FORTRON คว้าชัยชนะในศึก HONDA CITY HATCHBACK ONE MAKE RACE 2021 ปิดท้ายฤดูกาล

ข่าวกีฬา Monday January 31, 2022 13:53 —ThaiPR.net

FORTRON คว้าชัยชนะในศึก HONDA CITY HATCHBACK ONE MAKE RACE 2021 ปิดท้ายฤดูกาล

FORTRON (โฟรตรอน) ผู้นำด้านนวัตกรรมน้ำมันเครื่อง และสารเพิ่มประสิทธิภาพ จากประเทศออสเตรเลีย ส่งนักแข่งลงชิงชัยในเกมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบในศึก HONDA CITY HATCHBACK ONE MAKE RACE 2021 ณ สนาม พีที ประจวบ สตรีท เซอร์กิต จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อเร็วๆ นี้ ที่มี "เบส" กันตเมศฐ์ จิรโชคชัยวงษ์ ดาวขับหน้าใหม่สังกัดจาก AAS MOTORSPORT FORTRON RACING TEAM เข้าร่วมชิงชัยในรายการนี้

โดยนายอิศระ วัชโรทยางกูร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด พร้อมด้วย นายวีรากร วัชโรทยางกูร รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟอร์ซ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ร่วมส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬามอเตอร์สปอร์ตของทีม "เบส" กันตเมศฐ์ จิรโชคชัยวงษ์ นักแข่งในทีม AAS MOTORSPORT FORTRON RACING TEAM ที่ลงแข่งขันในรุ่น HONDA CITY HATCHBACK ONE MAKE RACE 2021 คลาส C หมายเลข C21 เกมในเรซ 3 สนามสุดท้ายของฤดูกาลนี้ท่ามกลางนักขับมากประสบการณ์ที่เข้าร่วมชิงชัย ผลการแข่งขันปรากฏว่าเรซที่ 3 จบการแข่งขันอันดับ 3 และในเรซ 2 สุดท้าย กับเรซที่ 4 และเรซที่ 5 ทำฟอร์มได้ดีขยับขึ้นมาจบการแข่งขันในอันดับ 2 ของรุ่น รวมถึงคว้าตำแหน่งแชมป์ประจำปี อันดับที่ 4 มาครองอีกด้วย

สำหรับการแข่งขันของรายการ HONDA CITY HATCHBACK ONE MAKE RACE 2021 ทางทีม AAS MOTORSPORT FORTRON RACING TEAM ได้ใช้ผลิตภัณฑ์ในการดูแลสมรรถนะของรถด้วยผลิตภัณฑ์ของ FORTRON ทั้งหมด ตัวช่วยที่ดีช่วยเสริมความแรงของเครื่องยนต์ ด้วยน้ำมันเครื่อง FORTRON RACING OIL 0W40 ที่มีการทนทาน ปกป้องเครื่องยนต์ได้อย่างดีมีประสิทธิภาพ สามารถควบคุมอุณหภูมิความร้อน การหล่อลื่นของเครื่องยนต์ได้อย่างเต็มสมรรถนะ ด้วยประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ FORTRON ทำให้นักแข่งประสบความสำเร็จคว้าชัยชนะมาได้ทุกสนาม

แฟนความเร็วสามารถติดตามข่าวสารของ FORTRON ได้ทาง www.facebook.com/fortrongroup หรือ www.fortron.co.th และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร.02-961-3727


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ