สำนักงานจังหวัดตาก ลุยงาน "Tak Me More ตากมีอะไรมากกว่าที่คิด" ย้ำนักท่องเที่ยว ต้องได้เที่ยวให้ครบทั้ง 9 อำเภอ

ข่าวท่องเที่ยว Monday February 7, 2022 09:09 —ThaiPR.net

สำนักงานจังหวัดตาก ลุยงาน

สำนักงานจังหวัดตาก รุกสร้างการรับรู้มนต์เสน่ห์เมืองตาก เดินหน้าลุยจัดกิจกรรม "Tak Me More ตากมีอะไรมากกว่าที่คิด" อย่างต่อเนื่อง ซึ่งเป็นงานแสดงและจำหน่ายสินค้า ของดี ของเด็ดชุมชนในแต่ละพื้นที่ หลังการจัดกิจกรรมใน 5 อำเภอที่ผ่านมา ได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี ได้แก่ อำเภอเมืองตาก, อำเภอสามเงา, อำเภออุ้มผาง, อำเภอวังเจ้า และอำเภอแม่สอด หวังส่งเสริมและประชาสัมพันธ์การท่องเที่ยวในพื้นที่ทั้ง 9 อำเภอของจังหวัด อีกทั้งกระตุ้นเศรษฐกิจในชุมชนและสร้างรายได้ให้กับประชาชน โดยครั้งนี้เชิญชวนนักท่องเที่ยวแอ่วจังหวัดตาก ใน 2 อำเภอถัดมา ได้แก่ อำเภอแม่ระมาด และอำเภอท่าสองยาง ซึ่งงานจัดขึ้นที่ สวนสุขภาพกาดโฮ้งต้า อำเภอแม่ระมาด และสวนสุขภาพเทศบาล ตำบลแม่ต้าน อำเภอท่าสองยาง จังหวัดตาก ในวันที่ 5-6 กุมภาพันธ์ 2565

โดย "จังหวัดตาก" ตอกย้ำความน่าสนใจของจังหวัด ด้วยการชูคอนเซ็ปต์ "Tak Me More" (ตาก - มี - มอร์) ตากมีอะไรมากกว่าที่คิด ที่เชื่อมโยงด้วยคำว่า 'Tak' หมายถึง จังหวัดตาก 'Me' หมายถึง ผู้คนในจังหวัด และ 'More' หมายถึง มากกว่า โดยต้องการเชิญชวนให้เดินทางมาท่องเที่ยวจังหวัดตาก ซึ่งเป็นเมืองแห่งประวัติศาสตร์ที่สำคัญ พร้อมด้วยความหลากหลายของวิถีชุมชนที่มีอัตลักษณ์เฉพาะถิ่น แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติที่สวยงาม ตลอดจนผู้คนที่มีไมตรีจิตพร้อมที่จะต้อนรับนักท่องเที่ยวในฐานะเจ้าบ้าน การจัดกิจกรรมในครั้งนี้ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้อง ได้แก่ อำเภอท่าสองยาง, อำเภอแม่ระมาด, เทศบาลตำบลแม่ต้าน, เทศบาลตำบลแม่ระมาด, สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอท่าสองยาง, สำนักงานพัฒนาชุมชนอำเภอแม่ระมาด, OTOP เป็นต้น

ผู้มาร่วมงานสามารถเดินชิว ชิม ชอป แชะ แชร์ ได้อย่างเพลิดเพลินใจ โดยภายในงานจะได้พบกับสินค้าชุมชนต่าง ๆ มากมาย อาทิ ไข่ป่ามและข้าวซอย, ผักปลอดสารพิษ, กล้วยตาก, ทองม้วน, สินค้า OTOP, สินค้าการเกษตร, ผ้าทอพื้นเมือง, ชุดพื้นเมือง เป็นต้น นอกจากนี้ยังมีบูธนิทรรศการ การแสดงพื้นบ้านที่สะท้อนอัตลักษณ์วิถีถิ่น กิจกรรมให้ร่วมสนุกแจกของรางวัลตลอดงาน นักท่องเที่ยวสามารถมั่นใจในการมาร่วมงาน ซึ่งถูกจัดขึ้นภายใต้มาตรการป้องกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 อย่างเคร่งครัด พร้อมสร้างความเชื่อมั่นและความปลอดภัยด้านการสาธาณสุข ติดตามข้อมูลการจัดกิจกรรมครั้งต่อไปที่อำเภอบ้านตากและอำเภอพบพระ และข่าวสารจังหวัดตากเพิ่มเติมได้ทาง : Facebook Fanpage สำนักงานจังหวัดตาก : Tak Provincial Governor's Office https://www.facebook.com/takgovofficer


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ