มัดรวม ละครผ้า สิเน่หาส่าหรี สาปภูษา รอยไหม กี่เพ้า และ กลกิโมโน "เพราะผ้าทุกผืนมีที่มา" ดูฟรีบนแอปพลิเคชัน iQiyi(อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

ข่าวบันเทิง Thursday February 10, 2022 09:21 —ThaiPR.net

มัดรวม ละครผ้า สิเน่หาส่าหรี สาปภูษา รอยไหม กี่เพ้า และ กลกิโมโน

ละครตำนานผ้าต่างๆ เคยถูกหยิบยกมาทำเป็นละครและได้รับความสนใจทั้งเนื้อหาและการแสดงต่างได้รับความนิยมอย่างต่อเนื่องไม่ว่าจะเป็นเรื่องราวความอาถรรพ์ ของผ้าชนิดต่างๆกันไป วันนี้ iQiyi(อ้ายฉีอี้) มัดรวมย้อนรอยตำนานผ้าต่างๆไว้ที่เดียวให้ได้รับชมกันฟรบนแอปพลิเคชัน iQiyi(อ้ายฉีอี้) และ www.iQ.com

เริ่มจากตำนานผ้าที่กระแสแรงที่สุดในตอนนี้จะเป็นเรื่องไหนไปไม่ได้นอกจากเรื่อง"สิเน่หาส่าหรี" ละครจากทางช่องวัน 31 ที่โปรดักชั่นอลังการงานสร้างสมการรอคอย นำแสดงโดย ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์ รับบทนวลเนื้อแก้ว ฌอห์ณ จินดาโชติ รับบทเจ้าชาย กีริช ริชชี่ อรเณศ ดีคาบาเลส รับบท นิลปัทม์ ก้อง วิทยา เทพทิพย์ รับบท ชัยทัศน์ พลวัฒน์ มนูประเสริฐ รับบท ชัยนเรนทร์ คัทลียา แมคอินทอช รับบท มาหารานีศศิประไพ เรื่องราวของ "นวลเนื้อแก้ว" (พิมพ์ชนก ลือวิเศษไพบูลย์) ดีไซเนอร์สาวมั่น ได้เดินทางมายังเมืองมันตราปุระ เพื่อดูแล "นิลปัทม์" (อรเณศ ดีคาบาเลส) น้องสาวสุดที่รัก ที่เพิ่งประกาศแต่งงานกับ เจ้าชายชัยทัศน์ วิเรนทรา มันตรา (วิทยา เทพทิพย์) รัชทายาทแห่งมันตราปุระ ซึ่งมีพี่ชายต่างมารดา คือ เจ้าชายกีริช แมคเดอร์มอร์ท วิเรนทรา มันตรา (ฌอห์ณ จินดาโชติ) ผู้ยึดมั่นกับความเป็นราชวงศ์ วันหนึ่งนวลเนื้อแก้วฝันแปลกถึงผู้หญิงในชุดส่าหรีสีขาวงดงามอัศจรรย์ เมื่อเธอตื่นมาพบว่ามีอัญมณีล้ำค่าอยู่ในมือ เธอจะใช่คนในคำทำนายว่าเป็น "บุคคลจากแดนไกลผู้ถูกเลือก" หรือไม่ และ "ตราแผ่นดินดารามรกต" เกี่ยวข้องยังไงกับปริศนาบนผ้าส่าหรีลี้ลับครั้งนี้ ดูย้อนหลังฟรีที่แรก บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com ตอนใหม่ทุกวันพุธ - พฤหัส เวลา 22.20 น.

สาปภูษา ความอาฆาตแค้นของ "เจ้าสีเกด" หญิงสาวคนหนึ่งที่มีพลังรุนแรง ได้ถูกผนึกฝังลึกลงในผ้าไหมตาดทอง และคร่าชีวิตผู้บริสุทธิ์อย่าง "หม่อมหญิงฉาย" ศัตรูหัวใจผู้แย่ง "หม่อมชายทัต" ของเธอไปให้ตายตกไปกับคำสาปแช่ง ความแค้นอันมีเหตุมาแต่รักยากจักสิ้นสุดลงได้ง่ายๆ ทุกเส้นด้ายในผืนผ้า ถูกตราตรึงไว้ด้วยแรงพยาบาท แทรกผ่านกาลเวลา มิได้ถูกลบเลือน สืบเนื่องถึงปัจจุบัน "ไหมพิม" หญิงสาวผู้ปลดปล่อยวิญญาณร้ายให้กลับมาอีกครั้ง นำแสดงโดย ธัญญาเรศ เองตระกูล รับบท เจ้าสีเกด,ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ รับบท ชายทัด/ทาวิธ, ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ รับบท หญิงฉาย,วิทยา วสุไกร บท ไพศาล รับบท พชร อิศริยา สายสนั่น รับบท ไหมพิม ดูย้อนหลังฟรีครบ 16 ตอนจบ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

รอยไหม "เรริน" หญิงสาวชาวไทย ผู้ชำนาญด้านการทอผ้า เธอเดินทางมาหลวงพระบางเพื่อรักษาแผลใจ แล้ววันหนึ่งเธอได้ไปเยือนหอพิพิธภัณฑ์ และได้พบกับผ้าผืนงามของ "เจ้านางมณีรินทร์" เจ้าของเก่าที่เสียชีวิตไปก่อนที่จะทอเสร็จสมบูรณ์ ผ้าตุ้มทำมาจากไหมทองคำลวดลายล้านนาที่งดงามจับใจ ที่เกี่ยวพันกับโศกนาฏกรรมรักเมื่อครั้งอดีตของรัก

สี่เศร้าที่มณีรินทร์ต้องเจอกับ เจ้าศิริวัฒนา, เจ้าสุริยวงศ์, หม่อมบัวเงิน และ อีเม้ย ผ้าผืนนี้ จะเปลี่ยนชีวิตของเรรินไปตลอดกาล นำแสดงโดย นำแสดงโดย อธิชาติ ชุมนานนท์ รับบท เจ้าสุริยวงศ์,ชาตโยดม หิรัญยัษฐิติ รับบท เจ้าศิริวัฒนา,ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ รับบท มณีรินทร์/เรริน,เมย์ เฟื่องอารมณ์ รับบท หม่อมบัวเงิน,ชุดาภา จันทเขต รับบท อีเม้ย ดูย้อนหลังฟรีครบ 15 ตอนจบ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

กี่เพ้า รอยรัก รอยอาลัยจากปรภพ ฝังลึกในกี่เพ้าชุดงาม ไม่ว่าวันเวลาจะผ่านไปเนิ่นนานเพียงใด โบตั๋นกลีบบาง?ยังคงรอวันหวนกลับคืน กี่เพ้าสีแดงสด ปักลายโบตั๋นสีชมพูชุดนั้นคงจะสวยสมบูรณ์ หากไม่มีรอยขาดบนอกเสื้อ?รอยขาดที่เกิดจากคมมีด ซึ่งแทงทะลุหัวใจของ "เมย์ลี" หญิงสาวที่เป็นคนรักเก่าของ "เจ้าหมิงเทียน"?และความยุ่งยากทั้งหลายคงไม่เกิดขึ้นอีกเมื่อมีการแกะรอยปริศนาของ "เพกา" หญิงสาวไทยที่เข้ามาไขปมปริศนาและเปลี่ยนแปลงชีวิตของชายหนุ่ม หรือ ทุกอย่างจะวนกลับมาถึงจุดจบเดิม นำแสดงโดย นำแสดงโดย แอน ทองประสม รับบท เพกา/ เมย์ลี,กฤษดา พรเวโรจน์ รับบท เจ้าหมิงเทียน, จินตหรา สุขพัฒน์ รับบท หวางลี่ผิง,วรวุฒิ นิยมทรัพย์ รับบท เจ้าหมิงซาน ดูย้อนหลังฟรีครบ 13 ตอนจบ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

กลกิโมโน เกิดพายุหิมะถล่มครั้งยิ่งใหญ่ นี่ไม่ใช่ภัยธรรมชาติธรรมดา แต่เป็นฝีมือของ "นางปีศาจหิมะ" ที่โกรธแค้น "โฮชิ" เทพเจ้านกกระเรียนที่ไม่ยอมรับรักเธอ นางปีศาจหิมะต้องการให้โฮชิเห็นประชาชนที่โฮชิรักต้องมีอันเป็นไปต่อหน้าต่อตา โฮชิต่อสู้กับนางปีศาจหิมะจนสามารถช่วยประชาชนได้สำเร็จ แต่การต่อสู้ทำให้กิโมโนลายนกกระเรียนของโฮชิขาดวิ่น โฮชิกลับสวรรค์ไปไม่ได้ต้องติดค้างอยู่บนโลกมนุษย์ เขาจึงต้องพรากจาก "เมียวโจ" คนรักที่อยู่บนสวรรค์ โฮชิเฝ้าคิดถึงเธออยู่ทุกลมหายใจ แต่เชื่อว่าเธอเองก็คิดถึงเขาอยู่เช่นกัน โฮชิมั่นใจว่าสักวันจะได้พบกับสาวคนรักอีกครั้ง ไม่ว่านานแค่ไหนเขาก็จะรอ

นำแสดงโดย ธงไชย แมคอินไตย์ รับบท ท่านชายโฮชิ,อารยา เอ ฮาร์เก็ต รับบท รินดารา ฮิคาริ, ภูภูมิ พงศ์ภาณุ รับบท อาคิระ มิยาคาวะ, นัฐฐพนท์ ลียะวณิช รับบท ฮิเดโนริ โคสึกะ

ณัฐริกา ธรรมปรีดานันท์ รับบท ยูกิ, นางปีศาจหิมะ ดูย้อนหลังฟรีครบ 12 ตอนจบ บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

เพราะผ้าทุกผืนมีที่มา อาถรรพ์และคำบอกเล่า ต่างถูกถ่ายทอดจากรุ่นสู่รุ่น และทุกความแค้นต่างรอการทวงคืน

สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIP รับชมเนื้อหาสุดเอ็กซ์คลูซีฟ, รับชมคอนเทนต์ได้ก่อนใครแบบไม่มีโฆษณาคั่น, สามารถดูได้พร้อมกัน 2 จอ, ดาวน์โหลดเพื่อดูแบบออฟไลน์ ด้วยภาพคมชัดระดับ Full HD และระบบเสียง Dolby เสมือนดูในโรง

ภาพยนตร์ สามารถสมัครสมาชิก VIP โปรโมชั่นพิเศษ เพียง 35 บาท/เดือน จากปกติ 119 บาท/เดือน บนแอปพลิเคชัน iQiyi (อ้ายฉีอี้) และเว็บไซต์ www.iQ.com

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชัน ผ่านอุปกรณ์เชื่อมต่ออินเตอร์เน็ต ทั้งสมาร์ตโฟนและแท็บเล็ตได้ใน App Store และ Google Play - กดดาวน์โหลดฟรี https://i.qy.net/f34caJ-b7

อัปเดตและติดตามความเคลื่อนไหวสาระบันเทิงยอดนิยมแห่งเอเชียได้ทาง Facebook Fanpage: https://www.facebook.com/iQIYIThailand; IG:@iQIYIThailand; Twitter: @iQIYIThailand; YouTube: iQIYI Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ