เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ

ข่าวท่องเที่ยว Thursday February 10, 2022 13:06 —ThaiPR.net

เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ชวนสัมผัสประสบการณ์สุดพิเศษ

เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย เปิดประตูต้อนรับศักราชใหม่ด้วยแพ็คเกจห้องพักหรูในราคาสุดพิเศษสำหรับปีพ.ศ. 2565 เชื้อเชิญให้นักเดินทางผู้หลงใหลในการสร้างสรรค์ประสบการณ์การเดินทางอันเป็นแบบฉบับของตัวเอง เพื่อให้ได้ไปสัมผัสกับประสบการณ์เฉพาะตัวในแบบ "รีเซิร์ฟ" เท่านั้น ที่ถูกออกแบบขึ้นเพื่อให้ตอบรับกับความต้องการของนักเดินทางแต่ละบุคคลโดยเฉพาะ ไม่ว่าจะเป็น บริการเซอร์ไพรซ์พิเศษประจำวัน และอภินันทนาการมินิบาร์จัดภายในห้อง ที่ครบครันด้วยเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ น้ำผลไม้ต่างๆ และขนมทานเล่นสไตล์โฮมเมด ที่พร้อมเสริฟ์ให้ฟรีแบบไม่อั้นทุกวันตลอดการเข้าพัก

ในส่วนของกิจกรรมต่างๆ ที่มีให้บริการภายในรีสอร์ทนั้น นอกจากจะมี รีเซิร์ฟ สปา เซ็นวารี แห่งแรกของโลก ที่พร้อมมอบการปรนนิบัติและความผ่อนคลายขั้นสูงสุดให้กับแขกผู้เข้าพักทุกรุ่นทุกวัย โดยเน้นการใช้ผลิตผลจากสวนสมุนไพรออร์แกนิคภายในโรงแรมในการนำมาพิถีพิถันปรุงเป็นทรีทเม้นท์สูตรธรรมชาติแล้ว ยังมีในส่วนของฟิตเนสที่มาพร้อมอุปกรณ์ออกกำลังกายสุดล้ำสมัย และสระว่ายน้ำวิวทะเลที่สวยสมบูรณ์แบบอีกด้วย

เริ่มต้นด้วยแพ็คเกจห้องพัก The Suite Reserve Experience โดยจะเป็นแพ็คเกจราคาพิเศษ สำหรับการเข้าพักในห้องพักประเภทสวีท ที่หรูหราด้วยดีไซน์การตกแต่ง และบรรยากาศที่รายล้อมด้วยแมกไม้สีเขียวชอุ่ม และชานระเบียงที่กว้างขวางโอ่อ่าเพื่อให้คุณได้เปิดรับวิวทะเลสวยๆ ของเกาะสมุยได้เต็มสองตา ในแพ็คเกจรวมบริการรถรับส่งสนามบิน  สปาร์คกลิ้งไวน์หนึ่งขวดต่อการเข้าพัก อาหารเช้า บริการเซอร์ไพรส์ประจำวัน บริการเช็คอิน - เช็คเอ้าท์ตลอด 24 ชั่วโมง (ขึ้นอยู่กับความพร้อมของห้องพักในขณะนั้น) บริการมินิบาร์เติมใหม่ทุกวัน บริการส่งซักแห้งฟรี 4 ชิ้นต่อวัน และอื่นๆ อีกมากมาย ในราคาเริ่มต้น 57,500++ บาทต่อการเข้าพัก 5 คืน เริ่มต้นที่ห้องประเภท รีเซิร์ฟพูลสวีทเป็นต้นไปจนถึงห้องประเภท เดอะรีเซิร์ฟสวีท สามารถสำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ -  ถึงวันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2565 สำหรับการเข้าพักภายใน 30 มิถุนายน พ.ศ. 2565

หรือหากใครมองหาการพักผ่อนที่หรูหราแบบเหนือระดับกว่าที่เคย เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุยยังมีแพ็คเกจห้องพักที่พร้อมตอบโจทย์นักเดินทางระดับลักซ์ชัวรี่ที่แท้จริง อย่าง The Villa Reserve Experience กับวิลล่าหรูประเภทรีเซิร์ฟพูลวิลล่า ที่มีห้องนั่งเล่นขนาดโอ่โถงถึง 256 ตารางเมตร พร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและพื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้ง หรือหากต้องการยกระดับความหรูหราขึ้นไปอีกขั้น ก็มีเดอะรีเซิร์ฟโอเชียนพูลวิลล่า วิลล่าขนาดใหญ่กว่า 501 ตารางเมตร ที่มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัวและพื้นที่รับประทานอาหารกลางแจ้ง ตั้งห่างจากชายหาดขาวบริสุทธิ์และเกลียวคลื่นสีครามเพียงไม่กี่ก้าวให้เป็นอีกตัวเลือกสุดเพอร์เฟ็คสำหรับคุณ โดยสำหรับแพ็คเกจ The Villa Reserve Experience นั้น จะรวมแชมเปญหนึ่งขวดต่อการเข้าพัก บริการรับ-ส่งสนามบิน บริการเช็คอิน - เช็คเอ้าท์ตลอด 24 ชั่วโมง (ขึ้นอยู่กับความพร้อมของห้องพักในขณะนั้น) อาหารเช้า บริการเซอร์ไพรส์ประจำวัน บริการมินิบาร์เติมใหม่ทุกวัน บริการส่งซักแห้งฟรี 4 ชิ้นต่อวัน และอื่นๆ อีกมากมาย ในราคาเริ่มต้น 152,500++ บาทต่อการเข้าพัก 5 คืน เริ่มต้นที่ห้องประเภทรีเซิร์ฟพูลวิลล่าไปจนถึงเดอะรีเซิร์ฟโอเชียนพูลวิลล่า สามารถสำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันนี้ -  ถึงวันที่ 30 เมษายน พ.ศ. 2565 สำหรับการเข้าพักภายใน 30 มิถุนายน พ.ศ. 2565

ยิ่งไปกว่านั้น เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ยังร่วมแบรนด์แคมเปญ The Place to Be ที่พร้อมมอบส่วนลดทันที 10% สำหรับการสำรองห้องพักตลอดทั้งปีผ่านหน้าเว็บไซต์หลักของเซ็นทารา โดยจะได้เพลินเพลินไปกับเมนูอาหารเช้ารสเลิศ ห้องอาหารนานาชาติอันหลากหลาย และกิจกรรมเพื่อการพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบของคุณ สำรองห้องและเข้าพักได้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม พ.ศ. 2565

หรือหากนักเดินทางท่านใดต้องการเปลี่ยนบรรยากาศใหม่ๆ ในการทำงาน ที่ให้ได้ทั้งความหรูหราล้ำสมัย และความสะดวกสบายเพื่อใช้ในการสร้างแรงบันดาลใจ เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ยังมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ Reserved Workation ที่พร้อมมอบส่วนลดสูงสุดถึง 25% สำหรับการเข้าพักระยะยาวต่อเนื่อง 14 คืน (ไม่สามารถใช้ร่วมกับส่วนลดสมาชิก Centara The1 ได้) ราคาเริ่มต้น THB 93,450 ++ สำหรับการสำรองห้องภายใน 31 มีนาคม พ.ศ. 2565 และเข้าพักภายใน 30 มิถุนายน พ.ศ. 2565

เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย นั้นนำเสนอห้องพักระดับหรู 184 ห้อง รวมทั้งห้องสวีท และพูลวิลล่าติดชายหาด พร้อม 6 ห้องอาหารและบาร์ที่มีความโดดเด่น อีกทั้งยังเป็นรีสอร์ทที่ให้ความสำคัญกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็นการงดใช้พลาสติก การติดตั้งระบบผลิตน้ำดื่มบริสุทธิ์และน้ำดื่มอัดแก๊สบรรจุขวดในบริเวณรีสอร์ท นอกจากนี้ยังมีการแปรรูปเศษอาหารเป็นก๊าซชีวภาพเพื่อนำไปใช้เป็นเชื้อเพลิงเสริมภายในครัวของรีสอร์ทอีกด้วย  เพลิดเพลินกับการผ่อนคลายกายและใจไปกับการเข้าพักที่เซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ด้วยมาตรการความปลอดภัยและมาตรการรับรองทางสุขอนามัยอย่างเคร่งครัดของเซ็นทารา คอมพลีท แคร์

ข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพัก ติดต่อได้ที่ โทร. +66 (0) 77230500 อีเมล์ crs@chr.co.th เว็บไซต์  https://www.centarahotelsresorts.com/reserve/crs/promotion/

ศึกษาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเซ็นทารา รีเซิร์ฟ สมุย ได้ที่ www.centarahotelsresorts.com/reserve/crs/ Facebook???Instagram??????????????????? 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ