บลูทรี ภูเก็ต ฉลองตรุษจีนเบิกฤกษ์ปีขาล ชวนเที่ยวรับโชคกับโปรโมชั่นและกิจกรรมแสนสนุกตลอดกุมภาพันธ์

ข่าวท่องเที่ยว Friday January 28, 2022 13:53 —ThaiPR.net

บลูทรี ภูเก็ต ฉลองตรุษจีนเบิกฤกษ์ปีขาล ชวนเที่ยวรับโชคกับโปรโมชั่นและกิจกรรมแสนสนุกตลอดกุมภาพันธ์

บลูทรี ภูเก็ต ชวนฉลองตรุษจีนเที่ยวเพื่อรับโชคต้อนรับปีขาล นอกเหนือจากความสนุกที่ทุกคนในครอบครัวสามารถใช้เวลาร่วมกันในลากูน เพื่อเล่นกิจกรรมต่างๆ อาทิ สไลด์ ซิปไลน์ แพดเดิลบอร์ด กระโดดหน้าผา เครื่องเล่นน้ำโซนครอบครัว นั่งชิลเอาบรรยากาศที่สวยงามรอบๆ ลากูน ฯลฯ เรียกว่ามาวันเดียวเที่ยวได้ทั้งวันไม่เบื่อสำหรับทุกคน

ในวันตรุษจีน 1 กุมภาพันธ์ นี้ ที่บลูทรียังเตรียมขบวนเชิดสิงโต และเมนูอาหารมงคลที่ห้องอาหารทรีเฮ้าส์ เป็นเมนูพิเศษ ได้แก่ เซ็ทหมูกรอบนำโชค 389 บาท และ เซ็ทไก่ต้มซีอิ๊วนำสุข 389 บาท ตามความเชื่อของชาวจีนเพื่อเป็นการเฉลิมฉลอง เชื่อกันว่าผู้ใดได้ชมการเชิดสิงโต จะมีโชคลาภ เจริญรุ่งเรือง เป็นสิริมงคล และผู้ที่ได้รับประทานเมนูอาหารมงคลตรุษจีน ก็เชื่อว่า ยิ่งกิน ก็ยิ่งรวย

นอกจากเทศกาลตรุษจีนแล้ว ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ยังมีกิจกรรมสนุกๆอีกมากมายตลอดทั้งเดือน อาทิ กิจกรรมเอาใจสายโรแมนติก ได้แก่ บลูทรี เซลฟี่ ชาเลนจ์ เลือกจุดหรือมุมที่ชอบที่สุดในบลูทรี แล้วถ่ายภาพเซลฟี่กับคนที่คุณรักหรือสัตว์เลี้ยงแสนรักเพื่อชิงรางวัลมูลค่ากว่าห้าพันบาท หรือ ชวนคนรักมาดินเนอร์สุดโรแมนติกในวันวาเลนไทน์ ในธีม โรแมนติก ปิกนิก วาเลนไทน์ ดินเนอร์ ที่บีช บังกะโล โซนชายหาดที่เพิ่งเปิดบริการอีกครั้งในบลูทรี  รับรองว่าได้บรรยากาศสุดพิเศษประทับใจที่ไม่เหมือนใคร พร้อมส่งท้ายช่วงปลายเดือนกับ 2 กิจกรรมการแข่งขันกีฬาสุดมัน บลูทรี ภูเก็ต ซุปเปอร์ฟลายชาเลนจ์ ถือเป็นการแข่งขันที่ยังไม่มีใครจัดและเป็นที่เดียวในภูเก็ต ในวันอาทิตย์ที่ 20 กุมภาพันธ์ นอกจากจะได้กลุ่มสายแอดวานเจอร์และเอ็กซ์สตรีมแล้ว ยังถือเป็นโชว์พิเศษที่จะเรียกความสนใจนักท่องเที่ยวได้มาร่วมชมร่วมเชียร์อีกด้วย ปิดท้ายด้วย การแข่งขันฟุตบอล บลูทรี ซอคเกอร์ ทัวร์นาเม้นต์ 2022 ตลอดสัปดาห์สุดท้ายของเดือนในวันที่ 21-26 กุมพาพันธ์นี้

สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมและความเคลื่อนไหวของกิจกรรมต่างๆ ติดตามได้จากทาง เฟสบุ๊ค บลูทรี ภูเก็ต หรือ เว็บไซต์ www.bluetree.fun และโทรสอบถามที่ 076 602 435

เกี่ยวกับบูลทรีภูเก็ตศูนย์รวมความบันเทิง และการพักผ่อนครบวงจรสำหรับครอบครัวในภูเก็ต ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 141 ไร่ โดยมีจุดเด่นคือ บลูทรีลากูน ลากูนจำลองขนาดใหญ่กว่า 17,000 ตารางเมตร ที่มีกิจกรรมหลากหลายทั้งสำหรับครอบครัว และความสนุกสุดเหวี่ยง ร้านอาหารทรีเฮ้าส์ 4 ชั้นที่มีทั้งบีชคลับ และร้านอาหารนานาชาติเหมาะกับการมาทานอาหารทั้งกลางวันและกลางคืน คิดส์ แพลนเน็ต พื้นที่แห่งความสนุกที่เด็กๆจะได้เรียนรู้ เล่นจากจินตนาการ โดยมีพี่เลี้ยงมืออาชีพให้การดูแลอย่างใกล้ชิด ให้คุณพ่อคุณแม่สามารถวางใจในการฝากลูกๆไว้กับเรา โซนฟอเรสสำหรับออกกำลังกายทั้งวิ่งและปั่นจักยาน โซนไลฟ์สไตล์วิลเลจ ร้านขายอาหารสินค้าและบริการต่างๆ นอกจากนี้บลูทรีภูเก็ตยังให้ความสำคัญกับการรักษาสิ่งแวดล้อมเป็นหลักอีกด้วย จากการออกแบบและพัฒนาตั้งแต่โครงสร้างไปจนถึงการให้บริการในทุก ๆ วัน

บลูทรีภูเก็ตที่ตั้ง: เลขที่ 4/2 ถนนศรีสุนทร ตำบลเชิงทะเลอำเภอถลาง จังหวัดภูเก็ต 83110 โทร: 076 602 435 www.bluetree.fun


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ