"แม็คยีนส์" ส่งคอลเลคชั่นใหม่รับซัมเมอร์ "Mc Resort" เสื้อเชิ้ตฮาวายกลิ่นอายของท้องทะเลในคอนเซ็ปต์ Into The Blue วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ mcshop.com และร้านแม็คยีนส์ ทุกสาขา

ข่าวบันเทิง Wednesday February 9, 2022 08:50 —ThaiPR.net

"แม็คยีนส์" แบรนด์ยีนส์อันดับหนึ่งของไทย เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ "แม็ค รีสอร์ท" (Mc Resort) เสื้อเชิ้ตฮาวาย สวมใส่สบาย ชูคอนเซ็ปต์ Into The Blue การเดินทางท่องไปในท้องทะเล ออกแบบเจาะกลุ่มทั้งชาย-ผู้หญิง มีให้เลือก 16 ลาย ราคา 1,595 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ mcshop.com และร้านแม็คยีนส์ทุกสาขา

นายเจมส์ ริชาร์ด อมตวิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แม็คกรุ๊ป จำกัด (มหาชน) หรือ MC องค์กรธุรกิจค้าปลีก ประเภทสินค้าแฟชั่นและไลฟ์สไตล์ เปิดเผยว่า บริษัทได้เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด "แม็ค รีสอร์ท" (Mc Resort) ต้อนรับซัมเมอร์ ด้วยคอนเซ็ปต์ Into The Blue การเดินทางท่องไปในท้องทะเล เป็นเสื้อเชิ้ตฮาวาย เนื้อผ้า Rayon (เรยอน) 100% สัมผัสนุ่มลื่น สวมใส่สบาย ระบายอากาศได้ดี เหมาะกับอากาศในประเทศไทย โดยวางให้เป็นหนึ่งในสินค้าไฮไลท์ของแม็คยีนส์ ซึ่งจะมีการเปิดตัวดีไซน์ใหม่ๆ ออกมาอย่างต่อเนื่องทุกเดือน เพื่อสร้างการรับรู้แก่กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย

สำหรับคอลเลคชั่นใหม่ ต้อนรับซัมเมอร์ "แม็ค รีสอร์ท" ได้แรงบันดาลใจจากการนำสิ่งต่างๆ ที่พบเจอระหว่างการเดินทางในทะเลกว้างใหญ่ มาเป็นรายละเอียดในการสร้างสรรค์ลวดลาย ทั้งเรือใบลำเล็ก จนถึงเรือเดินทางลำใหญ่ แฝงกลิ่นอายวินเทจที่บันทึกเรื่องราวสิ่งต่างๆ ที่เกี่ยวกับการเดินเรือ ทั้งแผนที่ เข็มทิศ เชือกสมอเรือ หางเสือเรือไปจนถึงธรรมชาติที่รายล้อมอย่างหมู่เกาะทรอปิคอล ต้นไม้ ดอกไม้ รวมถึงกลิ่นอายลมทะเล ไปถึงสิ่งมีชีวิตในโลกใต้ทะเล ทั้งสัตว์น้ำและปะการัง มุ่งเจาะกลุ่มคนที่ชื่นชอบลวดลายเกี่ยวกับธรรมชาติ

จุดเด่นของ "แม็ค รีสอร์ท" เป็นเสื้อเชิ้ตปกฮาวายเอี้ยน (Hawaiian) ผ้าพิมพ์ลายแบบโอเวอร์ออล พริ้นต์ (Overall Print) โดยลวดลายต่อเนื่องกันทั้งตัว ไร้รอยต่อ ทั้งบนตัวเสื้อและกระเป๋าหน้าอก ตกแต่งกระดุมและหมุดโลโก้ Mc ที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว มีทั้งของผู้ชายที่สามารถใส่เป็น Unisex ได้ และของผู้หญิง ที่ดีไซน์แพทเทิร์นช่วงเอวให้เหมาะสมกับรูปร่างผู้หญิง โดยสินค้ามีให้เลือก 16 ลาย ในราคา 1,595 บาท วางจำหน่ายแล้ววันนี้ ที่ mcshop.com และร้านแม็คยีนส์ทุกสาขา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ