ยิ่งพักนาน ยิ่งคุ้มค่ากับลองสเตย์ แพ็กเกจ Stay Longer Save More ที่อลอฟท์ กรุงเทพ

ข่าวท่องเที่ยว Monday January 31, 2022 09:23 —ThaiPR.net

ยิ่งพักนาน ยิ่งคุ้มค่ากับลองสเตย์ แพ็กเกจ Stay Longer Save More ที่อลอฟท์ กรุงเทพ

อลอฟท์ กรุงเทพ สุขุมวิท 11 หนึ่งในแบรนด์โรงแรมภายใต้แมริออท อินเตอร์เนชั่นแนล ชวนลูกค้าทุกท่านมาเปลี่ยนบรรยากาศนอนโรงแรมใจกลางสุขุมวิท พร้อมเปิดตัวโปรโมชั่นลองสเตย์ Stay Longer Save More ยิ่งพักนาน ยิ่งคุ้มค่ากับห้องพักราคาพิเศษลดกว่า 25% เมื่อจองอย่างน้อย 5 คืนขึ้นไป

แพ็คเกจห้องพักเริ่มต้นที่ 1,299++ บาทต่อห้องต่อคืนในห้อง Chic ลูกค้าจะมีเวลาท่องเที่ยวในกรุงเทพได้นานยิ่งขึ้น ให้บริการห้องพักและห้องสวีทที่ได้รับแรงบันดาลใจจากห้องพักลอฟท์สไตล์เน้นความโปร่งโล่งสบายพร้อมเทคโนโลยีอัจฉริยะ ฟรี Wi-Fi และทิวทัศน์แบบพาโนรามาของกรุงเทพ ทำเลทองของอลอฟท์ กรุงเทพ บนถนนสุขุมวิททำให้ลูกค้าทุกท่านสามารถสัมผัสบรรยากาศของซอย 11 ที่น่าตื่นเต้นได้อย่างจุใจ นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถใช้บริการรถตุ๊กตุ๊กรับส่งของโรงแรมฟรีไปยังสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอสนานา และสถานีรถไฟใต้ดินเอ็มอาร์ทีสุขุมวิท เพื่อความสะดวกในการเข้าถึงสถานที่ท่องเที่ยวที่มีชื่อเสียงของกรุงเทพได้อย่างง่ายดาย

ลูกค้าสามารถจองสำหรับการเข้าพักภายใน 30 เมษายน 2565 นี้พร้อมรับฟรีอินเทอร์เน็ตความเร็วสูง ส่วนลด 20% สำหรับค่าอาหารและเครื่องดื่มและบริการซักรีด สมาชิกแมริออท บอนวอยรับคะแนนสะสมได้ ลูกค้าสามารถจองได้ที่ https://www.marriott.com/offers/stay-longer-save-more-off-40997?propertycode=bkkal โทรศัพท์ 02 207 7000 แชทผ่านไลน์ https://lin.ee/ZE9eT หรืออีเมล BKKALSales@marriott.com

พิเศษยิ่งขึ้นไปอีก สำหรับสมาชิกแมริออท บอนวอย ทุกคืนเข้าพักจะมีมูลค่าเพิ่มเป็น 2 เท่า สำหรับสมาชิกด้วยโปรโมชั่นใหม่ทั่วโลก ซึ่งให้คะแนนโบนัส 1,000 คะแนนแก่สมาชิก และเอลีท ไนท์ เครดิต เพิ่มเติมสำหรับทุกคืนที่สมาชิกเข้าพักและชำระเงิน ทำให้การเข้าพักแต่ละคืนมีมูลค่าเพิ่มเป็น 2 เท่าในช่วงโปรโมชั่นตั้งแต่วันที่ 8 กุมภาพันธ์ ถึงวันที่ 4 พฤษภาคม 2565 สมาชิกเพียงแค่ลงทะเบียนที่  https://www.marriott.com/loyalty/promotion.mi?promotion=EB22


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ