อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอล PREDATOR EDGE วิวัฒนาการสุดล้ำของนักล่าในตำนาน

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday January 25, 2022 17:22 —ThaiPR.net

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอล PREDATOR EDGE วิวัฒนาการสุดล้ำของนักล่าในตำนาน

อาดิดาส เปิดตัวรองเท้าฟุตบอลรุ่นใหม่ "PREDATOR EDGE" (พรีเดเตอร์ เอดจ์) สานต่อตำนานบทใหม่ของตระกูลรองเท้า PREDATOR ที่มีการพัฒนาขึ้นมาเพื่อให้สอดคล้องกับเทคนิคและสไตล์การเล่นของการแข่งขันฟุตบอลในยุคปัจจุบัน

สำหรับการต่อยอดและพัฒนาเอกลักษณ์อันโดดเด่นประจำตระกูล PREDATOR นั้นก็ได้มีการนำ ZONE SKIN มาใช้เป็นครั้งแรกกับรองเท้าฟุตบอลรุ่น PREDATOR EDGE ซึ่งถือเป็นนวัตกรรมที่พัฒนาขึ้นมาเพื่อเสริมประสิทธิภาพการยิงแบบปั่นโค้ง การหมุนตัว และการยึดเกาะของลูกฟุตบอล โดยมีการติดตั้งแถบยางสำหรับควบคุมลูกฟุตบอลทั้งหมด 4 ส่วน ตั้งแต่บริเวณปลายเท้าจนถึงข้างเท้าด้านใน เพื่อเสริมความสามารถการควบคุมลูกฟุตบอลที่จะสร้างความได้เปรียบและเพิ่มความมั่นใจให้แก่ผู้เล่นในการยกระดับการแข่งขันไปอีกขั้น

ส่วนนวัตกรรมการวางโซนเพื่อความแม่นยำสูงสุดได้มีการพัฒนาขึ้นเพื่อเสริมความสามารถและเทคนิคการเล่นอันแพรวพราว อีกทั้งยังมีการเพิ่มคุณสมบัติใหม่ๆ เพื่อยกระดับความรู้สึกสวมใส่สบายและการเคลื่อนที่ในระดับสูงสุด รวมกันเป็นรองเท้าฟุตบอลรุ่นใหม่ที่ให้ความสำคัญกับการควบคุมเกมการแข่งขันในทุกๆ ด้าน

พื้นรองเท้า FACET FRAME ที่มีการสร้างสรรค์ขึ้นมาใหม่เพื่อเสริมความมั่นคงและการยึดเกาะในระหว่างเคลื่อนที่ในสนามแข่งขัน นอกเหนือจากนี้ พื้นรองเท้ายังมีการเพิ่มน้ำหนักตรงส่วนปลายเท้า ซึ่งจะทำให้น้ำหนักถ่ายไปยังส่วนหน้าและทำให้สามารถยิงลูกฟุตบอลได้แรงมากขึ้น ปิดท้ายด้วยการวางโครงสร้างบริเวณหุ้มข้อเท้าแบบ FACE FIT ที่มีการใช้วัสดุ PRIMEKNIT ถักทอส่วนหุ้มข้อออกเป็น 2 ชิ้นที่จะทำให้ระบายอากาศได้ดีกว่า สามารถสวมใส่ได้ง่ายมากขึ้น และห่อหุ้มรูปเท้าได้อย่างมั่นคงในระหว่างการแข่งขัน

ยิ่งไปกว่านั้น รองเท้าฟุตบอล PREDATOR EDGE จะมีการเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในปีนี้พร้อมๆ กับการแข่งขันฟุตบอลหญิงยูฟ่ายูโร 2022 (UEFA Women's EURO 2022) ซึ่งจะมีเหล่านักฟุตบอลหญิงจากเจเนอเรชันใหม่ที่พร้อมจะจารึกความสำเร็จของตัวเองในการแข่งขันนี้ด้วยรองเท้าฟุตบอล PREDATOR EDGE อาทิ เวนดี เรนาร์, คริสเตียน เอ็นด์เลอร์, แอบบี ดาห์ลเคมเปอร์ และ โทนี ดักแกน ซึ่งมองเห็นถึงโอกาสในการทำลายความเชื่อเดิมๆ เพื่อผลักดันและพัฒนาเกมการแข่งขันต่อไป

อาเธอร์ มาร์โควสกี ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายผลิตภัณฑ์ของอาดิดาส กล่าวว่า "นับตั้งแต่ปี 1994 พวกเราได้พยายามขยายขอบเขตของนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องผ่านการออกแบบรองเท้าฟุตบอลในตระกูล PREDATOR เพื่อทำให้ทุกคนมั่นใจว่า รองเท้าฟุตบอลรุ่นนี้จะยังคงอยู่ในระดับแถวหน้าของโลกเทคโนโลยีแห่งฟุตบอล อย่างไรก็ตาม PREDATOR ไม่ใช่แค่รองเท้าฟุตบอลทั่วไป แต่ยังเป็นสัญลักษณ์ของวงการฟุตบอลที่เคยถูกสวมใส่โดยเหล่านักเตะที่ยิ่งใหญ่ที่สุด และจะยังคงเดินหน้าสืบทอดความสำเร็จต่อไปพร้อมกับเหล่านักฟุตบอลรุ่นใหม่ๆ ที่พร้อมจะพิสูจน์ให้เห็นว่าไม่มีอะไรเป็นไปไม่ได้ทั้งในและนอกสนามแข่งขัน"

เวนดี เรนาร์ นักฟุตบอลสโมสรโอลิมปิก ลียง กล่าวว่า "PREDATOR EDGE คือรองเท้าที่ทำให้ดิฉันสัมผัสได้ว่านี่คือรองเท้าแห่งโลกฟุตบอลยุคใหม่ สวมใส่แล้วรู้สึกได้ถึงพลังที่จะช่วยทำให้ดิฉันประสบความสำเร็จทั้งในและนอกสนาม ซึ่งดิฉันเองก็อยากที่จะพิสูจน์ให้ผู้เล่นทุกคนจากทั่วโลกได้เห็นถึงโอกาสและความเป็นไปได้ แม้ว่าคนอื่นๆ จะมองว่ามันเป็นไปไม่ได้ก็ตาม"

รองเท้าฟุตบอล PREDATOR EDGE จะเริ่มวางจำหน่ายพร้อมกับรองเท้าฟุตบอล X SPEEDFLOW และ COPA SENSE ในคอลเลคชัน SAPPHIRE EDGE PACK ตั้งแต่วันที่ 25 มกราคม เป็นต้นไป ที่ อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th และ อาริ ฟุตบอล และตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565 เป็นต้นไป ที่ อาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์ www.adidas.co.th , LINE: @adidasthailand , ซูเปอร์สปอร์ต และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ

SAPPHIRE EDGE PACKราคาร้านค้าที่จำหน่าย
PREDATOR EDGE+ X SPEEDFLOW+ COPA SENSE+10,500 บาทอาริ ฟุตบอล
PREDATOR EDGE.18,500 บาทอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, อาดิดาส แอปพลิเคชัน, อาดิดาส ออนไลน์ สโตร์, LINE: @adidasthailand, อาริ ฟุตบอล, ซูเปอร์สปอร์ต, และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ
X SPEEDFLOW.18,500 บาทอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, LINE: @adidasthailand, อาริ ฟุตบอล, ซูเปอร์สปอร์ต, และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ
COPA SENSE.17,800 บาทอาดิดาส แบรนด์ เซ็นเตอร์, อาดิดาส สปอร์ต เพอร์ฟอร์แมนซ์, LINE: @adidasthailand, อาริ ฟุตบอล, ซูเปอร์สปอร์ต, และร้านค้าอุปกรณ์กีฬาชั้นนำทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ