BENEE ศิลปินอินดี้ป็อปไอคอนจากนิวซีแลนด์ ปล่อยเพลง "Beach Boy" เพลงชิลกลิ่นไอแฟนตาซีชวนฝัน

ข่าวบันเทิง Monday February 7, 2022 16:07 —ThaiPR.net

BENEE ศิลปินอินดี้ป็อปไอคอนจากนิวซีแลนด์ ปล่อยเพลง

"BENEE" ศิลปินขวัญใจวัยรุ่น GEN Z เจ้าของรางวัลการันตีมากมาย และยังเป็นเจ้าของเพลงฮิตติดหู "Supalonely" มียอดสตรีมมากถึง 4 พันล้านครั้ง ได้กลับมาแล้ว พร้อมเพลงใหม่ "Beach Boy" เพลงชิลชวนให้เคลิบเคลิ้มไปกับเสียงร้องอันไพเราะและกีตาร์ชวนฝัน ทำให้รู้สึกเหมือนกำลังนั่งอยู่ริมทะเลในวันสบายๆ ช่วงซัมเมอร์ "Beach Boy" โปรดิวซ์โดย Greg Kurstin โปรดิวเซอร์ระดับรางวัลแกรมมี่ที่เคยร่วมงานกับศิลปินชั้นนำมากมายอาทิ Adele, Sia, Beck

"BENEE" ได้กล่าวว่า "Beach Boy เป็นการจินตนาการฉากการอยู่คนเดียวอย่างมีความสุขอยู่ที่ LA แต่ยังต้องการความรักความตื่นเต้นแบบที่ไร้ซึ่งความเจ็บปวด" นี่เป็นครั้งแรกที่ฉันได้ร่วมงานกับ Greg Kurstin เราทำออกมาได้ดีมาก และฉันชอบเพลงนี้มาก ฉันคิดว่ามันคงจะเพอร์เฟคมาก ๆ หากเราล่องเรือฟรีเวย์จากเหนือลงใต้"

นอกจากนี้ BENEE ยังได้ประกาศกำหนดการปล่อยอีพีใหม่อย่าง LYCHEE ในวันที่ 4 มีนาคมนี้ ที่จะรวมผลงานที่เธอได้ร่วมทำกับ Greg Kurstin, Kenny Beats, Rostam และ Josh Fountain โปรดิวเซอร์คู่ใจของศิลปินสาว BENEE

Lychee EP Tracklist:1. 'Beach Boy'2. 'Soft Side'3. 'Hurt You Gus'4. 'Never Ending'5. 'Marry Myself'6. 'Doesn't Matter'7. 'Make You Sick'

"BENEE" ยังตั้งหน้าตั้งตารอเวิร์ลทัวร์ปี 2022 การทัวร์ในปีนี้จะเป็นการกลับมาสู่เวทีนานาชาติครั้งแรกของ "BENEE" โดยเธอจะเริ่มโชว์ครั้งแรกที่อเมริกาเหนือเริ่มขึ้นในวันที่ 31 พฤษภาคมที่มอนทรีออล ชิคาโก บอสตัน ฟิลาเดลเฟีย ซานฟรานซิสโก ลอสแองเจลิส และอีกมากมาย สามารถดูตารางการทัวร์ของเธอทั้งหมดได้ที่ beneemusic.com

สามารถชม BENEE - Beach Boy (Official Lyric Video) ได้ที่นี่: https://youtu.be/mS4ST7_Bd5E

สามารถฟังเพลง BENEE - Beach Boy ได้ที่นี่: https://benee.lnk.to/beachboy


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ