รักหลากรส...จะเข้มหวาน เปรี้ยวซ่า หรือหอมละมุน คริสปี้ ครีม ก็จัดเต็มแบบ "Perfect Together"

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday February 9, 2022 14:41 —ThaiPR.net

รักหลากรส...จะเข้มหวาน เปรี้ยวซ่า หรือหอมละมุน คริสปี้ ครีม ก็จัดเต็มแบบ

คริสปี้ ครีม ประเทศไทย โดนัทสูตรลิขสิทธิ์อันดับ 1 ที่ครองใจคนทั่วโลก ต้อนรับเดือนแห่งความรัก สร้างความสุข เติมความสดชื่นด้วยเครื่องดื่ม 2 เมนูใหม่ ไม่ว่าจะเป็น "Iced Mango Tea" ที่จับเอาความ กลมกล่อมของชามามิกซ์กับความหอมหวานแสนเย้ายวนของมะม่วง หรือจะลิ้มลองความสดใสซาบซ่าของ "Duo Sparkling Mango Tea" ที่จัดมาแบบ 2 เลเยอร์ทั้งเฟรปเป้และไอซ์ ให้ติดใจจนวางไม่ลง

และพบกลับการกลับมาอีกครั้งของเครื่องดื่มสุดฮิต "Orange Is Black" การผสมผสานอย่างลงตัวของกาแฟอเมริกาโน่คมเข้มหอมกรุ่น และน้ำส้มคั้นสด จนกลายเครื่องดื่มที่จะถูกใจทั้งสายเข้มและสายหวาน

พิเศษสุด!!! กับโปรโมชั่น " Perfect Together" ให้สุขแบบสองเท่า เพียงซื้อเครื่องดื่ม "Iced Mango Tea, Duo Sparkling Mango Tea หรือ Orange Is Black" ขนาด 12 ออนซ์ จำนวน 1 แก้ว ในราคา 95 บาท ก็รับโดนัทเนื้อนุ่มสุดฮิต ออริจินัล เกลซ 2 ชิ้น ทันที!! ตั้งแต่วันนี้ - 31 มีนาคม 2565 ที่ร้านคริสปี้ ครีม กว่า 50 สาขา ทั้งกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด

ติดตามความเคลื่อนไหวของคริสปี้ ครีม โดนัทสุดโปรดของคุณได้ที่ www.krispykreme.co.th หรือ www.facebook.com/krispykremethailandfanpage หรือ #Krispykremethailand


แท็ก มะม่วง   โดนัท   Spa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ