ตัวแทนคนเจนเอ็กซ์ "อนันดา" ชวนแฟนๆ พูดคุยและ ดูสดซีรีส์ XYZ พร้อมกัน ผ่านเอ็กซ์คลูซีฟไลฟ์

ข่าวบันเทิง Thursday January 27, 2022 11:49 —ThaiPR.net

ตัวแทนคนเจนเอ็กซ์

ใกล้โค้งสุดท้ายเข้ามาทุกที สำหรับซีรีส์ "XYZ" จะให้ธรรมดาได้อย่างไร TrueID จัดเซอร์ไพรส์ชุดใหญ่ให้แฟนๆ ได้ฟินกันแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับ "คุณธร" อนันดา เอเวอริงแฮม นักแสดงนำของเรื่อง พร้อมพูดคุยถึงซีรีส์เรื่องนี้กันแบบเจาะลึก ถึงความสนุกสนานในกองถ่าย และยังสามารถให้แฟนได้ร่วมพูดคุยผ่านแชทกันแบบสดๆ และปิดท้ายด้วยการชม ซีรีส์ใน EP ที่ 17 ไปพร้อมๆ กัน

XYZ เป็นเรื่องราวความรักสุดชุลมุนของคน 3 เจเนอเรชั่น นอกจาก อนันดา ตัวแทนของ เจเนอเรชั่น X แล้ว ยังได้นางเอกไซส์มินิ อย่าง ออม - สุชาร์ตัวแทนของเจเนอเรชั่น Y และ น้องใหม่ เทศน์ ไมรอน ตัวแทนของเจเนอเรชั่น Z ยังมีนักแสดงอีกคับคั่ง ออกอากาศทุกวันจันทร์- อังคาร ที่ TrueID ทาง True Asian More (ช่อง 120,239) เวลา 20.00 น. และรับชมผ่านแพ็กเกจ ทรูไอดี พลัส เวลา 21.30 น

ร่วมเปิดประสบการณ์สุดพิเศษครั้งนี้ไปกับหนุ่มอนันดาได้ ในวันจันทร์ที่ 31 มกราคมนี้ ตั้งแต่เวลา 19.40 น. ที่ TrueID ช่องไอดี สเตชั่น และรับชมซีรีส์เรื่องนี้ไปพร้อมกัน ส่วนใครที่ยังไม่มีโอกาสได้ชม ทรูไอดีก็ใจดี ให้ได้ชมฟรีกันถึง 8 ตอน และสามารถรับชมความสนุกต่อเนื่องได้บนแพ็กเกจทรูไอดี พลัส เพียงเดือนละ 59 บาท รับชมเพิ่มฟรี 30 วัน คลิกชมเลย https://ttid.co/KupK/443288e7


แท็ก อนันดา  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ