ไทยเวียตเจ็ทอัดแคมเปญเดือนแห่งความรัก ตั๋วเครื่องบิน 490 บาท กิจกรรมกล่องสุ่ม และจัดงานแต่งงานลอยฟ้า

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday February 9, 2022 08:43 —ThaiPR.net

ไทยเวียตเจ็ทอัดแคมเปญเดือนแห่งความรัก ตั๋วเครื่องบิน 490 บาท กิจกรรมกล่องสุ่ม และจัดงานแต่งงานลอยฟ้า

สายการบินไทยเวียตเจ็ทฉลองต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ เปิดตัวโปรโมชั่นเพิเศษ "Fly for Love" เสนอตั๋วโดยสารราคาพิเศษ เริ่มต้นเพียง 490 บาทต่อเที่ยว รวมภาษีและค่าธรรมเนียมแล้ว และไม่มีค่าธรรมเนียมการชำระเงินทุกช่องทาง สำหรับเดินทางบนทุกเส้นทางในประเทศของไทยเวียตเจ็ท จากสุวรรณภูมิ สู่ เชียงใหม่ เชียงราย กระบี่ ภูเก็ต หาดใหญ่ นครศรีธรรมราช สุราษฎร์ธานี ขอนแก่น อุบลราชธานี อุดรธานี พร้อมเปิดตัวเส้นทางบินใหม่ บินตรงระหว่างภูเก็ตและอุดรธานี เริ่ม 18 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ สำรองบัตรโดยสารราคาพิเศษได้ตั้งแต่บัดนี้ จนถึงวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 เดินทางได้ระหว่างวันที่ 18 กุมภาพันธ์ - 30 มิถุนายน 2565 (ยกเว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์) ที่ www.vietjetair.com

นอกจากการเพิ่มเที่ยวบินเส้นทางในประเทศเพื่อรองรับความต้องการเดินทางที่เพิ่มสูงขึ้นแล้ว สายการบินยังได้จัดกิจกรรมมากมาย เช่น ในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2565 สายการบินได้จัดกิจกรรมถ่ายทอดสดทางเฟสบุ๊ค facebook.com/VietJetThailand เพื่อแนะนำสินค้าและบริการใหม่ ๆ ของสายการบิน เช่น ของที่ระลึก และสินค้าเกี่ยวกับการท่องเที่ยวราคาพิเศษ แพคเกจบัตรกำนัลตั๋วเครื่องบินรวมกับบัตรกำนัลที่พักแบบคละปลายทาง (กล่องสุ่ม) เพื่อให้ผู้โดยสารได้เพลิดเพลินกับการท่องเที่ยวอย่างคุ้มค่า เพิ่มประสบการณ์เดินทางใหม่ ๆ ให้กับการท่องเที่ยวในประเทศไทยอีกด้วย

และในโอกาสวันแห่งความรัก 14 กุมภาพันธ์ 2565 สายการบินได้เปิดให้ผู้โดยสารได้ส่งเรื่องราวความรัก เพื่อร่วมสนุก จัดกิจกรรมแต่งงานลอยฟ้าบนเที่ยวบินพิเศษ ซึ่งได้รับความสนใจและมีผู้ร่วมกิจกรรมช่องผ่านช่องทางออนไลน์เป็นจำนวนมาก กิจกรรมพิเศษเหล่านี้ตอกย้ำการมอบประสบการณ์เดินทาง และความประทับใจต่อบริการของสายการบิน นอกเหนือจากบัตรโดยสารราคาคุ้มค่า และตัวเลือกของตารางเที่ยวบินที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการเดินทางของผู้โดยสาร

สายการบินไทยเวียตเจ็ทมุ่งมั่นเป็นผู้นำตลาดการบินภายในประเทศ พร้อมให้บริการผู้โดยสารด้วยความปลอดภัยในระดับสูงสุดระหว่างการเดินทางในช่วงการแพร่ระบาดของโรคไวรัสโควิด-19 โดยดำเนินมาตรการทำความสะอาดและฆ่าอบเชื้อภายในอากาศยานอย่างเคร่งครัดตามมาตรฐานของกระทรวงสาธารณสุข และสำนักงานการบินพลเรือนแห่งประเทศไทย เพื่อลดความเสี่ยงต่อสุขภาพและความปลอดภัยของผู้โดยสารและพนักงานทุกคน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ