ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ แพลทินัม ชวนช้อปลุคหวานเก๋ มีสไตล์

ข่าวบันเทิง Thursday February 10, 2022 15:39 —ThaiPR.net

ต้อนรับเทศกาลวาเลนไทน์ แพลทินัม ชวนช้อปลุคหวานเก๋ มีสไตล์

ให้เทศกาลวาเลนไทน์ ในเดือนแห่งความรักปีนี้ เป็นปีที่น่าจดจำ และมีความทรงจำสุดประทับใจ กับไอเดียแฟชั่นใหม่ๆ ทั้ง ลุคหวานๆ เก๋ๆ อย่างมีสไตล์ ที่ศูนย์การค้าแพลทินัม แฟชั่น มอลล์ ศูนย์รวมแห่งชีวิตชีวาภายใต้คอนเซ็ปต์ "Bringing Fresh Fashion to You" ซึ่งนอกจากจะมีสินค้า เสื้อผ้า แฟชั่นสุดหลากหลายแล้ว ยังมีสินค้าให้เลือกซื้อได้ทั้งในราคาส่งและปลีกสุดคุ้ม อีกด้วย

เปิดตัวด้วยร้าน PACHARA ชั้น 2 ซอย OXFOED 6 ที่ยกขบวนมวลดอกไม้มาดีไซน์เป็นชุดสวย สวมใส่ให้ดูน่ารักน่าถนุถนอมตะกองกอด กับ เดรสสั้นแขนกุดทรงปล่อย แต่งสายริบบิ้นผูกโบว์ด้านหลัง งานปักดอกกุหลาบ 3D หลายร้อยดอกแน่นๆ ทั่วทั้งชุด มีทั้งโทนสีชมพูนู้ดและโทนสีแดงเข้มทรงเสน่ห์สวยมาก ทรงใส่น่ารัก ช่วงกระโปรงใช้ผ้าเยอะให้ความพองบานสุดๆ รุ่นนี้ใส่ชิลล์ถ่ายรูปสวยได้ทุกโอกาส นอกจากนี้ยังมีชุดผ้ามุ้งฟรุ้งฟริ้ง สวยสะดุดตา และชุดผ้าพิมพ์ลายกุหลาบแบบสวย ให้เลือกอีกมากมาย

ร้าน Now or Never ชั้น 1 ซอย Soho 9 เหมาะสำหรับคุณสาวๆที่ชื่นชอบชุดธีมสีชมพู - ขาว หวานแบบคลาสสิก โดดเด่นด้วยงานดีไซน์ ไม่ซ้ำใคร นำเสนอเสื้อแขนกุดสไตล์เปิดไหล่เล่นเลเยอร์ และเสื้อตัวยาวผ้าพลีท มาให้เลือกมิกซ์แอนด์แมทช์ ได้ตามสไตล์คุณ

ร้าน FABU ชั้น 3 ซอย NATHAN 2 คัดสรรชุดสำหรับคุณสาวๆเหมาะสำหรับใส่เที่ยว ทำงาน และออกงาน ตามสไตล์สาวหวานเนี้ยบ ด้วยคุณภาพคัทติ้งงานแบรนด์ของ FABU จะช่วยทำให้คุณสาวๆมั่นใจในทุกนัด มีทั้งชุดกระโปรง กางเกง เข้าชุดหรือจะแยกชิ้น หลากแบบให้เลือกไม่ว่าจะเป็นเสื้อคอปกสูทเนื้อผ้าคอตตอนทวิล ใส่สบาย อยู่ทรงสวยเป๊ะ และเสื้อแต่งผูกโบว์ตรงคอหรือเอวด้านข้าง

ร้าน SEIZE TOKYO ชั้น 2 ซอย OXFORD 6 แบรนด์เสื้อยืดสุดชิคจากญี่ปุ่น สไตล์มินิมอลที่ใครเห็นเป็นต้องสะดุดตา พร้อมเปลี่ยนคนธรรมดาให้กลายเป็นแฟชั่นนิสต้าสายสตรีท ด้วยรูปแบบดีไซน์ที่นำแนวคิดสตรีทแฟชั่นจากโตเกียวมาออกแบบใหม่ โดยดีไซน์เนอร์ญี่ปุ่น ผลิตและจำหน่ายในไทย ควบคุมคุณภาพระดับพรีเมี่ยม เนื้อผ้านิ่ม ใส่สบาย พิเศษช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้ ทางร้านได้คัดสรรคอลเลคชั่นสุดหวาน มาไว้ให้เป็นไอเดียสำหรับใส่เป็นคู่หรือหมู่คณะมีให้เลือกถึง 6 ไซส์ด้วยกัน (XS,S,M,L,XL,XXL)

ร้านเครื่องประดับ สำหรับสาวๆ สายมุ้งมิ้ง ที่ ชั้น 5 เพลิดเพลินไปกับการเลือกเครื่องประดับผม อาทิ มงกุฏดอกไม้ กิ๊บโบว์ติดผม หมวกปีกประดับดอกไม้แสนหวาน เหมาะสำหรับแต่งเป็นพร็อพเก๋ๆ ออกงานถ่ายรูปโดดเด่นสะดุดตาแน่นอน

และพลาดไม่ได้สำหรับร้านกิ๊ฟช็อป Moshi Moshi ที่ชั้น 5 แหล่งรวมอุปกรณ์เครื่องเขียนเครื่องใช้ของขวัญของฝากสุดคิวท์ ให้วันที่แสนธรรมดาของคุณเป็นวันพิเศษขึ้นมาด้วยของขวัญแทนใจ ในเทศกาลวาเลนไทน์ อาทิ หมอนรูปหัวใจใส่รอยยิ้ม ดอกกุหลาบจัดช่อหลากสี กระเป๋าสตางค์ สมุดบันทึกแสนหวาน ฯลฯ รอให้คุณมาจับจองเป็นเจ้าของพร้อมมอบให้คนสำคัญ

เชิญชวนทุกท่านร่วมเช็คอิน ช้อปลุคหวานเก๋ มีสไตล์ เพื่อเติมสีสันในเดือนแห่งความรัก เทศกาลวาเลนไทน์กันได้ ที่ศูนย์การค้า แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ หรือติดตามอัปเดตเทรนด์แฟชั่น และโปรโมชั่น ที่น่าสนใจ ได้ในช่องทาง Facebook : Platinum Fashion Mall แพลทินัม แฟชั่น มอลล์ หรือสนใจช้อปออนไลน์ชิลๆ ได้ที่ "PLATINUM ONLINE" https://platinumonline.platinumfashionmall.com/


แท็ก วาเลนไทน์  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ