ของขวัญวันตรุษจีน 8 ซิ่วท้อในกล่องไม้มงคล จากห้องอาหารจีนไดนาสตี้ เซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday January 18, 2022 16:21 —ThaiPR.net

ของขวัญวันตรุษจีน 8 ซิ่วท้อในกล่องไม้มงคล จากห้องอาหารจีนไดนาสตี้ เซ็นทาราแกรนด์ ลาดพร้าว

ตรุษจีนปีนี้ห้องอาหารไดนาสตี้ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว ภูมิใจนำเสนอขนมมงคล "ซิ่วท้อ" เชพพิถีพิถันทุกขั้นตอนการทำ คัดสรรวัตถุดิบอย่างดีให้ได้ซาลาเปาลูกท้อเนื้อนุ่มหอมหวานพร้อมส่งต่อความเป็นสิริมงคลให้แด่ผู้รับเนื่องในโอกาสตรุษจีน ลูกท้อถือเป็นผลไม้มงคลของชาวจีนมายาวนาน สื่อความหมายว่าอายุยืนยาว ความอุดมสมบูรณ์ และเป็นที่นิยมมอบให้เป็นของขวัญในเทศกาลสำคัญต่างๆ ห้องอาหารจีนไดนาสตี้จึงขอนำเสนอ "8 ซิ่วท้อในกล่องไม้มงคล" โฮมเมดซิ่วท้อ 8 ลูกไส้ครีมคัสตาร์ด รสชาติแท้ดั้งเดิมต้นตำรับของห้องอาหารไดนาสตี้ ให้เป็นของขวัญมงคลวันตรุษจีนแทนคำอวยพรให้อายุยืนยาว ราคาเซ็ตละ 388 บาทสุทธิ

ตลอดช่วงเทศกาลตรุษจีนห้องอาหารไดนาสตี้ยังคงเปิดให้บริการติ่มซำบุฟเฟ่ต์ราคาพิเศษ 988 ต่อท่าน (จากราคาปกติ 1,976 บาท) และอาหารจีนแคนโทนีสในแบบอลาคาร์ทเมนู ทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น

โปรโมชั่นพิเศษ "8 ซิ่วท้อในกล่องไม้มงคล" มีจำหน่ายเฉพาะ 18 มกราคม - 23 กุมภาพันธ์ 2565 ที่ห้องอาหารจีนไดนาสตี้ ชั้นเอ็ม โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์ เซ็นทรัล พลาซา ลาดพร้าว เท่านั้น เซ็ตซิ่วท้อมีจำนวนจำกัด สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสำรองโต๊ะวันตรุษจีนล่วงหน้าได้ที่โทร 02-541-1234 ไลน์ @centaraladprao เฟสบุค www.facebook.com/CentaraGrandLadpraoBangkok หรืออีเมล์ fb_office@chr.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ