"เอกชัย - ฝน - หนึ่ง" โอดลั่น! เสียงแตกไม่เป็นเอกฉันท์ เจอคนร้องโดนใจ งัดฝีมือ โชว์บนเวที "ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์" จนร้อนระอุ!

ข่าวบันเทิง Wednesday February 9, 2022 08:42 —ThaiPR.net

รายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ หลังจากออกอากาศเทปแรกในสัปดาห์ที่แล้ว ก็สร้างกระแสการพูดถึงสนั่น กับการคัดเลือดผู้เข้าแข่งขันประจำสัปดาห์ที่ยังคงสนุกและเข้มข้นยิ่งกว่าเดิม เรียกได้ว่าฝีมือแต่ละคนไม่มีใครรองใคร ต้องทำการบ้านอย่างหนักใช้ศักยภาพในการพ่นเสียงร้องของตัวเองออกมาเพื่อเปลี่ยนชีวิตของเขาให้เป็นดาวรุ่งในวงการลูกทุ่งแท้ให้ได้ โดยผู้แข่งขันทั้ง 4 คน จะต้องพิชิตใจกรรมการทั้ง 3 อย่าง "เอกชัย ศรีวิชัย , ฝน ธนสุนธร และ หนึ่ง - จักรวาล เสาธงยุติธรรม" ให้สามารถพาตัวเองผ่านเข้ารอบและเป็นแชมป์ประจำสัปดาห์เป็นคนต่อไป!

และในสัปดาห์นี้ เหล่าผู้เข้าแข่งขันที่จะเข้ามาเกทับความสามารถจับไมค์พิสูจน์เสียงร้องของตัวเองอย่างเต็มที่ งานนี้เราจะได้เห็นผลงานของเหล่าดาวรุ่งลูกทุ่งแท้มากมายจากทั่วทุกสารทิศ ประเดิมด้วย "ด.ญ. ปานชีวา มนต์สิริ หรือ น้องป่าน" สาวน้อยวัย 13 ปี กับสำเนียงที่เป็นเอกลักษณ์มีกลิ่นอายความเป็นไทย แถมยังครีเอทให้แตกต่างผสมความเป็นลิเก จนมีสไตล์เป็นของตัวเองที่ชัดเจน , "อ๋อมแอ๋ม - ภูณดา จุ้ยเปี่ยม" ไม่ปล่อยให้ฝันเป็นเพียงแค่การนั่งฝันขอลุกขึ้นมาจับไมค์ ถึงเวลาที่ต้องทำเพื่อให้พ่อและแม่สบายในบั้นปลายของชีวิตหวังนำเงินรางวัลกลับไปให้ครอบครัวภูมิใจ และ "เอิร์ธ - ราชศักดิ์ ต่วนเครือ" การมาของเขาที่เอาเสียงร้องของตัวเองสร้างการเปลี่ยนแปลงในอนาคตพร้อมพิสูจน์ตัวเองต่อหน้า 3 กรรมการผู้คร่ำหวอดในวงการเพลงลูกทุ่งแท้และหวังโค่นแชมป์ประจำสัปดาห์อย่าง "ลีโอ - อธิป โสดา" ให้ได้

งานนี้แชมป์อย่าง ลีโอ หลังจากเห็นผู้เข้าแข่งขันแล้ว ก็จี๊ดใจสุดๆ แต่ถึงจะหวั่นแค่ไหนก็ไม่กลัว สำหรับการได้มาเจอกับคู่ต่อสู้ที่มีดีกรีความสามารถเฉพาะตัวแบบนี้ กลับกลายเป็นยิ่งท้าทายตัวเองให้กระตุ้นฟอร์มการร้องออกมาอย่างเต็มลิมิตมากกว่าเดิม แถมยังตั้งมั่นกับตัวเองอีกว่าจะขอทำสถิติเป็นแชมป์อย่างต่อเนื่องไม่มีใครสามารถมาโค่นได้!!!

เมื่อการแข่งนั้นต้องมีแพ้มีชนะ และผู้เข้าแข่งขันที่มานั้นต่างก็งัดทีเด็ดมามัดใจกรรมการทั้ง 3 ขนาดนี้ การตัดสินดูไม่ง่ายเลยทีเดียว ซึ่งจะมีเพียงแค่หนึ่งเดียวเท่านั้นที่มีความโดดเด่นนำโด่งขาดลอยจนสามารถผ่านเข้ารอบเพื่อไปเพื่อท้าชิงกับทีมแชมป์ลูกทุ่งไอดอลทั้ง "ปาร์ค - ภัทรพงศ์ ศิริธราพงศ์ , นิว - วุฒิพงศ์ ศรีสมบูรณ์ , นะโม - นิตยา แซ่ตั้ง และ ผึ้ง - พรทิพย์ ลมูลน้อย" พร้อมคว้าเงินแจ็คพอทไปครอง และเป็นแชมป์ประจำสัปดาห์คนต่อไป

จะมีใครสามารถทำลายตำแหน่งแชมป์อย่าง ลีโอ ได้หรือไม่! และใครที่จะได้ไปต่อหรือใครจะต้องหยุดฝันไว้เพียงเท่านี้ ติดตามชมใน รายการ ลูกทุ่งไอดอล แชมป์โค่นแชมป์ พร้อมกัน วันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 18.00 น. ทางช่อง 7HD กด 35


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ