สุดปัง! นักศึกษาสหวิทยาการฯ SPU คว้ารางวัลประกวด คลิป Krungsri Imax Video Contest 2021

ข่าวทั่วไป Wednesday February 9, 2022 17:23 —ThaiPR.net

สุดปัง! นักศึกษาสหวิทยาการฯ SPU คว้ารางวัลประกวด คลิป Krungsri Imax Video Contest 2021

ปรบมือรัวๆ แสดงความยินดีกับนายอัษฎา สุนทร คณะสหวิทยาการ เทคโนโลยีและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยศรีปทุม ที่ได้รับรางวัลจากการเข้าร่วมประกวดแข่งขันผลิตผลงานคลิปวิดีโอ Krungsri Imax Video Contest 2021 เป็นไปได้เมื่อมีกัน #ความห่วงไม่เคยห่าง โดยได้โชว์ศักยภาพผ่านคลิปผลงาน "ดูหนังจอใหญ่ ปลอดภัย ไร้ CASH" คว้ารางวัลชนะเลิศ รับเงินรางวัลจำนวน 80,000 บาท ถ้วยรางวัลและประกาศนียบัตร พร้อมบัตรชมภาพยนตร์ Krungsri IMAX จำนวน 50 ใบ มูลค่า 25,000 บาท ไปได้สำเร็จ

นายอัษฎา สุนทร นักศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะสหวิทยาการ เทคโนโลยีและนวัตกรรม สาขาสหวิทยาการเทคโนโลยีและนวัตกรรม เผยว่า "ผลงานการประกวดสื่อวิดีโอ Krungsri IMAX Video Contest 2021 เป็นไปได้เมื่อมีกัน #ความห่วงไม่เคยห่าง ผมกับเพื่อนในทีมร่วมกันโชว์ศักยภาพความคิดสร้างสรรค์ผลงานชื่อว่า "ดูหนังจอใหญ่ ปลอดภัย ไร้ CASH" เป็นโฆษณาเชิญชวนให้คนมาใช้แอปพลิเคชัน KMA สำหรับการดูหนังยุคใหม่ โดยได้รับแรงบันดาลใจมาจากสื่อโฆษณาที่เป็นเพลง เพื่อดึงดูดให้ผู้ชมดูจนจบคลิปแบบไม่เบื่อ พร้อมกับการรับรู้ถึงข้อมูลที่จะสื่อได้อย่างครบถ้วนสมบูรณ์ จนได้รับรางวัลชนะเลิศ ในครั้งนี้ นอกจากความภาคภูมิใจ สิ่งที่ได้มากกว่านั้นคือประสบการณ์ที่หาไม่ได้จากที่ไหน"

"ทางคณะสหวิทยาการ เทคโนโลยีและนวัตกรรม มหาวิทยาลัยศรีปทุม เปิดกว้างให้ผมได้เรียนรู้มากกว่า 1 คณะ/สาขา เพื่อค้นหาสิ่งที่ตนเองชอบให้เจอ อีกทั้งยังมีโค้ช (Coach) ที่มีความเชี่ยวชาญ เพื่อช่วยในการสร้างสรรค์ผลงาน เหมือนมีโค้ชส่วนตัว ทำให้ปัจจุบันผมมี Mindset และทักษะของนวัตกร ที่ต้องมีทั้งความคิดสร้างสรรค์ ควบคู่ไปกับความรู้ทางด้านเทคโนโลยี รวมถึงความสามารถในการเข้าใจประยุกต์ความรู้เชิงเทคนิคที่ซับซ้อน ผลงานวิดีโอคลิป จึงมีความน่าสนใจตอบโจทย์คณะกรรมการจนได้รับรางวัลในครั้งนี้ ขอบคุณรางวัลดีๆ ที่สร้างขวัญกำลังใจให้ผมก้าวต่อไป ถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จของชีวิต ก่อนเรียนจบเลยครับ" นายอัษฎา กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ