โนเบิลฯ จับมือ AriAround ชวนพัฒนาย่านอารีย์ให้น่าอยู่ ผ่านกิจกรรม #EVOอารีย์ ในงาน Bangkok Design Week 2022

ข่าวทั่วไป Friday February 4, 2022 08:19 —ThaiPR.net

โนเบิลฯ จับมือ AriAround ชวนพัฒนาย่านอารีย์ให้น่าอยู่  ผ่านกิจกรรม #EVOอารีย์ ในงาน Bangkok Design Week 2022

โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมส่งต่อการอยู่อาศัยอย่างยั่งยืนในชุมชน ผ่านแนวคิด "สร้างบ้าน ให้เป็นมากกว่าที่อยู่อาศัย" ในมุมมองมิติสังคมและสิ่งแวดล้อมของการกำจัดขยะที่เกิดขึ้นในชีวิตประจำวันที่กลายเป็นปัญหาใหญ่ของชุมชน โดยนำร่องพัฒนาแนวคิดบนย่านอารีย์เป็นทำเลแรก รับการเปิดตัวโครงการใหม่ "นิว อีโว อารีย์"

โดยแนวคิดของแคมเปญเริ่มต้นจากการมองเห็นปัญหาของขยะที่เกิดขึ้นและนำไปสู่มลภาวะสะสมในชุมชน โนเบิลฯ และหน่วยงานพันธมิตรในย่านอารีย์ "AriAround" แพลทต์ฟอร์มที่เชื่อมโยงคุณภาพชีวิต ความสัมพันธ์ และความยั่งยืนในย่านอารีย์-ประดิพัทธ์ร่วมส่งต่อความยั่งยืน ผ่านการ UPCYCLE เพิ่มมูลค่าสิ่งที่ถูกมองข้ามในชุมชนไปด้วยกัน ผ่านบูธกิจกรรมบริหารจัดการขยะเปียก ในงาน #EVOอารีย์ Bangkok Design Week 2022 เพื่อกระตุ้นเพื่อนบ้านในชุมชนหันมาใส่ใจการกำจัดขยะเปียกที่เกิดได้ในชีวิตประจำวัน ให้เกิดมูลค่า ณ ร้าน Feast Bangkok ซ.พหลโยธิน 5 (ก่อนถึงแยกอารีย์ 1) ตั้งแต่วันที่ 5 ถึง 13 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 11:00 ถึง 17:00 น.

ภายในบูธกิจกรรม โนเบิลฯ และชุมชนย่านอารีย์ขอเชิญชวนทุกคนร่วมนำขยะเปียกที่ย่อยสลายได้ เช่น เศษอาหาร ผัก และผลไม้ มาแลกรับถุงดินที่เกิดจากการหมักเศษอาหาร และแลกรับเหรียญอารี (AriCoin) เพื่อนำไปใช้แลกเปลี่ยนกับร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการกว่า 20 ร้านภายในย่านอารีย์ พร้อมเข้าร่วม Mini Workshop ที่จัดขึ้นโดยเพจ AriAround ให้ความรู้ในการคัดแยกและการจัดการขยะอย่างถูกวิธี ในวันที่ 6 และ 10 กุมภาพันธ์ อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม ได้ที่ https://nobleurl.com/346oWBf


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ