ธนาคารออมสินครองแชมป์ Best Retail Bank of the Year 2021

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday February 8, 2022 15:18 —ThaiPR.net

ธนาคารออมสินครองแชมป์ Best Retail Bank of the Year 2021

ธนาคารออมสิน ครองแชมป์ธนาคารเพื่อลูกค้ารายย่อยแห่งปี 2564 Best Retail Bank of the Year 2021 ควบธนาคารยอดเยี่ยมด้านเงินฝาก ธนาคารกสิกรไทย ครองธนาคารยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อเอสเอ็มอี ธอส. แชมป์ธนาคารยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อบ้าน ธนาคารไทยพาณิชย์ คว้าธนาคารยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อบุคคลและบัตรเครดิต บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต ชิงบริษัทยอดเยี่ยมด้านประกันชีวิต จากผลโหวตของประชาชนผู้เข้าชมงานมหกรรมการเงิน Money Expo 7 แห่ง ทั่วประเทศ

วารสารการเงินธนาคาร ฉบับเดือนกุมภาพันธ์ 2565 เผยผลการสำรวจความคิดเห็นผู้เข้าชมงานมหกรรมการเงิน Money Expo ประจำปี 2564 ว่า ธนาคารออมสิน ได้ครองตำแหน่ง ธนาคารเพื่อลูกค้ารายย่อยแห่งปี 2564 Best Retail Bank of The Year 2021 ซึ่งปรากฏว่า ธนาคารออมสินได้ตำแหน่งนี้ไปครอง โดยเป็นการครองตำแหน่งติดต่อกันเป็นปีที่ 6 แล้ว

สำหรับการจัดอันดับดังกล่าว วารสารการเงินธนาคาร ร่วมกับสวนดุสิตโพล มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต ได้ทำการสำรวจความคิดเห็นผู้เข้าชมงานมหกรรมการเงิน Money Expo ทั้งในกรุงเทพฯและภูมิภาค รวม 7 งาน ซึ่งผลปรากฏว่า ธนาคารออมสิน เป็นธนาคารที่ผู้เข้าชมงานชื่นชอบและตัดสินใจเลือกใช้บริการมากที่สุด โดยให้เหตุผลว่า เป็นสถาบันการเงินที่มีความมั่นคงน่าเชื่อถือ จึงมีความมั่นใจในการใช้บริการ นอกจากนี้ ยังมีบริการที่หลากหลายครบถ้วน มีแคมเปญโปรโมชั่นเด่นที่น่าสนใจ โดยเฉพาะเรื่องของอัตราดอกเบี้ยและสิทธิพิเศษต่างๆ รวมถึงพนักงานในบูธเต็มใจให้คำแนะนำบริการ มีความเป็นกันเอง และให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์ในการตัดสินใจใช้บริการ

นอกจากนี้ ยังมีธนาคารที่มีความยอดเยี่ยมในแต่ละบริการแห่งปี 2564 ที่ผู้เข้าชมงานมีความพึงพอใจและตัดสินใจใช้บริการในแต่ละด้าน โดยธนาคารที่มีบริการยอดเยี่ยมด้านเงินฝาก ได้แก่ ธนาคารออมสิน, ธนาคารที่มีบริการยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อบ้าน ได้แก่ ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.), ธนาคารที่มีบริการยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อเอสเอ็มอี ได้แก่ ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารที่มีบริการยอดเยี่ยมด้านสินเชื่อบุคคลและบัตรเครดิต ได้แก่ ธนาคารไทยพาณิชย์ และบริษัทที่มีบริการยอดเยี่ยมด้านประกันชีวิต ได้แก่ บมจ.เมืองไทยประกันชีวิต

เปิดบูธธนาคารออมสิน
ร่วมสร้างอนาคตที่มั่นคง
สำหรับบูธธนาคารออมสินปีนี้ มาในคอนเซ็ปต์ "ธนาคารออมสิน ร่วมสร้างอนาคตที่มั่นคง" โดยออกแบบพื้นที่ในลักษณะของ Pavilion เปรียบเสมือนพื้นที่แห่งนี้เป็นสังคมของ GSB Social Community ที่พร้อมมอบโอกาสให้กับคนฐานรากเพื่อการประกอบอาชีพ และต่อยอดได้ในอนาคต ทุกพื้นที่ภายใน Pavilion เป็นพื้นที่ที่ให้โอกาสในด้านต่างๆ ทั้งการเข้าถึงแหล่งเงินทุน และการเพิ่มมูลค่าทางธุรกิจเพื่อต่อยอดสู่อนาคต รวมไปถึงการให้ความรู้ คำแนะนำทางการเงิน ผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน ตลอดจนกิจกรรมหลากหลายที่ก่อให้เกิดเป็นสังคมแห่งการมอบโอกาสเพื่อสร้างความสำเร็จ ในฐานะที่ธนาคารออมสินเป็นธนาคารเพื่อสังคม (Social Bank) ที่มีเจตจำนงมุ่งมั่นให้กลุ่มฐานรากเกิดการเชื่อมโยง ส่งเสริมกันและกันอย่างแข็งแกร่งมากขึ้น

ส่วนโปรโมชั่นของธนาคารออมสิน ปีนี้ยังจัดเต็มมาเช่นเคย โดยในส่วนของสินเชื่อ ได้แก่ สินเชื่อเคหะดอกเบี้ยพิเศษ ปีแรก 0.250% ต่อปี เฉลี่ย 3 ปี เท่ากับ 2.250% ต่อปี ได้ยกเว้นค่าจัดทำนิติกรรมสัญญา และค่าบริการสินเชื่อ สินเชื่อ GSB Smooth BIZ สำหรับธุรกิจภาคการผลิต การพาณิชย์ เพื่อเป็นเงินทุนหมุนเวียนหรือไถ่ถอนจำนองจากสถาบันการเงินอื่น อัตราดอกเบี้ยต่ำสุด ปีที่ 1-2 = 2.99% ต่อปี ผ่อนชำระนาน 10 ปี วงเงินกู้สูงสุด 20 ล้านบาท

พร้อมด้วยสินเชื่อเพื่อเป็นทุนประกอบอาชีพสำหรับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ได้แก่ สินเชื่อสวัสดิการสู้ภัยโควิด, สินเชื่อธุรกิจรายย่อย, สินเชื่อ GSB Soft Loan ออมสินช่วยเหลือ SMEs ในภาคการท่องเที่ยว และสินเชื่อ GSB โครงการสินเชื่อ SMEs มีที่ มีเงิน สำหรับธุรกิจ Small SMEs เป็นต้น

โปรโมชั่นเงินฝากอัตราดอกเบี้ยจูงใจเพื่อคนออมเงิน ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ยอดฮิตภายในงาน ได้แก่ เงินฝากเผื่อเรียกพิเศษ 108 ดอกเบี้ยแบบ Step up สูงสุด 10.80% ต่อปี หรืออัตราดอกเบี้ยเฉลี่ยเท่ากับ 2.55% ต่อปี เทียบเท่าเงินฝากประจำ 3.00% ต่อปี

สลากออมสินพิเศษดิจิทัล 1 ปี (ฝากในแอป MyMo) ในแคมเปญ "สลากออมสินดิจิทัล 1 ปี ฉลองปีใหม่ 2565" เป็นหนึ่งในของขวัญปีใหม่ที่ธนาคารออมสินมอบให้ประชาชน ได้ลุ้นรางวัลพิเศษ 1 ล้านบาท จำนวน 20 รางวัล ทำการออกรางวัล 2 ครั้ง ในวันที่ 16 มีนาคม 2565 จำนวน 10 รางวัล และวันที่ 16 เมษายน 2565 จำนวน 10 รางวัล ยังไม่รวมรางวัลที่ออกปกติประจำทุกเดือนอีก 12 ครั้ง มีรางวัลสูงสุด รางวัลที่ 1 เป็นเงิน 3 ล้านบาท

นอกจากนี้ ยังมี สลากออมสินพิเศษ 2 ปี (แบบมีใบสลาก) ได้ลุ้นรางวัลพิเศษ 1 ล้านบาท จำนวน 10 รางวัล รวมเป็นเงิน 10 ล้านบาท และรางวัลที่ออกปกติประจำทุกเดือนอีก 24 ครั้ง มีรางวัลสูงสุด รางวัลที่ 1 เป็นเงิน 5 ล้านบาท ฝากครบกำหนดได้รับดอกเบี้ยหน่วยละ 0.10 บาท


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ