ชาวเน็ตชื่นชม "ป้ารัตนา" ออกรายการสดครั้งแรก!!! รายการ ดราม่าวันนี้ อาการดีขึ้น อ่อนหวาน ไม่พูดคำหยาบ รับบทนางโสด!! ฉันยังไม่มีแฟน

ข่าวบันเทิง Wednesday February 2, 2022 16:53 —ThaiPR.net

ชาวเน็ตชื่นชม

รายการดราม่าวันนี้ ที่ออกอากาศเป็นครั้งแรก (1 กุมภาพันธ์ 2565) ได้แขกรับเชิญสุดพิเศษเจ้าของวลีเด็ดอย่าง"ขอให้พระทำโทษอย่างหนัก","พี่โนชมา"ที่กำลังโด่งดังในโลกออนไลน์ซึ่ง "ป้ารัตนา" คืออดีตพยาบาลโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง ซึ่งมีภาวะซึมเศร้า และอัลไซเมอร์ เนื่องจากฝังใจที่เห็นสามี ถูกเพื่อนบ้านแทงต่อหน้าต่อตาในบ้านตัวเอง โดย "ป้ารัตนา" อยู่ในความดูแลของ "หมอปลา - จีรพันธ์ เพชรขาว" และ "น้ำฟ้า - รภัสสรณ์ ฤทธิธนไพบูลย์" ภรรยาของหมอปลา มาร่วมเคลียร์ประเด็นดราม่าเกี่ยวกับการดูรักษาอาการป่วยของป้า ซึ่งก่อนหน้านี้ "ป้ารัตนา" มักจะมีอารมณ์เกรี้ยวกราด พูดคำหยาบ และทำร้ายร่างกายคนที่ดูแล ซึ่งหลังจากรายการ "ดราม่าวันนี้" ออกอากาศ แฟนคลับในโซเชียลต่างชื่นชมเป็นเสียงเดียวกันว่า ป้ารัตนามีอาการดีขึ้น มีท่าที เรียบร้อย อ่อนหวาน ไม่พูดคำหยาบ และสามารถโพสท่าถ่ายรูปตามที่ทีมงานต้องการได้ พร้อมทั้งร่วมส่งกำลังใจให้ป้ารัตนาหายป่วยโดยเร็ว!

สามารถชมความน่ารักของป้ารัตนาย้อนหลังในรายการดราม่าวันนี้ทางYouTube : Zense Entertainment หรือ https://www.youtube.com/watch?v=OUE04e6IvdI และวันนี้พบกับ "นีโน่ เมทนี" ในการไขข้อสงสัยจากกรณีพ่อค้าขายลูกชิ้นถูกตำรวจเมืองนนท์รุมทำร้ายจนแขนหักเคลียร์ทุกดราม่า พ่อค้าขายลูกชิ้นผิดจริงหรือไม่ ? ตำรวจทำเกินกว่าเหตุหรือเปล่า ? แค่ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนต้องกระทืบเลยหรอ ? ออกอากาศสดวันนี้ (2 กุมภาพันธ์) เวลา 20.30 น. - 21.30 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข30


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ