สร้างสุขภาพที่ดีรับปีใหม่กับแพ็กเกจเสริมภูมิต้านทานและความอ่อนเยาว์กับวิวิด

ข่าวบันเทิง Wednesday January 26, 2022 15:29 —ThaiPR.net

สร้างสุขภาพที่ดีรับปีใหม่กับแพ็กเกจเสริมภูมิต้านทานและความอ่อนเยาว์กับวิวิด

ก้าวเข้าสู่ปี 2565 อย่างสดใสกว่าที่เคยด้วยแพ็กเกจใหม่ ที่จะช่วยเสริมสร้างภูมิต้านทานของคุณได้ในหลายรูปแบบ กับ วิวิด บาย เวอริตา เฮลธ์  บาร์วิตามินเพื่อสุขภาพ เพราะเรื่องสุขภาพนั้นไม่มีทางลัด แต่หากเริ่มต้นด้วยการเปลี่ยนแปลงเล็ก ๆ น้อย ๆ ตั้งแต่วันนี้ จะเป็นการเสริมสร้างระบบภูมิคุ้มกันและทำให้พบกับผลลัพธ์ที่น่าพึงพอใจในระยะยาวได้ 

แพ็กเกจรับปีใหม่กับภูมิคุ้มกันใหม่  (Ultimate New Year, New Defence)

โปรแกรมวิตามินบำบัดที่มีการผสมผสานการบำบัดสามอย่าง เพื่อช่วยกระตุ้นภูมิคุ้มกันของร่างกายได้อย่างมีประสิทธิภาพและเสริมความอ่อนเยาว์ไปพร้อมกัน โดยใช้นวัตกรรมล้ำสมัยช่วยฟื้นฟูความอ่อนเยาว์ตามหลักวิทยาศาสตร์ ซึ่งการเข้ารับบริการครั้งแรกจะมีการเจาะเลือดเพื่อนำ เอ็นเคเซลล์ (Natural Killer Cells) ไปเพาะเลี้ยงในห้องแล็บ หรือที่รู้จักกันในนามเซลล์เพชฌฆาต ซึ่งทำหน้าที่กำจัดเชื้อโรคในร่างกาย ตามด้วยการดริป NAD+ นวัตกรรมเพื่อช่วยซ่อมแซมดีเอ็นเอที่ได้รับความเสียหาย ก่อนจะปิดท้ายด้วยการเสริมวิตามินดี  โดยผู้เข้ารับบริการสามารถกลับมารับบริการ NK Cell therapy ได้อีกครั้งในสองสัปดาห์ เพื่อเข้ารับการฉีดเอ็นเคเซลล์ของตัวเองที่เพาะไว้กลับเข้าไปในร่างกายเพื่อช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงและระบบภูมิคุ้มกันโดยธรรมชาติของร่างกาย

  • NK Cell Therapy - เอ็นเคเซลล์ หรือเซลล์เพชฌฆาต (Natural Killer cell) ถือเป็นเซลล์ของร่างกายที่ทำหน้าที่ต่อสู้กับเชื้อโรคและช่วยเสริมภูมิคุ้มกันของร่างกายได้ดีที่สุด
  • NAD+ Therapy 150 มก. - การบำบัดด้วยวิตามินนี้ถือเป็นเคล็ดลับแห่งความอ่อนเยาว์ที่ได้รับการยกย่องว่าสามารถช่วยชะลอวัยและกระตุ้นการทำงานของสมอง รวมถึงลดอาการอักเสบได้เป็นอย่างดี
  • Vitamin D Shot - เป็นการฉีดวิตามินดีที่มีในแสงแดดเข้ากล้ามเนื้อ เพื่อช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันอีกทางหนึ่ง

ทั้งหมดนี้ ราคาพิเศษลด15% เพียง 179,000 บาท (จากราคาเต็ม 210,000 บาท) ภายใน 31 มีนาคม 2565 เท่านั้น

แพ็กเกจตรวจสอบและเสริมสร้างภูมิคุ้มกันโควิด-19 (COVID Immunity Test and Tight)

ติดอาวุธรับมือโอมิครอนด้วยแพ็กเกจ Test & Tight ของวิวิด ซึ่งรวมเอาการตรวจวัดระดับภูมิคุ้มกันแอนติบอดีสำหรับการป้องกันโควิด-19 ในร่างกาย และตามด้วยบริการดริปวิตามินเสริมภูมิคุ้มกันแบบเฉพาะของวิวิด ซึ่งจะช่วยเพิ่มวิตามินซีให้แก่ร่างกายในปริมาณที่เหมาะสมและสอดคล้องกับหลักการแพทย์ ทำให้ร่างกายสามารถดูดซึมไปใช้ได้อย่างเต็มที่ 100%

  • ตรวจวัดระดับภูมิคุ้มกันแอนติบอดีสำหรับการป้องกันโควิด-19 จำนวน 1 ครั้ง
  • บริการดริปวิตามินเสริมภูมิคุ้มกัน (40 นาที) จำนวน 1 ครั้ง เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้ระบบภูมิคุ้มกันตามธรรมชาติของร่างกาย

ราคาพิเศษลด 25% เพียง 4,999 บาท (จากราคาเต็ม 6,750 บาท) ภายใน 31 มีนาคม 2565 เท่านั้น

YOUTH วิตามินบำบัดซิกเนเจอร์สูตรใหม่ (New Signature IV Infusion Blend: YOUTH)

ย้อนเวลากลับสู่ความอ่อนเยาว์ด้วยสูตรวิตามินบีรวม ที่เพิ่มวิตามินบี 12 ในปริมาณมากเป็นพิเศษ สำหรับบำรุงสมองและระบบประสาท รวมถึงวิตามิน NAD+ ที่ช่วยกระตุ้นการสร้างเซลล์ใหม่เพื่อให้ร่างกายกระปรี้กระเปร่า เผาผลาญได้เร็วกว่าเดิม และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของระบบประสาทและกระบวนการทางความคิด

  • NAD+ คือกรดอะมิโนที่อยู่ตามธรรมชาติในเซลล์ทั้งหมดทั่วร่างกาย ซึ่งมีการเสื่อมถอยไปตามกาลเวลา โดยการดริปวิตามิน NAD+ ที่ถือเป็นตัวช่วยในการชะลอวัยได้อย่างดีเยี่ยม จะช่วยลดอาการสมองเบลอ ความมึนงง อีกทั้งยังช่วยเพิ่มความแข็งแรงให้แก่กล้ามเนื้อที่อ่อนล้า และสร้างเซลล์ใหม่ ๆ ผ่านการให้สารเสริมทางกระแสเลือด
  • วิตามินบีถือเป็นรากฐานสำคัญของการผลิตเซลล์ในร่างกายและส่งผลโดยตรงต่อระดับพลังงาน การทำงานของสมอง และการเผาผลาญพลังงานของเซลล์
  • วิตามินบี 12 มีส่วนช่วยในการเจริญเติบโตและพัฒนาการของเซลล์ รวมถึงการย่อยคาร์โบไฮเดรต ไขมันและแอลกอฮอลล์ เพื่อเสริมการทำงานของระบบหัวใจและหลอดเลือด

วิตามินสูตร YOUTH ราคา 4,000 บาทสุทธิ ที่ วิวิด กรุงเทพฯ

สามารถเข้ามาปรึกษาเพื่อรับคำแนะนำเพิ่มเติมได้ที่ วิวิด บาย เวอริตา เฮลธ์  ณ โรงแรมอนันตา สยาม กรุงเทพฯ รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อได้ที่อีเมลล์ vividsiam@vivid-bangkok.com หรือ โทร. 02 003 4918 หรือ www.vivid-bangkok.com/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ