AUTOBOT เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและกลอนประตูอัจฉริยะ

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday January 26, 2022 11:18 —ThaiPR.net

AUTOBOT เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นและกลอนประตูอัจฉริยะ

บริษัท โรบอท เมคเกอร์ จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าแบรนด์ AUTOBOT แบรนด์ดูดฝุ่นสัญชาติไทย เปิดตัวหุ่นยนต์ดูดฝุ่นสุดอัจฉริยะระบบเลเซอร์ รุ่น Lazer Lite 2 ที่มาพร้อมกับนวัตกรรมทำความสะอาดเหนือชั้นด้วยฟังก์ชันที่คุ้มค่ากว่าเดิมถึง 2 เท่า ผ่านระบบนำทางที่แม่นยำขึ้นด้วยระบบ LDS navigation System สร้างและบันทึกแผนที่ได้มากกว่าเดิมเพื่อการทำความสะอาดอย่างล้ำลึก รวมถึงปรับระดับน้ำได้ตามความต้องการ และการควบคุมผ่านแอปพลิเคชัน Autobot+ แม้อยู่นอกบ้านก็สั่งการได้ ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์และวิถีชีวิตของคนรุ่นใหม่ที่มีข้อจำกัดในด้านเวลา

และกลอนประตูอัจฉริยะ รุ่น Smart Doorlock 2 ที่เปลี่ยนสมาร์ทโฟนและลายนิ้วมือให้เป็นกุญแจ ติดตั้งง่าย ๆ แม้จะเป็นประตูกระจกไร้ขอบ เหมาะสำหรับบ้าน คอนโด สำนักงาน โรงแรม และอพาร์ตเมนท์ ปลอดภัยด้วยระบบป้องกันการโจรกรรมจากการส่งเสียงเตือนและแจ้งเตือนผ่านแอปพลิเคชัน ไม่ว่าจะอยู่ที่ไหนก็สามารถควบคุมได้ พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตภายในที่อยู่อาศัยให้ดีขึ้น สำหรับผู้ที่สนใจหุ่นยนต์ดูดฝุ่นสุดอัจฉริยะระบบเลเซอร์ รุ่น Lazer Lite 2 และกลอนประตูอัจฉริยะ รุ่น Smart Doorlock 2

สามารถสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ AUTOBOT Official ที่ www.autobotvacuum.com Facebook: https://www.facebook.com/robotmaker หรือ LINE: @autobot หรือโทร. 02-2152577


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ