ควงคนรักเติมความหวาน รับวาเลนไทน์ กับร้านอาหาร-คาเฟ่ ในศูนย์การค้าเครือเอ็ม บี เค

ข่าวบันเทิง Thursday February 10, 2022 10:12 —ThaiPR.net

ควงคนรักเติมความหวาน รับวาเลนไทน์ กับร้านอาหาร-คาเฟ่ ในศูนย์การค้าเครือเอ็ม บี เค

ต้อนรับเข้าสู่เดือนแห่งความรัก เชื่อว่าหลายคนมีโมเมนต์หวาน ๆ ให้กับคนรักในโอกาสพิเศษ และยิ่งได้ ร้านอาหาร หรือคาเฟ่เก๋ ๆ บรรยากาศดี ๆ วันนี้เราขอมัดรวมร้านอาหารและคาเฟ่น่าสนใจ ภายในศูนย์การค้าในเครือเอ็ม บี เค ให้คุณพาคนรัก คนรู้ใจ มาเติมเต็มความรัก กระชับความสัมพันธ์ รับวาเลนไทน์ รับรองว่าจะทำให้คุณประทับใจหัวใจอิ่มฟูอย่างแน่นอน

  • Secret Chamber
  • บาร์ลึกลับใจกลางเมือง กับคอนเซ็ปต์ห้องใต้หลังคาสไตล์อังกฤษ โครงสร้างร้านอาหารใช้ไม้และอิฐเป็นหลัก บรรยากาศสบาย ในราคาที่เป็นกันเอง ด้านในพบกับห้องเล็กจำนวน 2 ห้องให้ได้ค้นหา พร้อมกับดนตรีสดหลากหลายสไตล์ คอยสร้างความบันเทิงตลอดค่ำคืน ครบครันไปด้วยอาหาร และเครื่องดื่มมากกว่า 40 ชนิด ส่วนเมนูแนะนำที่ห้ามพลาด เมนู ซิกเนเจอร์ ข้าวทองเอก หรือข้าวต้มแห้งหมูชาชูและหมูตุ๋นเน้น ๆ ส่วนเมนูยำ ไม่ว่าจะยำหอยแครง ยำไข่แดงเค็ม รสชาติจัดจ้านกำลังดี ทานคู่กับเมนูหม้อไฟร้อน ๆ เลือกได้ทั้งเนื้อวากิว เนื้อน่องลาย เนื้อสด หรือหมูตุ๋น หรือสายสปาเก็ตตี้ก็มีทั้ง สปาเก็ตตี้ผัดปลาเค็ม สปาเก็ตตี้คาโบนาร่า สปาเก็ตตี้ผัดขี้เมาทะเล และสปาเก็ตตี้ทรัฟเฟิล ยังมีเมนูของทานเล่นอีกมากมายให้เลือกสรร มาทานรับรองไม่ผิดหวัง

    สถานที่ : ศูนย์การค้าเอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ชั้น 2 โซน A

    เวลา : 11.00 น.- 24.00 น.

    รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/secretchamberwhisgar/

  • Creed Cafe
  • ร้านกาแฟบรรยากาศอบอุ่น ตกแต่งสไตล์มินิมอล เรียบง่าย แต่แฝงความสนุก ด้วยการคุมโทนสีเทาอ่อน เพิ่มความโดดเด่นด้วยสีส้ม และลูกเล่นของเฟอร์นิเจอร์ในร้าน มีมุมของเคาน์เตอร์บาร์กาแฟรสชาติดีระดับพรีเมี่ยม ส่วนเมนูแนะนำต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ ซึ่งทางร้านเตรียมเครื่องดื่มพิเศษ อย่าง Nasty Love เมนูนี้ซ่าเหมือนชื่อแน่นอน เพราะมีส่วนผสมของ Ginger ale สตรอว์เบอร์รี่ และยูซุ กินแล้วสดชื่น ส่วนเมนูซิกเนเจอร์ต้องลอง Orange Coffee Shake และ Velvet Lush ที่ใช้ส้มเป็นส่วนผสมหลักกับกาแฟ เมนูน้องใหม่ Choco-Orange ที่มีส่วนผสมระหว่างส้มสดกับดาร์คชอคพรีเมี่ยมของทางร้าน ดื่มแล้วต้องหลงรักไม่แพ้เมนูอื่น ๆ นอกจากนี้ยังมีเมนูเครื่องดื่มน้ำผลไม้คั้นสด และสมูทตี้ สดฉ่ำ ชื่นใจจากผลไม้แท้ เลือกเติม booster shot ได้ตามใจ และอย่าลืมสั่งเบเกอรี่โฮมเมด อย่างครอฟเฟิล (Croffle) ที่หอมหวานกำลังดี หรือ สโคน (Scon) เสิร์ฟพร้อมแยมสตรอว์เบอร์รี่และครีม มาทานคู่กับเครื่องดื่มดี ๆ รสชาติละมุน สักแก้ว ก็ดูเข้ากันดี

    สถานที่ : ศูนย์การค้าพาราไดซ์ พาร์ค โซน Side Walk

    เวลา : 07.30 น.- 17.30 น.

    รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/creedcafeofficial/

  • Birdies & Booze
  • ร้านอาหารกึ่งคาเฟ่ สไตล์บิสโทร กับคอนเซ็ปต์ ทานอาหาร ชมวิวริมสนามกอล์ฟ ที่มีเมนูอาหารทั้งคาว หวาน ผสมผสานระหว่างแนวยุโรปและฟิวชั่น รับประกันความอร่อยจากเชฟประจำร้านสายประกวดที่มีดีกรีถึงระดับประเทศ กาแฟ ขนม อาหารตามเทศกาลครบจบในที่เดียว เหมาะกับกลุ่มลูกค้าทุกเพศ ทุกวัย เมนูแนะนำของทางร้านที่ไปแล้วต้องลอง สเต็กเนื้อวัวแองกัส บราวน์ซอส เนื้อวัวสันนอกนุ่ม ๆ ที่นำไปซูวี พร้อมกับราดบราวน์ซอส ทานคู่กับ ซุปฟักทองแกงเลียงที่ไม่หวานเกินไป เข้ากันมากๆ ใครชอบเส้นต้องลอง พาสต้ากุ้งครีมมิโสะ และเมนูของหวานที่ขาดไปไม่ได้ แอปเปิ้ลครัมเบิ้ลและไอศครีม ทางร้านนำแอปเปิ้ลแดงและเขียว ไปเคี้ยวกับน้ำตาลทรายแดง แล้วโรยด้วยผงชินนามอน แล้วจบท้ายด้วยความกรอบของครัมเบิ้ล รสชาติเปรี้ยวหวานตัดกันกำลังดี มาแล้วต้องลอง!

    สถานที่ : ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชั้น 1 เซ็นเตอร์โซน

    เวลา : 10.00 น.- 22.00 น.

    รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/birdiesandbooze/

  • Por Kungphao (ป.กุ้งเผา)
  • Por Kungphao (ป.กุ้งเผา) ปรับโฉมใหม่จากสวนอาหารที่คุ้นเคยสู่ร้านอาหารสไตล์โมเดิร์น พร้อมต้อนรับคนรักอาหารทะเลสดใหม่ เจอกันในพื้นที่กว้างขวางสบายตา โซนนั่งเป็นสัดส่วน ผ่อนคลายไปกับอาหารและบรรยากาศสบาย ๆ ได้ทั้งช่วงกลางวัน และกลางคืน พร้อมต้อนรับกลุ่มเพื่อน คู่รัก หรือครอบครัว ทางร้านมีเมนูอาหารให้เลือกสรรมากมาย ทั้งเซตกุ้งเผาคัดพิเศษ สปาเกตตี้คาโบนาร่ามันกุ้ง เสิร์ฟพร้อมกุ้งเผาอบชีส เซตกังนัมมันกุ้ง กุ้งดองน้ำปลาสด ๆ พร้อมข้าวห่อสาหร่าย ทานพร้อมน้ำจิ้มสูตรพิเศษ ยำกุ้งสดใส่ปลาร้า กลมกล่อมตัดความหวานจากเนื้อกุ้งสดใหม่ หรือจะอิ่มอร่อยไปกับอาหารจานเดียว เมนูข้าวหน้ากุ้งระเบิดปลาหมึกทอดน้ำปลา ต้มยำทะเลต่าง การันตีวัตถุดิบสดใหม่พร้อมให้รับประทาน

    สถานที่ : ศูนย์การค้าเดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชั้น 2 โซนอีสท์ วิลเลจ

    เวลา : 10.00 น.- 21.00 น.

    รายละเอียดเพิ่มเติม : https://www.facebook.com/porkungphaodelivery/?ref=page_internal


    เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ