C.M.S. Korea Trade จัด "B2B Online Business Matching 2022" จับคู่เจรจาธุรกิจไทย - เกาหลีใต้ เน้นสินค้าอุตสาหกรรมรถยนต์ อาหาร บิวตี้ และ อุปกรณ์ความงาม

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday February 2, 2022 11:46 —ThaiPR.net

C.M.S. Korea Trade จัด

C.M.S. Business Consulting Co., Ltd. ได้รับการแต่งตั้งโดยสมาคมการค้าต่างๆ ของประเทศเกาหลีใต้ เพื่อร่วมมือกันในการดำเนินงาน "International Network of  Korean  Entrepreneurs"  หน่วยงานนี้เป็นองค์กรอิสระกึ่งราชการของประเทศเกาหลีใต้ เพื่อร่วมมือกันในการดำเนินงาน ปัจจุบันนี้เรามีเครือข่ายที่ครอบคลุมอย่างน้อย 70 ประเทศทั่วโลก มีหน้าที่รับผิดชอบ ด้านการ ส่งเสริม การค้า และการลงทุน การส่งออกของประเทศเกาหลี ตลอดจนพัฒนาตลาด ต่างประเทศให้แก่บริษัทเกาหลี  ซึ่งดำเนินงานการให้ความช่วยเหลือในการดำเนินธุรกิจแก่  ผู้ประกอบการเกาหลีใต้และได้ จัดโครงการแนะนำสินค้าเกาหลี มีบทบาทและหน้าที่ในการกระชับความสัมพันธ์ทางการค้า และการร่วมทุนระหว่างประเทศไทยและเกาหลีใต้ ได้จัดกิจกรรมจับคู่ธุรกิจผ่านช่องทางออนไลน์ Online Business Matching 2022 ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 ระหว่างผู้ประกอบการของประเทศไทย และเกาหลีใต้ เป็นโครงการที่จัดขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์ด้านการตลาดให้แก่ผู้ประกอบการ SMEs ส่งเสริมผู้ประกอบการไทยในการขยายตลาด ตลอดจนแนะนำเครือข่ายทางธุรกิจ จัดหาสินค้าให้เพื่อต่อยอดทางธุรกิจที่มีความเหมาะสมกับศักยภาพธุรกิจและสถานการณ์ปัจจุบัน

โดยเป้าหมายการจับคู่ธุรกิจผู้ประกอบการไทย 1 ราย พบคู่ค้าผู้ประกอบการเกาหลีใต้ 1-5 ราย ผู้ประกอบการไทยที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของ B2B เช่น ผู้นำเข้าสินค้า ตัวแทนจำหน่าย ผู้กระจายสินค้า ห้างร้าน ผู้ค้าปลีกค้าส่ง แพลตฟอร์มขายสินค้าออนไลน์ เป็นต้น ทั้งนี้การจัดงานเจรจาธุรกิจผ่านช่องทางการนัดหมายออนไลน์  Zoom Meeting โดยผู้ประกอบการไทยสามารถติดต่อลงทะเบียนหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ช่องทางการติดต่อด้านล่าง

ช่องทางการติดต่อ

Facebook: https://www.facebook.com/cmskorea1
Line Official Account ID: @733cjyiz
โทร: 086-974-1271


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ