เติมความหวานฉลองวันวาเลนไทน์ ด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษ ที่ห้องอาหารนิวยอร์ก สเต็กเฮ้าส์ ณ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

ข่าวบันเทิง Wednesday February 9, 2022 15:44 —ThaiPR.net

เติมความหวานฉลองวันวาเลนไทน์ ด้วยมื้ออาหารสุดพิเศษ ที่ห้องอาหารนิวยอร์ก สเต็กเฮ้าส์ ณ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

ขอเชิญคู่รักมาร่วมฉลองวันแห่งความรักในบรรยากาศอันแสนโรแมนติกและรับประทานเมนูพิเศษในค่ำคืนอันแสนหวานตั้งแต่วันที่ 12 - 16 กุมภาพันธ์ 2565 ในราคา 6,900++ บาท สำหรับ 2 ท่าน

เริ่มที่เมนูมันฝรั่งบดผสมเนื้อปูและหอยเชลล์ทอดที่เสิร์ฟคู่กับซอสสุดพิเศษที่เชฟรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถัน ตามด้วยเมนูซุปเห็ดทรัฟเฟิลที่พร้อมจะเรียกน้ำย่อยคุณด้วยกลิ่นหอมละมุนและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของทางห้องอาหาร

ส่วนเมนูอาหารจานหลักทางห้องอาหารฯ ได้จัดเตรียมเมนูสุดพิเศษให้คู่รักได้เลือกรับประทานระหว่าง สเต็กเนื้อวากิวที่นำเข้าจากประเทศออสเตรเลียมาพร้อมกับตับห่านชั้นเลิศชิ้นหนาเต็มคำ หรือจะเลือกเป็นเมนูปลาแซลมอนย่างเสิร์ฟพร้อมซอสซอสฮอแลนเดซและมันฝรั่งบด สำหรับคนที่ไม่รับประทานเนื้อวัว

ตบท้ายมื้ออาหารอันแสนโรแมนติกด้วยขนมหวานสุดแสนพิเศษ ที่พร้อมเสิร์ฟเฉพาะค่ำคืนนี้เท่านั้น มีชื่อว่า "อะมอร์" ทำมาจากช็อกโกแลตมูสสอดไส้ด้วยซอสเชอร์รี่ และตกแต่งด้วยถั่วพิสตาชิโอ

ห้องอาหารนิวยอร์ก สเต็กเฮ้าส์ เป็นหนึ่งในห้องอาหารที่ได้รับรางวัลจากมิชลินไกด์ และได้รับความนิยมอย่างมากทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ เปิดให้บริการเฉพาะมื้อค่ำทุกวัน ตั้งแต่เวลา 17.30 น - 22.00 น. สำรองที่นั่งสำหรับฉลองค่ำคืนอันแสนหวานในบรรยากาศอันแสนโรแมนติกได้ที่หมายเลข 02.656.7700


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ