วาเลนไทน์นี้ที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เติมเต็มทุกความรักได้อย่างครบครัน อิ่มสุดคุ้ม มุมถ่ายรูปสุดเก๋ ของแทนใจสุดคูล ควงมาเป็นคู่ก็ฟิน มาเป็นแก๊งก็สนุกสุดเหวี่ยง

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday February 8, 2022 10:12 —ThaiPR.net

วาเลนไทน์นี้ที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เติมเต็มทุกความรักได้อย่างครบครัน อิ่มสุดคุ้ม มุมถ่ายรูปสุดเก๋ ของแทนใจสุดคูล ควงมาเป็นคู่ก็ฟิน มาเป็นแก๊งก็สนุกสุดเหวี่ยง

เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ จุดนัดพบใจกลางเมืองรับเทศกาลวาเลนไทน์ สำหรับใครที่กำลังมองหาสถานที่พิเศษฉลองเทศกาลแห่งความรักในกรุงเทพฯ นี่คืออีกแห่งที่เติมเต็มทุกความรักได้อย่างครบครัน สามารถสร้างโมเมนต์สวีทได้ตั้งแต่กลางวันจนถึงกลางคืน ไม่ว่าจะมาเป็นคู่ หรือว่าจะมาแบบแก๊งก็มีแต่สนุกสุดเหวี่ยง

มุมนี้เก๋ สายอวดแฟนห้ามพลาด รูปคู่ถูกใจ รูปแก๊งก็สะดุดตา

วาเลนไทน์ทั้งที งานรูปคู่ต้องมา โดยที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ มีมุมชิค ๆ คูล ๆ ทั้งภายในและนอกศูนย์ฯหลายจุดเอาใจคนชอบถ่ายรูปอัพลงโซเชียลรัว ๆ ทั้งเหล่าเก้าอี้สีสันสดใสโดดเด่นอยู่ในบริเวณลานสกาย วอล์ค เข้ากับเทศกาลแห่งความรัก ที่ไม่ว่าจะถ่ายเดี่ยว ถ่ายเป็นคู่ หรือจะมาแบบยกแก๊งก็มั่นใจได้เลยว่าสวยถูกใจทุกมุม ไม่มีเอ้าท์แน่นอน

ควงแฟนมาฟินจุก ๆ กับร้านอาหารนานาชาติ เลือกกินได้ไม่อั้น

คู่รักสายกินชวนกันมาฟินจุก ๆ กับร้านอาหารนานาชาติในเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ที่มีความวาไรตี้ของร้านอาหารให้เลือกออกเดท อาทิ ร้านสุกี้ตี๋น้อย บุฟเฟต์ขวัญใจคนรุ่นใหม่ ฟินจุใจสั่งได้ไม่อั้นตั้งแต่เที่ยงวันถึงตี 5 จะควงกันมาเป็นคู่หรือมาแบบเป็นกลุ่มดึกแค่ไหนก็พร้อมให้บริการอยู่ที่ชั้น 2 โซน C ร้านอาหารญี่ปุ่น ชินคันเซ็น ซูชิ (Shinkanzen Sushi) ซูชิคุณภาพพรีเมี่ยมราคาสบายกระเป๋า เริ่มต้นเพียงคำละ 11 บาท มีให้เลือกทั้งแบบ A la carte และ Buffet ในราคาเริ่มต้น 299+ บาท หรือคู่ไหนกำลังมองหาร้านอาหารไทยขอแนะนำ บ้านคุณแม่ ครบเครื่องอาหารไทยรสชาติกลมกล่อม บ่งบอกถึงความเป็นไทยแท้ได้อย่างลงตัว เฮือนอีแม่ อาหารอีสานรสแซ่บซี้ดถึงใจ และอีกหลายร้านให้เลือกฟินได้ตามใจ ไม่ใช่แค่ควงกันมาเดทแบบแฟนฟินๆ จะมาเป็นแก๊งเพื่อนสนุก ๆ หรือยกกันมาทั้งครอบครัวก็ได้บรรยากาศอบอุ่นในอีกสไตล์

แฟนสายอบอุ่นโรแมนติก ร้านนี้ห้ามพลาด

ใครที่มองหาร้านอาหารดินเนอร์ในวันวาเลนไทน์ แนะนำ ซีเคร็ท แชมเบอร์ (Secret Chamber) ชั้น 2 โซน B เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เหมาะกับการควงแฟนมาดินเนอร์ในแบบที่มีความเป็นส่วนตัว ตกแต่งร้านสไตล์อังกฤษ บรรยากาศอบอุ่นใต้แสงเทียน อาหารดี ดนตรีไพเราะคลอเคล้าด้วยเสียงดนตรีสด เลือกนั่งได้ทั้งโซน indoorแอร์เย็นฉ่ำและโซน outdoor รับลมธรรมชาติแบบสบาย ๆ วิวใจกลางกรุง

ปักหมุดคาเฟ่เอาใจสายหวาน

เติมเต็มความหวานให้คู่รักกับคาเฟ่คิวท์ ๆ จูงมือกันมานั่งชิล ๆ วิวรถไฟฟ้าที่ร้าน ทิม ฮอร์ตันส์ (Tim Hortons) ซึ่งตอนนี้มีกิจกรรมชวนคนมีคู่มาอวดความหวานในวันวาเลนไทน์ในกิจกรรมชวนมาฟินกันเป็นคู่ กับเมนู Tim Hortons ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก เพียงกด Like เพจ MBK Center ถ่ายภาพหรือคอมเมนท์เกี่ยวกับเมนูใดก็ได้ที่โดนใจคุณ แล้วแท็กชวนคนพิเศษของคุณ ไม่ว่าจะเป็นพ่อ แม่ พี่ น้อง เพื่อน หรือแฟน ติดHashtag #MBKxTimHortons #MBKMBCOOL ผู้ที่ทำครบถ้วนตามกติกา รับไปเลย! Gift Voucher จาก Tim Hortons มูลค่า 100 บาท รางวัลละ 2 ใบ (จำกัดจำนวน 35 รางวัลเท่านั้น) ร่วมสนุกได้ตั้งแต่วันนี้ - 14 กุมภาพันธ์เท่านั้น นอกจากนี้มาเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ต้องไม่พลาดเติมความหวานกับขนมเบื้องโบราณไส้ทะลักครีมเน้น ๆ

ควงคู่ดูหนังรักโรแมนติกฟินจุใจ

โปรแกรมที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับวันวาเลนไทน์ นั่นคือการดูหนังรักโรแมนติกสักเรื่องและที่ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ก็สามารถตอบโจทย์ได้เป็นอย่างดีด้วยโรงภาพยนตร์ SF Cinema บริเวณชั้น 7 แถมยังมีคาเฟ่ชิค ๆ CINECAFE ให้ได้พักผ่อนแบบส่วนตัว นอกจากนี้ตลอดทั้งชั้น 7 ยังมีกิจกรรมอีกมากมายชวนสร้างรอยยิ้มและเสียงหัวเราะให้คนพิเศษ อาทิ Hero city ศูนย์รวมเครื่องเล่นเกมสุดชิค ทั้งเกมคีบตุ๊กตา เกมเต้น เกมขับรถ และอีกมากมาย escape room ชวนกันหัวใจสูบฉีดเล่นเกมไขปริศนา ท้าความตื่นเต้น และอีกหลาย ๆ ร้านให้เลือกสนุกกันได้ทั้งวัน

ของขวัญชิ้นเดียวในโลก สื่อรักแทนใจให้คนพิเศษ

แน่นอนว่าสิ่งที่ขาดไม่ได้เลยสำหรับวันวาเลนไทน์ นั่นก็คือของขวัญ ยิ่งเป็นของขวัญให้แฟนในโอกาสพิเศษก็ต้องคัดสรรสุด ๆ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ แนะนำร้านที่คุณสามารถออกแบบของขวัญแทนใจสุดคูลสุดเอ็กซ์คลูซีพที่มีชิ้นเดียวในโลก ไม่ว่าจะเป็นร้านรับวาดภาพเหมือน ฝีมือเนียนกริบ มีหลายร้าน อาทิ ร้าน Art Factory ชั้น 2 โซน B  ร้าน Art And Frame โซน MINI PLAZA ชั้น G โซน C รับรองได้เลยว่าจะเป็นของขวัญที่มีความพิเศษสุดๆ หรืออยากได้ของขวัญเป็นคู่ขอแนะนำร้าน INSTANT PRINT PLUS ชั้น 2 โซน C จะปักหรือจะพิมพ์ลายบนกระเป๋าผ้า เสื้อ แก้วน้ำ ก็สามารถออกแบบลวดลายชิค ๆ คูลๆ ไดโซะ อยากเซอร์ไพรส์คนรู้ใจแวะมาซื้ออุปกรณ์เบเกอรี่โชว์ฝีมือบอกรักผ่านเค้กแบบมุ้งมิ้ง รับประกันได้เลยว่าเป็นของขวัญที่มีชิ้นเดียวไม่ซ้ำใครแน่นอน

นอกจากนี้ยังมีร้านจำหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์อีกมากมาย สายเปย์ควงแฟนมาช็อปกลับบ้านแบบฟิน ๆ อาทิ เครื่องประดับเพชรและทองที่เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ รวบรวมร้านจำหน่ายไว้มากที่สุด ตั้งแต่ชั้น 2 ถึงชั้น 3 ดอง ดอง ดองกิ แฟล็กชิพสโตร์สาขาใหญ่ที่สุดในไทย รวบรวมทุกอย่างที่เป็นญี่ปุ่นมาไว้ที่นี่หมดแล้ว มีทั้งของกินของใช้อาหารญี่ปุ่นพร้อมทานที่มีเมนูให้เลือกมากมาย เดินเพลิน ๆ จนลืมเวลาเลยทีเดียว Jbuynow ของเยอะจุใจราคาพิเศษ แถมมีโปรโมชั่นส่วนลด 10 % พร้อมบริการห่อของขวัญฟรี MR.DIY เติมความหวานให้รักไม่มีหมดโปรกับไอเดียของขวัญไอเท็มคู่สุดคิ้วท์ดีต่อใจ อาทิ โคมไฟ LED เป็นตัวอักษรคำว่า LOVE สายแฟชั่นควงกันมาช้อปกันแบบจัดเต็มได้ที่ชั้น 3 มีหลายแบรนด์ให้เลือก อาทิ GQ Adidas & Puma Outlet Store และอีกหลาย ๆ ร้านที่สามารถชวนแฟนไปช้อปสนุก หอบของกลับไปฟินกันต่อที่บ้านได้เลย

วาเลนไทน์ปีนี้ คนมีแฟน คนโสด หรือมาเป็นแก๊ง เลือกควงกันมาเที่ยว ชิม ชิล และนัดพบกันได้ที่ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ รับรองได้เลยว่าอบอวลไปด้วยความรักทุกอณู ไม่มีผิดหวังอย่างแน่นอน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ