เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ฉลองเดือนแห่งความรักด้วยเมนูใหม่ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ศกนี้

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday February 9, 2022 17:32 —ThaiPR.net

เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ฉลองเดือนแห่งความรักด้วยเมนูใหม่ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ศกนี้

เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ร้านกาแฟสเปเชียลตี้ชั้นนำระดับโลก ต้อนรับวันวาเลนไทน์และเดือนแห่งความรักด้วยเมนูใหม่สุดพิเศษที่รังสรรค์โดยฝีมือเชฟและบาริสต้าคุณภาพ ทั้งเมนูอาหาร ของหวาน และเครื่องดื่ม ที่พร้อมให้คุณลิ้มลองตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ศกนี้ (เมนูอาหารมีให้บริการเฉพาะสาขาโครงการเวลา หลังสวน สาขาเกษรวิลเลจ และสาขาเมกาบางนา)

พบกับความหวานได้ตลอดเดือนแห่งความรักกับหลากหลายเมนูใหม่ที่น่าประทับใจ เริ่มด้วยเมนูอาหาร "สลัดออเรนจ์ วอลนัท ทับทิม" ราคา 220 บาท เมนูอร่อยที่มาพร้อมความสดชื่นและหวานกำลังดีของสลัดผลไม้ที่มีส้ม ถั่ววอลนัท มะเขือเทศเชอรี่ และทับทิมที่มีสรรพคุณช่วยต้านอนุมูลอิสระ พร้อมน้ำสลัดสูตรพิเศษ และ "กริลล์ แซลมอน เสิร์ฟกับอะโวคาโด้ซัลซ่า" ราคา 320 บาท และไฮไลท์เด็ดกับเมนูของหวาน "เรดวาฟเฟิลสไตล์ฮ่องกง" ราคา 250 บาท วาฟเฟิลสไตล์ฮ่องกงสีแดงสดใส พร้อมด้วยสตรอว์เบอร์รี่ บลูเบอร์รี่ กล้วยหอมสุกที่นำไปเบิร์นจนได้กลิ่นหอม และไอศกรีมวานิลลาท็อปด้านบน นอกจากนี้ยังมีเค้ก "ปรินเซส วาเลนไทน์" ราคา 190 บาท มีส่วนผสมของไวท์ช็อกโกแลต ครีมชีส แยมสตรอว์เบอรี่ และมาสคาโปน และเอาใจคนรักดาร์คช็อกโกแลตกับเมนู "ทรอปิคอล วาเลนไทน์" ราคา 220 บาท รสชาติเข้มข้นจากดาร์คช็อกโกแลต ตัดด้วยผลไม้เขตร้อน ทั้งเสาวรส มะม่วง และสับปะรด

สำหรับเมนูเครื่องดื่มและกาแฟพิเศษนั้น เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ได้คัดสรรเมล็ดกาแฟอาราบิก้าคุณภาพจากไร่กาแฟอิสระกว่า 50 แห่งทั่วโลก รังสรรค์มาเป็นเมนูใหม่ 3 เมนู คือ "บับเบิ้ล เดอร์ตี้" ราคา 190 บาท เครื่องดื่มแนวเดอร์ตี้ คอฟฟี่ ที่มีรสชาติของบับเบิ้ลกัม กุหลาบ และเอสเพรสโซ่ช็อตเข้มข้น "มาดามโรส" ราคา 220 บาท สปาร์คกลิ้งคอฟฟี่ที่สดชื่นด้วยกลิ่นกุหลาบและเอสเพรสโซ่ช็อตจากเมล็ดกาแฟ "ไทยแลนด์เฮาส์เบลนด์" และปิดท้ายกับเมนูที่มีความซ่าปนหวานกับ "บลอสซัม เลดี้" ราคา 220 บาท เครื่องดื่มแนวสปาร์คกลิ้งที่ผสมผสานจากชาเบลนด์สูตรเฉพาะของเดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ (TCA Blend Tea) ได้กลิ่นหอมของดอกไม้นานาพรรณ พร้อมเยลลี่ชารสชาติหวานอมเปรี้ยว

มาเติมความสุขกับหลากหลายเมนูใหม่ตลอดเดือนกุมภาพันธ์ ศกนี้ ที่ เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์ ร้านกาแฟชั้นนำระดับโลกที่พร้อมเป็น Daymaker เพื่อเติมเต็มความสุขในทุกวันของคุณด้วยเครื่องดื่มและอาหารหลากหลายเมนู

ร้าน "เดอะ คอฟฟี่ อะคาเดมิคส์" พร้อมให้บริการทั้ง 5 สาขา ที่โครงการเวลา หลังสวน เกษรวิลเลจ เซ็นทรัลเวิลด์ โรงเรียนนานาชาติรีเจ้นท์ กรุงเทพ และสาขาล่าสุดที่เมกาบางนา สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ไลน์: @TCA_thailand หรือติดตามโปรโมชั่นดีๆได้ที่ Facebook: TheCoffeeAcademicsTH และ Instagram: @TheCoffeeAcademicsTH


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ