เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก ทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสดศึกซุปเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 56 ครั้งแรกในไทยเปิดให้ชมฟรี!! บนจอยักษ์ในโรงวีไอพี ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์

ข่าวกีฬา Thursday February 10, 2022 13:18 —ThaiPR.net

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก ทรูวิชั่นส์ ถ่ายทอดสดศึกซุปเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 56 ครั้งแรกในไทยเปิดให้ชมฟรี!! บนจอยักษ์ในโรงวีไอพี ที่ พารากอน ซีนีเพล็กซ์

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ผนึก ทรูวิชั่นส์ สร้างประวัติศาสตร์ครั้งแรกกับการถ่ายถอดสดศึก "ซูเปอร์โบวล์ ครั้งที่ 56" (Super Bowl 2022) ชวนแฟนกีฬามาร่วมลุ้นและเชียร์การแข่งขันสุดยิ่งใหญ่ของอเมริกันฟุตบอลรอบชิงชนะเลิศ ในเช้าวันจันทร์ที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 เวลา 06.30 น. ตามเวลาประเทศไทย เป็นการพบกันระหว่าง ลอสแอนเจลิส แรมส์ ปะทะ ซินซินเนติ เบงกอลส์ ยิงสดจากสนาม SoFi Stadium นครลอสแอนเจลิส รัฐแคลิฟอร์เนีย สู่จอยักษ์ในโรงวีไอพีให้คอกีฬาได้ชมฟรี!! กันสด ๆ แบบเอ็กซ์คลูซีฟ ณ โรงภาพยนตร์ Honda Ultimate Screen 1 พารากอน ซีนีเพล็กซ์

ครั้งแรกในประเทศไทย?ชมการถ่ายทอดสดการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลศึกซุปเปอร์โบวล์ บนจอยักษ์ในโรงวีไอพี Honda Ultimate Screen 1 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ที่สุดของความคมชัดเหนือระดับ ด้วย เครื่องฉายเลเซอร์ RGB ใหม่ล่าสุด ที่ให้ภาพคมชัดมากยิ่งขึ้นกว่า 4 เท่า นอกจากจะได้ชมเกมการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลแล้ว ยังมีเรื่องของโปรดักชั่นด้านต่าง ๆ ที่น่าสนใจให้ชมด้วย ไฮไลท์อยู่ที่สีสันการแสดงโชว์ช่วงพักครึ่ง โดยปีนี้จะเป็นการรวมตัวของสตาร์ฮิปฮอประดับตำนาน ทั้ง เอ็มมิเน็ม, สนูป ด็อกก์, แมรี่ เจ ไบลจ์, ด็อกเตอร์เดร และ เคนดริก ลามาร์

แฟนอเมริกันฟุตบอลตัวจริงต้องมาร่วมลุ้นกันว่า ใครจะเข้าวินคว้าถ้วยเดอะวินซ์ ลอมบาร์ดี โทรฟี่ไปครอง?มาร่วมสัมผัสประสบการณ์ชมฟรีการถ่ายทอดสดบนจอยักษ์สุดโดนแบบฟิน ๆ ผู้ร่วมงานสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมทายผลการแข่งขัน ผู้โชคดีที่ทายถูกลุ้นรับของรางวัลพรีเมี่ยม NFL ลิขสิทธิ์แท้ไปครอง ในเช้าวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2565 ตั้งแต่เวลา 06.00 น. ณ โรงภาพยนตร์ Honda Ultimate Screen 1 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ สามารถลงทะเบียนร่วมเล่นเกมส์เข้าร่วมงานได้ที่ Facebook Majorgroup และ Facebook TrueVisions รับจำนวนจำกัด 70 ที่นั่ง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ