ถูกใจวัยรุ่น 90's "PLY x ขายหัวเราะ" คอลแลปครั้งสำคัญระหว่าง 'สนีคเกอร์สายพันธุ์ไทย X การ์ตูนไทยขึ้นหิ้ง'

ข่าวบันเทิง Monday January 31, 2022 13:31 —ThaiPR.net

ถูกใจวัยรุ่น 90's

ทำความรู้จัก PLY แบรนด์รองเท้า "Safety Streetwear Sneaker"

PLY (พลาย) แบรนด์รองเท้าสนีกเกอร์สายพันธ์ไทย ที่ไม่ได้มีดีแค่ความสวย แต่ยังแข็งแรง ทนทาน รับสรีระในทุก ๆ กิจกรรมของผู้สวมใส่ โดย PLY เกิดขึ้นจากการผนึกกำลังกันของ 3 พาร์ทเนอร์ ผู้เชี่ยวชาญในการผลิตเครื่องหนัง และชิ้นส่วนรองเท้าที่แตกต่างกัน กับการผสมผสานความทนทานที่สง่างาม ด้วยเทคนิคการผลิตที่ใช้วัสดุเดียวกับรองเท้าเซฟตี้ หรือ รองเท้านิรภัยที่จะช่วยสร้างความอึด ทน ถึก ทำให้ทุกย่างก้าวของคุณปลอดภัย อีกทั้งยังออกแบบมาเพื่อให้เหมาะกับ ไลฟ์สไตล์ของคนในปัจจุบัน จนกลายมาเป็นงานรองเท้าหนัง "Safety Streetwear Sneaker" ในที่สุด นำโดยคุณหนึ่ง-ภูวสิษฏ์วงษ์เจริญสิน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซีพีแอล กรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ CPL ทายาทรุ่นที่ 3 ของตระกูลวงษ์เจริญสิน ผู้ผลิตรองเท้าเพื่อความปลอดภัยในโรงงานอุตสาหกรรม, คุณเก๋-บุณยนุช วิทยสัมฤทธิ์ ผู้บริหารแบรนด์ 31Thanwa แบรนด์กระเป๋าไฮเอนด์ ผู้สืบทอดกิจการทายาทรุ่นที่สามของโรงงานผลิตรองเท้าหนังและเครื่องหนัง "Wagon Way" ที่มีอายุกว่า 70 ปี ตั้งแต่ยุคหลังสงครามโลกครั้งที่ 2 และ คุณกอล์ฟ F.HERO แรปเปอร์ระดับตำนาน ผู้คร่ำหวอดในวงการ Streetwear

PLY x ขายหัวเราะ Collection

"ช่วงเวลาในวัยเด็กจะมีขายหัวเราะอยู่ในความทรงจำนั้นเสมอ"

"PLY x ขายหัวเราะ" คอลเลกชันพิเศษที่ได้นำเอาตัวการ์ตูนและแก๊ก จากหนังสือการ์ตูนชื่อดังอย่าง "ขายหัวเราะ" ที่ยังตราตรึงอยู่ในความทรงจำวัยเด็กของวัยรุ่นยุค 90's มาอยู่บนรองเท้า "PLY Safety Streetwear Sneaker" คล้ายกับว่าให้ทุกคาแร็คเตอร์ได้กลับมาเดินไปด้วยกันอีกครั้ง

โดยลายเส้นที่ได้สร้างสรรค์ลงในคอลเลกชันนี้ประกอบไปด้วย

บ.ก.วิติ๊ด X ไก่วัลลภ

สองคู่ปรับเบอร์ 1 ที่ไม่ว่าเจอกันเมื่อไหร่ก็เหมือนมีดกับส้อมที่พร้อมท้าประลองกันสุดฤทธิ์ กับลายเส้น "บก.วิติ๊ด" ไอคอนหลักอันดับต้นๆ ที่นักเขียนทุกคนในหนังสือขายหัวเราะต้องเขียนล้อเจ้านายตัวเอง ครั้งนี้พร้อมกลับมาปะทะกับ "ไก่วัลลภ" เจ้าไก่ไร้ขนแสนอร่อยที่ไม่ว่าใครได้เห็นก็อยากกิน แต่ด้วยคาแรคเตอร์สุดกวนที่มักมาพร้อมอาวุธมีด หรือส้อมในมือจึงสามารถขโมยซีนในการ์ตูนได้เป็นอย่างดี

โจรมุมตึก x ต่าย

มุกแสนบียอนด์กับแก๊กที่เล่นกับมุม หรือสิ่งที่ยังไม่เคยเห็นมาก่อน ที่หลายคนมักตั้งคำถามว่าอีกมุมหนึ่งของตึกมันคืออะไร ซึ่งขายหัวเราะได้ตอบโจทย์ผู้อ่านได้อย่างถึงกึ๋น จนแฟนหนังสือมักรอคอยแก๊กนี้กันแทบทุกคน PLY จึงไม่พลาดที่จะนำลายเส้น "โจรมุมตึก" มาปะทะกับ "ต่าย" ตัวละครผู้ชายไว้ผมรองทรง ใส่เสื้อยืดลายอักษร "ต" ครึ่งบนระบายสีแดง ส่วนครึ่งล่างเป็นสีขาว เหยื่อแสนฉลาดที่ไม่รู้ว่าจะถูกตุ๋นกลับหรือไม่

นินจาเงาดำ x จอมยุทธ์หมูออมสิน

ในยุทธภพขายหัวเราะจะขาด 2 ตัวละครนี้ไม่ได้เลยจริง ๆ เพราะคู่ปรับนี้มักสร้างรอยยิ้มให้แฟนหนังสือมาแล้วนับไม่ถ้วน ครั้งนี้ "จอมยุทธ์หมูออมสิน" จอมยุทธ์ลูซเซอร์ที่มักได้วิชามาอย่างฟลุ๊ก ๆ ที่ครั้งนี้ต้องกลับมาฟาดฟันเพลงดาบกับ "นินจาเงาดำ" นินจาสุดฉลาดที่มักมาพร้อมอาวุธครบมืออีกครั้ง บนรองเท้า PLY

PLY x ขายหัวเราะ

การนำเอาโลโก้ขายหัวเราะที่เป็นเอกลักษณ์ที่ใครเห็นต้องจำได้ สีสัน ตัวหนังสือ มาอยู่บนรองเท้า แต่เป็นลายขายหัวเราะทั้งที ความพิเศษการเย็บด้ายสีรุ้ง สีสันไม่ซ้ำกันในแต่ละคู่ สลับกับตราไก่ไล่เฉดสีเดียวกับโลโก้ขายหัวเราะ พร้อมให้สาวกได้จับจองในรูปแบบ Pre-order ก่อนใครในราคาพิเศษ 1 คู่ ราคา 2,900 บาท (จากราคาปกติ 3,250 บาท) และพิเศษสำหรับนักสะสม 4 คู่ (4 ลาย) ราคา 9,999 บาท (ราคาปกติ 13,000 บาท) ได้ตั้งแต่วันที่ 4 - 6 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น โดยสามารถสั่งซื้อได้ทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย PLY Brand

Line :@Ply.official
IG : @Ply.official
FB : @Plysneakers
Link Download PR Picture : https://drive.google.com/drive/folders/1Go9CiUCPLQbZwM2nFDiPj3_JG1Y_ZzkD?usp=sharing


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ