ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน นำเสนอเมนูกวางตุ้งมงคลรสเด็ด "ผู่นชอย"

ข่าวเศรษฐกิจ Monday January 31, 2022 09:01 —ThaiPR.net

ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน นำเสนอเมนูกวางตุ้งมงคลรสเด็ด

"ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน" ร้านอาหารจีนสไตล์ฮ่องกง ขอนำเสนอเมนู "ผู่นชอย" สุดยอดเมนูอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งที่ชาวฮ่องกงนิยมรับประทานเพื่อเสริมสิริมงคลในเทศกาลตรุษจีน และเหมาะสำหรับการเฉลิมฉลองในรูปแบบรวมหมู่ญาติมิตร เพราะเป็นอาหารมงคลที่เชื่อกันว่าหากได้รับประทานในช่วงปีใหม่จีนจะนำพาความอุดมสมบูรณ์และความมั่งคั่งมาให้

"ผู่นชอย" ของร้าน "ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน" ประกอบด้วยวัตถุดิบชั้นเลิศหลากชนิด ได้แก่ เป๋าฮื้อญี่ปุ่น กังป๋วย ขาห่านน้ำแดง กุ้งผัดพริกเกลือ เป็ดย่างฮ่องกง น่องไก่ซีอิ๊ว เนื้อปลาเก๋าผัดเปรี้ยวหวาน และหมุ่ยชอยเคาหยก พร้อมด้วยผักและธัญพืชชั้นดีมากมาย ทั้งเห็ดหอม รากบัวจีน เกาลัด ฟองเต้าหู้กรอบ หัวไชเท้า เผือกทอด และบร็อคโคลี่ รวมไว้ในหม้อดินขนาดใหญ่ รังสรรค์ความอร่อยโดยฝีมือเชฟฮ่องกง จำหน่ายในราคา 4,888 - 5,555 บาท

ห้ามพลาดเมนู "ผู่นชอย" สัญลักษณ์ของความเจริญรุ่งเรืองและสมบูรณ์พูนสุข พร้อมให้บริการทั้งรับประทานที่ร้าน หรือสั่งกลับบ้านสำหรับมอบให้กับเครือญาติ โดยสามารถสั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป และจะให้บริการความอร่อยตั้งแต่วันที่ 29 มกราคม - 7 กุมภาพันธ์ ศกนี้ ที่ร้าน "ฮ่องกง ฟิชเชอร์แมน" บริเวณล็อบบี้ อาคาร 12 อิมแพ็ค เมืองทองธานี สำรองความอร่อย โทร. 02-833-5434-5 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมหรือติดตามอัปเดตข่าวสารและโปรโมชั่นใหม่ๆ ได้ที่เว็บไซต์ www.hkfisherman.com และเฟซบุ๊ก Hong Kong Fisherman ไลน์: @hongkongfisherman พร้อมบริการเดลิเวอรี่ผ่านแอปพลิเคชันไลน์แมน แกร็บฟู้ด ฟู้ดแพนด้า และ โรบินฮู้ด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ