สวยครบจบที่มงกับ ทรู 5G…24 สาวงามเวทีนางสาวไทย ร่วมเวิร์คช็อป "เทคโนโลยีสมัยใหม่ในยุค ทรู 5G" แนวทางสร้างสรรค์สิ่งที่ดีให้สังคม

ข่าวบันเทิง Wednesday February 2, 2022 17:04 —ThaiPR.net

สวยครบจบที่มงกับ ทรู 5G…24 สาวงามเวทีนางสาวไทย ร่วมเวิร์คช็อป

ทรู 5G ร่วมเฟ้นหาผู้หญิงยุคใหม่ที่สวยสง่า เฉลียวฉลาด รักนวัตกรรม เพื่อนำเทคโนโลยีมาพัฒนา สร้างสรรค์สิ่งที่ดีกว่าให้สังคม?กลุ่มทรู โดย นายธวัชชัย ฤกษ์สำราญ รองผู้อำนวยการธุรกิจโมบายล์ และคณะกรรมการยุทธศาสตร์ 5G (แถวหลังที่ 7 จากซ้าย) พร้อมด้วย ทพ.ศุภกิตติ์ ซ้องสุข ผู้อำนวยการฝ่ายปฎิบัติการ ทรู เฮลท์ (แถวหลังที่ 7 จากขวา) ต้อนรับ 24 สาวงามที่มาเข้าร่วมเวิร์คช็อป "The Smartest Miss Thailand With True 5G สวยครบจบที่มงกับ ทรู 5G" ในหัวข้อ "เทคโนโลยีสมัยใหม่ในยุค ทรู 5G" ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค พร้อมถ่ายทอดความรู้เปิดมุมมองใหม่ในการนำเทคโนโลยีสื่อสารอัจฉริยะสุดล้ำ เร็ว แรงของทรู 5G มาช่วยสนับสนุนให้สาวงามทุกคนสวยครบทุกองศาในสไตล์ผู้หญิงยุคใหม่ ภูมิใจในความเป็นไทย สามารถเป็นกระบอกเสียงที่ดีให้แก่สังคมในการยกระดับการศึกษา และส่งเสริมการท่องเที่ยวทั่วไทย อีกทั้งยังแนะนำแอปพลิเคชัน MORDEE (หมอดี) โดย ทรู เฮลท์ ซึ่งเป็นหมอประจำบ้านในมือถือ เลือกพบหมอได้กว่า 500 คน 20 สาขาเฉพาะทางแบบออนไลน์ได้ทุกที่ ทุกเวลา เหมาะกับสถานการณ์โรคระบาดในปัจจุบัน และยังมีกิจกรรม True Fashion Campaign ให้สาวงามได้สร้างสรรค์ความเป็นตัวเองอีกด้วย

ทั้งนี้ แฟนนางงามทั่วประเทศรอติดตามรางวัลพิเศษ Miss Brilliant Beauty by True5G ในรอบพรีลิมมินารีว่าสาวงามคนไหนจะได้รับรางวัลนี้ไปครอบครอง สามารถร่วมชมและเป็นกำลังใจไปพร้อมกันผ่านทุกแพลตฟอร์ม ทั้งดิจิทัลทีวี ทรูโฟร์ยู ช่อง 24 เว็บไซต์ https://true4u.com/live และแอปพลิเคชันทรูไอดี รอบพรีลิมมินารี ในวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น. และ รอบตัดสิน ในวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 19.00 น.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ