รวมไอเดีย ให้รูปถ่าย 'บอกรัก' แทนคุณ

ข่าวบันเทิง Tuesday February 8, 2022 09:35 —ThaiPR.net

รวมไอเดีย ให้รูปถ่าย 'บอกรัก' แทนคุณ

?? เก็บภาพความทรงจำ? มาทำของขวัญชิ้นเดียวในโลก?ที่คุณออกแบบเองได้ง่ายๆ ?ให้วันเวลาที่แสนพิเศษเหล่านั้น คงอยู่กับคุณไปตลอดกาล? Photobook Thailand จัดโปรโมชันสุดพิเศษสำหรับเดือนแห่งความรัก พร้อมไอเดียทำของขวัญด้วยรูปถ่ายของคนพิเศษ

?รูปคนรัก 

ยิ่งเวลาผ่านไป ความทรงจำและภาพถ่ายก็มีมากขึ้นเรื่อยๆ ลองเก็บรูปถ่ายของคุณและเค้าในช่วงเวลาสำคัญๆ ของชีวิต มาทำเป็นอัลบั้มภาพ ให้ทุกครั้งที่กลับมาเปิดดู ได้สัมผัสถึงความรักที่มีให้แก่กัน

?รูปครอบครัว

บอกรักคนที่บ้านแม้เราจะไม่ค่อยได้เจอกัน ด้วยการเอารูปถ่ายของทุกคน มาทำเป็นภาพแคนวาสติดผนัง หรือวางตั้งโต๊ะก็ได้ ให้ทุกครั้งที่เห็น หรือเดินผ่าน ก็จะรู้สึกเหมือนเราอยู่ข้างๆ กันเสมอ

??รูปเพื่อนสนิท

บอกรักเพื่อนซี้ ที่เติบโตมาด้วยกัน หากคุณมีของขวัญให้เพื่อนแล้ว ลองเพิ่มรูปถ่ายช่วงเวลาดีๆ ที่คุณและเพื่อนสนุกด้วยกันสุดๆ เข้าไปดู ให้เพื่อนรู้สึกถึงมิตรภาพดีๆ ตลอดหลายปีที่ผ่านมา

?รูปหมาแมวตัวแสบ

แอบชอบเค้าอยู่ แต่ไม่รู้จะเข้าหายังไง ถ้าเค้าเป็นคนรักหมาแมว นี่คือโอกาสของคุณเลย ลองเอารูปถ่ายหมาแมว มาทำเป็นของใช้คิ้วท์ๆ ให้เค้าดู นอกจากจะบ่งบอกว่าคุณใส่ใจ ยังบอกว่าคุณมีใจให้เค้าด้วยแหละ

?รูปไอดอล

เอาใจคนพิเศษที่มีไอดอลในดวงใจ ด้วยการเอารูปไอดอลที่เค้าชอบมาทำของใช้ ของสะสม หรือของแจกให้แฟนคลับด้วยกันก็ได้ เพิ่มความน่ารักด้วยคำคมหรือประโยคหวานๆ ไว้ให้หัวใจพองโต

?เปลี่ยนรูปถ่ายในมือถือ ?เป็นของขวัญบอกความในใจ

?มีงบไม่เกิน 100.- ก็ทำของขวัญได้แล้ว

?ทำง่าย ได้ทั้ง?บนแอป /?บนคอม

?ดูสินค้าได้ที่ cutt.ly/diyphotogift

?อ่านบทความได้ที่ cutt.ly/AOLszec

 


แท็ก thailand  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ