อาจารย์คฑา ชินบัญชร และ "นุ้ย สุจิรา" ชวนไหว้สักการะ 3 องค์เทพเจ้าเสริมสิริมงคล เฮงยืนหนึ่งรับปีเสือทองในวันตรุษจีน และขอพรในเทศกาลแห่งความรัก

ข่าวเศรษฐกิจ Friday January 28, 2022 17:18 —ThaiPR.net

อาจารย์คฑา ชินบัญชร และ

อาจารย์คฑา ชินบัญชร และ "นุ้ย สุจิรา" ชวนไหว้สักการะ 3 องค์เทพเจ้าเสริมสิริมงคลเฮงยืนหนึ่งรับปีเสือทองในวันตรุษจีน และขอพรในเทศกาลแห่งความรักพร้อมชิมอร่อย ช้อปสนุก เพลิดเพลินกับแพ็กเกจห้องพักและร้านอาหารจากโรงแรมชั้นนำสินค้าแฟชั่น และอาหารหลากหลายจากเหล่า "ฟู้ดทรัค" ณ เดอะ ล้ง 1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น

อาจารย์คฑา ชินบัญชร นักโหราศาสตร์ชื่อดังของไทย และพรีเซ็นเตอร์เที่ยวไทยรับพลังบวก ศาสตร์จีนเฮงยืนหนึ่ง และคุณสุจิรา อรุณพิพัฒน์ (นุ้ย สุจิรา) ชวนทุกท่านร่วมกราบสักการะ "เจ้าแม่หม่าโจ้ว" เฮงยืนหนึ่ง รับปีเสือ สุขเหลือเฟือเงินเหลือใช้รับ 2 เทศกาลสำคัญในเดือนกุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้ กับ "เจ้าแม่หม่าโจ้ว" และ "องค์ไฉ่ซึ้งเอี่ย" เทพเจ้าโชคลาภ เสริมธุรกิจ รุ่งเรือง ร่ำรวย ราบรื่นตลอดปีเสือทอง ในโอกาสวันตรุษจีน และเข้าร่วมพิธีอัญเชิญองค์ไฉ่ซึ้งเอี่ย ประจำองค์เจ้าแม่หม่าโจ้วทั้ง 3 ปาง และไหว้ขอพรเพื่อความเป็นสิริมงคลในวันที่ 31 มกราคม ระหว่างเวลา 16:00 - 18:00 น. รวมถึงร่วมสักการะองค์เหย่โหลว หรือ ผู้เฒ่าจันทรา เทพแห่งความรัก เพื่อขอพรความรักรุ่งเรือง สมหวัง ในโอกาสวันวาเลนไทน์ ที่จะอัญเชิญมาประดิษฐานให้ประชาชนได้สักการะระหว่างวันที่ 8 - 20 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ พร้อมเข้าร่วมพิธีขอพรองค์เหย่โหลว โดยอาจารย์คฑา ชินบัญชร นำสักการะขอพรในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 17:00 น. ณ เดอะ ล้ง 1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น

นอกจากนี้ ทุกท่านยังสามารถลิ้มรสเมนูอร่อยไปกับเหล่าบรรดา "ฟู้ดทรัค" ที่รวบรวมของอร่อยทั้งคาวหวาน และเครื่องดื่มนานาชนิดจากทั่วสารทิศมาให้ลิ้มรส และช้อปสนุกไปกับร้านค้าอีกมากมาย รวมถึงแพ็คเกจห้องอาหารและห้องพักสุดพิเศษจากกลุ่มโรงแรมชั้นนำในเครือ AWC ให้ทุกท่านได้เลือกที่พักเตรียมพร้อมเที่ยวไห้วแก้ชง พร้อมตื่นตาตื่นใจไปกับการแสดงเชิดสิงโต และมังกรทอง เอาฤกษ์เอาชัยและเสริมความเป็นสิริมงคลในโอกาสวันตรุษจีนปีขาลนี้ ในระหว่างวันที่ 31 มกราคม - 6 กุมภาพันธ์ 2565

ผู้ที่สนใจสามารถเดินทางมาเยี่ยมชม เดอะ ล้ง 1919 ริเวอร์ไซด์ เฮอริเทจ เดสติเนชั่น สัมผัสประสบการณ์ความสุขรับสิริมงคล รวมถึงร้านน้ำชา "Pagoda Chinese Tea Room" ร้าน Okura Oriental La Patisserie ร้าน "เดอะ Gallery" ร้าน "reConcept" และพื้นที่ Co-Working Space ที่เปิดให้บริการทุกวันระหว่างเวลา 12.00 - 20.00 น. พร้อมบริการที่จอดรถ สามารถตรวจสอบข้อมูลเพิ่มเติม รวมถึงกิจกรรมพิเศษต่างๆ ที่จะมีขึ้นในช่วงเทศกาลสำคัญตลอดปี 2565 ได้ผ่าน Facebook อย่างเป็นทางการที่ https://facebook.com/lhong1919


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ