วาเลนไทน์เดทสุดเก๋ ที่แมริออท สุรวงศ์

ข่าวท่องเที่ยว Thursday February 10, 2022 13:38 —ThaiPR.net

วาเลนไทน์เดทสุดเก๋ ที่แมริออท สุรวงศ์

วาเลนไทน์ทั้งที สถานที่ออกเดทจะธรรมดาได้ไง ไม่ว่าจะโรแมนติกดินเนอร์ในร้านอาหารหรูพร้อมวิวกรุงเทพฯ หรือนั่งสวีทดูดาวรับลมเย็นๆแบบเอาท์ดอว์ และเซตน้ำชายามบ่ายเพิ่มความหวาน โรงแรม แบงค็อกแมริออท เดอะ สุรวงศ์ พร้อมจัดให้วันที่ 12 - 14 กุมภาพันธ์ 2565 นี้ โรแมนติกยิ่งกว่าวันไหนๆ

หากอยากอิงแอบกับคนรู้ใจภายใต้ดวงดาวและแสงไฟระยิบระยับกับวิวแสงสีของกรุงเทพมหานครยามค่ำคืน คงไม่มีที่ใดเหมาะไปกว่า เย่า รูฟท็อป บาร์  บาร์เก๋สไตล์เซี่ยงไฮ้ บนพื้นที่เปิดโล่ง บนชั้นสูงสุดของโรงแรม เซอร์ไพรส์คนข้างๆพาไปฉลองใต้แสงดาวพร้อมเครื่องดื่มเย็นๆเคล้าวิวระยิบระยับจากแสงไฟกรุงเทพฯ ยามค่ำคืน เย่า รูฟท็อป บาร์เสนอเมนูพิเศษสำหรับวาเลนไทน์นี้ ตั้งแต่วันที่ 12-14 กุมภาพันธ์ 'และเฉพาะวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ เติมบรรยากาศให้โรแมนติกขึ้นไปอีกกับดนตรีแจ๊สสดจากวง Watermelon Band Thailand ตั้งแต่เวลา 18.00 น. - 20.00 น. และเพิ่มบีทให้สนุกขึ้นกับดีเจตั้งแต่เวลา 20.00 น. - 22.00 น. 

เมนูพิเศษสำหรับเทศกาลวาเลนไทน์

  • เครื่องดื่ม: เดสตินี่ & บรีซ ออฟ อัส" (Destiny & Breeze of us) ราคา 388++ บาทต่อแก้ว และพิเศษ 688++ บาทเมื่อสั่งเป็นคู่ (2 แก้ว)
  • อาหาร:
    • กรรเชียงปูชุบแป้งทอดเสิร์ฟพร้อมสลัดผลไม้ (600++ บาท)
    • ทอดมันกุ้งไส้ฟัวกราส์ (680++ บาท)
    • หอยเป่าฮื้ออบซอสเห็ด (680++ บาท)
    • ปลาหิมะทอดซีอิ้วหวานแบบเผ็ดเสิร์ฟในมินิโคน (800++ บาท)

เพราะความรักไม่ได้จำกัดว่าต้องฉลองแค่ 2 คน วาเลนไทน์ปีนี้ ห้องอาหารจีนเย่า เรสเตอรองก์ ขอเชิญคุณมาเฉลิมฉลองความรักในทุกรูปแบบ ที่ไม่ว่าคุณจะมากับครอบครัว พาครอบครัวคุณและคนที่คุณรักมาพบกัน หรือแม้แต่มาฉลองกับแก๊งค์เพื่อน เย่า มีห้องทานอาหารส่วนตัวที่รองรับได้มากถึง 20 ท่าน ให้คุณได้ฉลองแบบเอ็กซ์คลูซีฟ อิ่มอร่อยไปกับหลากหลายเมนูอาหารจีนที่เชฟ บรูซ ฮุย หัวหน้าเชฟชาวจีนมากฝีมือรังสรรค์ขึ้นอย่างพิถีพิถันพร้อมดื่มด่ำไปกับความงามของวิวกรุงเทพฯยามค่ำคืน เซตเมนูพิเศษสำหรับวันวาเลนไทน์เสิร์ฟที่ราคา 2,880++ บาทต่อท่าน

ความรักไม่ได้ฉลองได้แค่วันเดียว ฉลองยาวๆไปเลยทั้งเดือนกับ Valentine's Afternoon Tea Set ที่เดอะ ล็อบบี้ เลานจ์ จิบน้ำชายามบ่ายกับชาแก้วโปรดเสิร์ฟพร้อมขนมทานเล่น เช่น สโคนอบใหม่และมาการองหอมหวาน เสิร์ฟทุกวัน ตั้งแต่เวลา 13.00 น - 17.00 น. ตลอดเดือนกุมภาพันธ์นี้ในราคาเพียง 900++ บาทต่อ 1 เซตสำหรับ 2 ท่าน

สำรองที่นั่งล่วงหน้าหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-088-5666 หรือไลน์ @marriottsurawongse

ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโรงแรม แมริออท เดอะ สุรวงศ์ ได้ที่เว็บไซต์ www.bangkokmarriottsurawongse.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ