ซีอาร์ซี ไทวัสดุ เปิดตัวธุรกิจน้องใหม่ "go! WOW (โก! ว้าว)" สวนกระแสเศรษฐกิจ วาไรตี้สโตร์ ราคาเริ่มต้นเพียง 5 บาท

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday January 26, 2022 13:28 —ThaiPR.net

ซีอาร์ซี ไทวัสดุ เปิดตัวธุรกิจน้องใหม่

บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ภายใต้แบรนด์ ไทวัสดุ บีเอ็นบี โฮม (บ้านแอนด์บียอนด์) ออโต้วัน และวีฟิกซ์ เดินหน้าขยายธุรกิจอย่างต่อเนื่อง แม้ในช่วงสภาวะเศรษฐกิจถดถอย สวนกระแสเศรษฐกิจ เปิดตัวธุรกิจน้องใหม่ ภายใต้ชื่อ "go! WOW (โก! ว้าว)" วาไรตี้สโตร์ จำหน่ายสินค้าเบ็ดเตล็ด ของใช้ภายในบ้าน และของใช้ในชีวิตประจำวันมากกว่า 14,000 รายการ ในราคาเริ่มต้น 5 บาท ปักหมุดแล้ว 14 สาขา เร่งขยายอย่างต่อเนื่องในปี 2565 ทั่วประเทศ

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์  ประธานรรมการบริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด บริษัทในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยถึงการเปิดตัวธุรกิจใหม่ร้าน go! WOW ว่า " ซีอาร์ซี ไทวัสดุ เริ่มต้นมาจากธุรกิจสินค้าเพื่อบ้านไม่ว่าจะเป็นไทวัสดุ หรือ บีเอ็นบี โฮม (บ้านแอนด์บียอนด์ เดิม) สินค้าของเราต้องบอกว่าแทบจะครอบคลุมทุกอย่างที่เกี่ยวกับบ้าน ตั้งแต่ขั้นตอนก่อสร้าง ปรับปรุงซ่อมแซม จนถึงการตกแต่งบ้าน ที่เราคัดสรรสินค้าเพื่อสนองความต้องการของลูกค้าได้ครบวงจร แต่เรายังไม่หยุดพัฒนาตัวเอง ด้วยกระแสสินค้า Home Convenient กำลังมาแรง  เราจึงคิดต่อยอดว่า ในเมื่อเราทำธุรกิจสินค้าเพื่อบ้านแล้ว  มีสินค้าอะไรที่คนเราต้องซื้อเข้าบ้าน ซื้อได้บ่อยๆ ทุกเพศทุกวัย ในราคาที่จับต้องได้ ตอบโจทย์ต่อการใช้ในชีวิตประจำวัน ซึ่งนั่นก็คือ สินค้าเบ็ดเตล็ด จึงเป็นที่มาของร้าน go! WOW (โก! ว้าว) สินค้าที่มีคุณภาพ เติมเต็มความต้องการถึงแม้จะไม่ได้ตั้งใจมาซื้อ แต่ถ้าหากได้แวะ โก! ว้าว  แล้ว น่าจะต้องว้าวกับราคาสินค้าที่เริ่มต้นเพียง 5 บาท  จนได้ของติดไม้ติดมือกลับบ้านไป"

"ร้าน โก! ว้าว มาพร้อมสีสันสีแดงสะดุดตา และชื่อที่สั้นกระชับ จดจำง่าย มีไลน์สินค้ากว่า 14,000 รายการ แบ่งแยกตามหมวดหมู่ ดังนี้ เครื่องเขียน-งานฝีมือ,  เสริมความงาม, ไฟฟ้า-แสงสว่าง, ของแต่งบ้าน, ของขวัญ, ทำความสะอาด-ซักรีด, เครื่องมือช่าง, อุปกรณ์ห้องน้ำ, ของเล่น, อุปกรณ์จัดเก็บ, ประดับยนต์, จัดแต่งสวน, อุปกรณ์กีฬา,เครื่องครัว, ไอที และ ท่องเที่ยว-เดินทาง  พบสินค้าที่หลากหลาย ครบครันทุกความต้องการ คุ้มค่า ในราคาถูกที่สุด ตามสโลแกนที่ว่า "ของใช้น่าช้อป ใครๆ ก็ โก! ว้าว"

"โก! ว้าว เปิดให้บริการแล้วจำนวน 14 สาขา ทั้งในกรุงเทพ และต่างจังหวัด ได้แก่ เซ็นทรัลพลาซา แจ้งวัฒนะ ชั้น 3 , เซ็นทรัลพลาซา บางนา ชั้น 5, โรบินสัน ลาดกระบัง ชั้น 2,  บ้านแอนด์บียอนด์ ราชพฤกษ์ ชั้น 1, อิมพีเรียลเวิลด์ สำโรง ชั้น 3, ซีคอนสแควร์ ศรีนครินทร์ ชั้น B, บิ๊กซี สุขาภิบาล3 ชั้น 1, เซ็นทรัลพลาซา อยุธยา ชั้น 1, บ้านแอนด์บียอนด์ เชียงใหม่ แอร์พอร์ต ชั้น 1, บ้านแอนด์บียอนด์ ขอนแก่น ชั้น 1, เซ็นทรัลพลาซา ศรีราชา ชั้น 1, โรบินสัน สุพรรณบุรี ชั้น 1, โรบินสัน บ่อวิน ชั้นใต้ดิน และ โรบินสัน ศรีราชา ชั้น 4"

"โก! ว้าว พร้อมแล้วที่จะเข้าไปอยู่ในใจผู้บริโภค  ด้วยเพราะเรามีจุดเด่นในเรื่องราคาสินค้าที่ถูกที่สุดที่เริ่มต้นเพียง 5 บาทเท่านั้น อีกทั้งเรายังได้เปรียบในการบริหารจัดการสั่งผลิตสินค้าที่มีคุณภาพ ในราคาต้นทุนที่ต่ำ ถือเป็นจุดแข็ง และจุดเด่น ของซีอาร์ซี ไทวัสดุ ของเรา และยังสามารถสะสมคะแนน The 1 ได้อีกด้วย มั่นใจได้ว่าเมื่อมาช้อปที่ โก! ว้าว นอกจากจะได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งที่สนุกสนาน ละลานตาไปกับสินค้าที่หลากหลายแล้ว ยังได้สินค้าในราคาที่ถูกที่สุดกลับไปอย่างแน่นอน"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ