"พริก-กานต์ชนิต" สุดปลื้มเล่น "บ่วงรัก" ออกปากได้เรียนรู้และพัฒนาฝีมือแบบเต็มๆ

ข่าวทั่วไป Monday September 19, 2005 15:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.ย.--เอ็กแซ็กท์
ผ่านผลงานละครมาหลายต่อหลายเรื่อง ล่าสุดก็ สิงห์มอเตอร์ไซค์กับยายตัวแสบ แต่เพิ่งจะมีโอกาสได้มาร่วมงานกับค่ายเอ็กแซ็กท์-ซีเนรีโอ เป็นครั้งแรกในละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง "บ่วงรัก" ทางช่อง 5 สำหรับนักแสดงสาวอารมณ์ดี "พริก-กานต์ชนิต ซำมะกุล" ที่สำคัญงานนี้สาวพริกรู้สึกปลื้มใจสุดๆ เพราะทำให้มีโอกาสได้เรียนรู้และพัฒนาฝีมือทางการแสดงแบบเต็มๆ เป็นครั้งแรก
"เรื่องนี้รับบทเป็นเพื่อนสนิทของพิณทอง(พิชญา ศรีเทพย์) ชื่อ "ผึ้ง" ค่ะ โตมาด้วยกัน บ้านก็อยู่ใกล้กันเลยสนิทกันมากๆ นิสัยในเรื่องก็จะเป็นคนทำงานหาเช้ากินค่ำ ปากกัดตีนถีบ ต้องขยันทำมาหากินสารพัด แล้วก็เป็นคนที่จะคอยปกป้องดูแลพิณทองอยู่ตลอด แล้วก็มักจะช่วยงานน้าพรรณี(อ้อย-กาญจน จินดาวัฒน์) แม่ของพิณทองในเรื่องอยู่บ่อยๆ ก็เลยเหมือนกับเป็นครอบครัวเดียวกันอะไรประมาณนั้น คือมีอะไรก็จะคอยช่วยเหลือกันตลอด ซึ่งการแสดงของพริกในเรื่องนี้บอกได้เลยค่ะว่ายากที่สุดเท่าที่เคยเล่นมาเลย อาจดูเหมือนกับว่าบทบาทของพริกในเรื่องไม่น่าจะมีอะไรยาก แต่จริงๆ แล้วบอกได้เลยว่ากว่าจะผ่านแต่ละเทคๆ โอ้โห...บางครั้งก็รู้สึกท้อไปบ้างเหมือนกัน แต่อีกมุมก็รู้สึกได้ว่ามันเป็นประสบการณ์ทางการแสดงของเรา เพราะอย่างน้อยเราก็ได้เรียนรู้เทคนิคต่างๆ ที่ทำให้เราสามารถนำไปพัฒนาต่อไปได้เพราะพี่ป้อน(นิพนธ์ ผิวเณร) ผู้กำกับ เป็นคนที่ละเอียดกับงานมากๆ อารมณ์ทุกอย่างต้องเก็บมาเล่น และสื่อออกไปให้ครบ บางครั้งฉากเดียวต้องสื่อออกมาทั้งอารมณ์เศร้า ท้อ และกังวล แรกๆ ก็งงมากไม่รู้จะทำอย่างไร ทำไมยากจัง แต่มาถึงตอนนี้คิดว่าทำได้ดีขึ้นเรื่อยๆ นะคะ ก็ไม่รู้เหมือนกันว่าพี่ป้อนคิดเหมือนกันรึเปล่า(หัวเราะ) แต่ยังไงก็จะพยายามตั้งใจฝึกฝนการแสดงให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ค่ะ"
ติดตามชมบทบาทการแสดงของ "พริก-กานต์ชนิต ซำมะกุล" ได้ในละครดราม่าเข้มข้นเรื่อง "บ่วงรัก" ทุกวันพุธ-พฤหัสบดี ทางช่อง 5 สองทุ่ม 15
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์เอ็กแซ็กท์-ซีเนริโอ
โทร. 02-669-8239-41
เกด PR 04-090-5494
น้ำ PR 09-145-6699
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ