช้ได้ทันที หมุนได้ทุกวัน เฮงได้ทุกวัน!

ร่วมช้อปในแคมเปญ "ช้อปตรุษนี้มีแต่เฮง!" ได้แล้ว ตั้งแต่วันนี้ - 1 กุมภาพันธ์ 2565 บนแอปพลิเคชั่น JD CENTRAL หรือ https://bit.ly/3KEnshK ด้วยข้อเสนอแบบไม่ซ้ำในแต่ละวัน อีกทั้งยังสามารถออกใบกำกับภาษีเต็มรูปแบบเพื่อนำไปลดหย่อนภาษีในโครงการช้อปดีมีคืน 2565 ได้สูงสุดถึง 30,000 บาทอีกด้วย (สามารถร่วมโครงการได้ตั้งแต่วันนี้ - 15 ก.พ. 2565 นี้เท่านั้น)

จอยชัวร์ ตัวจริง ต้องช้อปปิ้งออนไลน์ที่ เจดี เซ็นทรัล หมดกังวลเรื่องคุณภาพและราคา มาพร้อมบริการจัดส่งฟรีที่รวดเร็วทันใจ และนโยบายการคืนสินค้าและการชำระเงินอย่างง่ายดาย สะดวกสบาย และปลอดภัยในทุกจุดสัมผัส ให้คุณได้รับประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์อย่างมั่นใจที่สุด ด้วยสินค้าคุณภาพของแท้ 100%* พร้อมเพลิดเพลินไปกับคูปองส่วนลด โปรโมชันที่หลากหลาย อีกทั้งโปรแกรมการสะสมคะแนนของ JD POINTS เพื่อใช้ในการแลกรับส่วนลดเพิ่มเติม มาร่วมช้อปไปกับเราเลย ครบครันชัวร์ทุกหมวดหมู่สินค้า !
*เงื่อนไขเป็นไปตามที่ทางบริษัทฯ กำหนด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ