วาเลนไทน์นี้ มอบดอกไม้จริงและดอกไม้ประดิษฐ์ แทนใจ จากร้านราชาวดี เมืองสุขสยาม ชั้น G ณ ไอคอนสยาม

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday February 8, 2022 16:00 —ThaiPR.net

วาเลนไทน์นี้ มอบดอกไม้จริงและดอกไม้ประดิษฐ์ แทนใจ  จากร้านราชาวดี เมืองสุขสยาม ชั้น G ณ ไอคอนสยาม

เมื่อเทศกาลแห่งความรักมาถึง ใครหลายคนมักมอบดอกไม้ให้คนรักแทนความรู้สึก หนึ่งในดอกไม้ยอดนิยมคือดอกกุหลาบ ร้านดอกไม้ "ราชาวดี" ของ คุณซูซี่-หทัยเทพ ธีระธาดา ซึ่งเป็นร้านที่มีความโดดเด่นเรื่องการร้อยมาลัยที่วิจิตรบรรจง ซึ่งมีให้เลือกหลากหลายแบบ ตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้า ก็ได้นำดอกไม้หลากหลายชนิด รวมถึงดอกกุหลาบทั้งดอกสดและดอกไม้ประดิษฐ์มาเตรียมไว้สำหรับเทศกาลนี้อีกด้วย

สำหรับวาเลนไทน์ปีนี้ร้าน "ราชาวดี" ที่เมืองสุขสยาม ชั้น G ไอคอนสยาม ได้จัดทำแจกันมาลัยกุหลาบขึ้นมาเป็นพิเศษ โดยฝีมือการออกแบบของอาจารย์จักรพันธ์ รูปงาม หัวหน้าคหกรรมศาสตร์ศึกษา คณะเทคโนโลยีคหกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลกรุงเทพฯ ผู้ซึ่งมีความเชี่ยวชาญการร้อยมาลัย ดอกไม้ประดิษฐ์ ของร้านราชาวดี ด้วยการประยุกต์รูปแบบของมาลัย และการจัดช่อดอกไม้เข้าด้วยกัน โดยการนำกลีบกุหลาบสีแดง ซึ่งเป็นสีที่แสดงออกถึงความรักมาร้อยเรียงเป็นช่อดอกไม้ ซึ่งมีความประณีตและละเอียดอ่อน แล้วจัดเป็นช่อสำหรับตกแต่งแจกัน ซึ่งมีความสวยงามและคงทน ซึ่งนอกจากการแสดงออกทางความรักของหนุ่มสาวแล้ว แจกันมาลัยกุหลาบสามารถเป็นตัวแทนการแสดงออกของความรักต่อบุพการีได้ด้วย

นอกจากนี้ร้านราชาวดี ยังได้จัดเตรียมดอกกุหลาบฮอลแลนด์ ซึ่งมีความพิเศษคือดอกขนาดใหญ่ ก้านยาว และมีกลิ่นหอม รวมถึงดอกกุหลาบประดิษฐ์ หลากหลายสี และรูปแบบ เตรียมไว้สำหรับคู่รักที่กำลังมองหาของขวัญแทนใจ โดยความพิเศษของดอกกุหลาบประดิษฐ์จากร้านราชาวดีคือ การใช้เนื้อผ้าชนิดพิเศษในการทำกลีบกุหลาบ เพื่อให้รู้สึกสัมผัสเสมือนกลีบกุหลาบจริงๆ และเพิ่มความพิเศษมากยิ่งขึ้นด้วยกลิ่นกุหลาบที่จัดทำขึ้นมาเป็นพิเศษ ให้กลิ่นหอมอยู่ได้นานถึง 6 เดือน นอกจากช่อดอกไม้แล้วทางร้านยังได้เตรียมเป็น Box Set หลากหลายรูปทรง สำหรับใส่ของขวัญแทนใจและเพิ่มความหรูหราด้วยดอกไม้ตามที่ลูกค้าต้องการได้อีกด้วย

สำหรับวันพิเศษๆ แบบนี้ ไอคอนสยาม ได้ชวนหนุ่มเนม เก็ตสึโนวา หรือ คุณปราการ ไรวา มาเลือกดอกกุหลาบเตรียมไว้ให้ภรรยาสุดสวย คุณป้อ-สารชา ฤดีสุนันท์ เนื่องในวันวาเลนไทน์อีกด้วย "วันนี้มาเลือกดอกกุหลาบที่ร้านราชาวดี เมืองสุขสยาม ไอคอนสยาม เตรียมไว้ให้คุณป้อ ซึ่งที่ร้านนี้มีดอกไม้ให้เลือกหลากหลายแบบมีทั้งกุหลาบสด และดอกกุหลาบประดิษฐ์ ซึ่งประดับตกแต่งอยู่หน้าร้านหลากหลายสีให้เลือกมากมาย ซึ่งมีความสวยงามเสมือนดอกไม้จริงๆมาก และที่สำคัญดอกกุหลาบประดิษฐ์ที่นี่ยังให้กลิ่นกุหลาบเหมือนดอกไม้จริงๆอีกด้วย สำหรับผมนั้นจะให้ดอกไม้ประดิษฐ์หรือดอกไม้สด นั้นมีความหมายหรือความสำคัญเหมือนกัน เพราะเป็นสิ่งที่เราคัดสรรและตั้งใจมอบให้ภรรยาด้วยความรักครับ"

มองหาของขวัญ หรือเลือกดอกไม้สวยๆ เป็นของขวัญวาเลนไทน์สำหรับคนรักได้แล้ววันนี้ที่ร้านราชาวดี เมืองสุขสยาม ชั้น G ไอคอนสยาม หรือสั่งสินค้าได้ที่เบอร์ 099-782-9282


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ