แค่เริ่มก็เดือดแล้ว! "ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์" เปิดเวทีศึกแห่งศักดิ์ศรี ค้นหาดาวรุ่งลูกทุ่งแท้ กับกติกาใหม่คัดโหดกว่าเดิม!!

ข่าวบันเทิง Wednesday February 2, 2022 13:39 —ThaiPR.net

แค่เริ่มก็เดือดแล้ว!

กลับมายืนหนึ่งอีกครั้งสำหรับ รายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ กับการค้นหาสุดยอดดาวรุ่งลูกทุ่งแท้หน้าใหม่ จาก เซ้นส์ เอนเตอร์เทนเมนท์ เพื่อพิสูจน์เสียงร้องในการแข่งขันร้องเพลงลูกทุ่งที่ทวีคูณความเข้มข้นและความหินของกติกา ด้วยการแข่งขันแบบใหม่ที่ไม่เหมือนเดิมอีกต่อไปกับการตามหาดาวรุ่งลูกทุ่งแท้

พร้อมการกลับมาอีกครั้งของพิธีกรผู้ดำเนินรายการ เอ-วราวุธ เจนธนากุล หัวเรือใหญ่ของเวทีลูกทุ่งไอดอล ที่จะหวนกลับมาเพิ่มอรรถรส สร้างสีสันและรอยยิ้ม ให้กับวงการเพลงลูกทุ่งแท้อีกครั้ง และยังได้คณะกรรมการผู้เชียวชาญในด้านต่างๆ นำโดย เอกชัย ศรีวิชัย , ฝน ธนสุนธร และ หนึ่ง - จักรวาล เสาธงยุติธรรม เป็นผู้ตัดสินอีกด้วย พร้อมกับการเปิดตัวรุ่นพี่จากเวทีลูกทุ่งไอดอลที่จะมาท้าแข่งผู้ท้าชิงประจำสัปดาห์แรกทั้ง 4 คน อย่าง ติ๊ก-ชนะชัย ทองประเสริฐ , ชบาแก้ว-รุ่งนภัสสร มาพล , ผึ้ง-พรทิพย์ ลมูนน้อย และ อาร์ต-อัศนัย ลื่นโป่ง

สำหรับผู้เข้าแข่งขันในสัปดาห์แรกก็เรียกความน่าสนใจได้เป็นอย่างดี กับการเปิดเวทีด้วย สาวน้อยที่มีใจมุ่งมั่นในการร้องเพลงอย่าง หยก - กัลยา จิรศักดากรณ์ ที่เริ่มร้องเพลงตั้งแต่ 6 ขวบ เสาหลักของครอบครัว ที่หวังคว้าเงินจากรายการไปดูแลครอบครัวในสถานการณ์โควิด ถัดมาที่หนุ่มมากประสบการณ์ เบนซ์ - จักรชัย โภคสมบัติ ที่ใช้เสียงร้องเป็นช่องทางทำกินต่อสู้ชีวิต แต่ที่ฉีกตัวตนที่สุดคงต้องยกให้ กุ้ง - ภัครภัสส์ จันทะทัง มาในมาดนิ่งแต่พอจับไมค์ร้องเพลงกลับดูมีเอกลักษณ์เหนือกว่าใครๆ และปิดท้ายด้วยหนุ่มน้อยวัยเพียง 16 ปี ลีโอ - อธิป โสดา แต่ความสามารถนั้นเก่งเกินอายุ ขอกลับมาทวงเวทีลูกทุ่งไอดอลอีกครั้ง พร้อมจะโค่นแชมป์ลูกทุ่งไอดอลอย่างแน่นอน!

ที่ยังคงมีความดุเด็ดเผ็ดมันที่มากยิ่งกว่าเดิมอย่างแน่นอน กับกติกาใหม่ ที่ในแต่ละรอบผู้เข้าแข่งขันจากทางบ้านทั้ง 4 คนต้องมาแข่งกันเพื่อหาผู้ชนะเพียง 1 คนพร้อมรับเงินรางวัลสะสม และเข้าไปท้าชิงกับทีมลูกทุ่งไอดอลรุ่นพี่ในรอบแจ๊คพอท ยิ่งอยู่นานยิ่งรับเป็นแสน และมีโอกาสได้เป็นลูกทุ่งไอดอลคนต่อไป!!!

เตรียมนับถอยหลังสู่การกลับมาอีกครั้งกับอาณาจักรแห่งศักดิ์ศรีเพื่อค้นหาดาวรุ่งลูกทุ่งแท้! ที่ยังคงเปิดรับสมัครอย่างต่อเนื่อง และมาลุ้นกันว่า 1 เดียวเท่านั้นที่จะเป็นแชมป์ลูกทุ่งไอดอลประจำสัปดาห์ จะเป็นใครกันแน่ ติดตามชมใน รายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ ลงจอให้ได้ชมพร้อมกันเริ่มวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35 ห้ามพลาด!


แท็ก ลูกทุ่ง  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ