ส่งมอบความสุขต้อนรับวันตรุษจีนด้วยบลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ

ข่าวเศรษฐกิจ Monday January 31, 2022 14:47 —ThaiPR.net

ส่งมอบความสุขต้อนรับวันตรุษจีนด้วยบลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ

"ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้" วนมาอีกครั้งกับประโยคคุ้นหูเป็นอย่างดี พร้อมเอกลักษณ์ซองอั่งเปาสีแดงสดที่คุ้นตาสำหรับเทศกาลวันตรุษจีน ซึ่งเป็นวันสำคัญของชาวจีนและชาวไทยเชื้อสายจีนทุกๆ คน โดยในปีนี้วันตรุษจีนจะตรงกับวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2565

การรวมตัวกันของญาติพี่น้องอย่างพร้อมหน้าพร้อมตาคงเป็นสิ่งที่สร้างความประทับใจให้คนในครอบครัวเป็นอย่างมาก เพราะการเติบโตแยกย้ายไปใช้ชีวิตของตัวเองอาจทำให้มีการพบปะหาเวลากลับมาเจอกันได้น้อยลง ดังนั้นการรวมตัวกันทำกิจกรรมต่างๆ ในวันตรุษจีนจึงเป็นอีกสิ่งที่ทุกคนในครอบครัวต่างให้ความสำคัญ แม้แต่การมอบสิ่งของหรือของขวัญให้กันในเทศกาลนี้มักจะถูกเติมเต็มด้วยความรักและความใส่ใจรวมถึงเรื่องของความเชื่อต่างๆ ลงไปด้วย เพื่อความเป็นสิริมงคลต้อนรับปีใหม่และความโชคดีตลอดทั้งปี ไม่ว่าจะเป็นการมอบส้มให้กับญาติผู้ใหญ่ เพราะการมอบส้มมีความหมายเท่ากับการอวยพร เนื่องจากส้มเป็นสัญลักษณ์ของความร่ำรวยและโชคดี ซึ่งจะนิยมนำส้มไป 4 ผลเพื่อมอบให้ญาติผู้ใหญ่ แล้วผู้ใหญ่ก็มีการจะคืนส้ม 2 ผลให้เรานำกลับบ้าน เป็นต้น

บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ จึงขอเป็นร่วมส่วนหนึ่งในการส่งมอบความสุขเนื่องในเทศกาลวันตรุษจีน เพื่อสร้างสายใยความผูกพันและความอบอุ่นแก่คนในครอบครัว โดยการเลือกมอบของขวัญให้ญาติผู้ใหญ่หรือคนที่คุณรักด้วยบลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ เครื่องดื่มน้ำนมอัลมอนด์ที่มีประโยชน์ แคลอรี่ต่ำ มาพร้อมกับรสชาติที่กลมกล่อมดื่มง่าย เหมาะสำหรับทุกคนในครอบครัวและผู้ที่รักและใส่ใจในสุขภาพ หมดห่วงสำหรับผู้ที่แพ้นมวัวและต้องการหลีกเลี่ยงนมถั่วเหลือง ทั้งยังเป็นสูตรมังสวิรัติดีต่อสุขภาพ ได้ทั้ง 6 รสชาติ ได้แก่ รสออริจินอล สูตรไม่เติมน้ำตาล รสวานิลลา รสช็อกโกแลต รสมัทฉะ และรสลาเต้ ในขนาด 180 มิลลิลิตร ราคา 20 บาท และขนาด 946 มิลลิลิตร ในราคา 99 บาท โดยสามารถหาซื้อเครื่องดื่มนมอัลมอนด์ บลูไดมอนด์ อัลมอนด์ บรีซ ได้แล้วที่ร้านสะดวกซื้อและซูเปอร์มาร์เก็ตชั้นนำทั่วประเทศ หรือสามารถสั่งซื้อทางออนไลน์ได้ที่ Shopee, Lazada, JD Central, Shopat24, และ Line Official: @Heritagethailand สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร 02-813-0954-5 หรือติดตามข่าวสารและกิจกรรมต่างๆ ได้ที่ www.facebook.com/Bluediamondthailand และ IG: Bluediamondthailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ