กบข.เผยสมาชิกให้การตอบรับบริการเช็คยอดเงิน กบข. ผ่านเครื่อง ATM ต่อเนื่อง

ข่าวทั่วไป Tuesday October 4, 2005 16:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--กบข.
กบข. เผยสมาชิกตอบรับบริการตรวจสอบยอดเงิน กบข. ผ่านเครื่อง ATM ของธนาคารกรุงไทยอย่างต่อเนื่อง เชื่อสมาชิกจะได้รับความสะดวกรวดเร็วในการเข้าถึงข้อมูลการนำส่งเงินของตนเอง
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ กบข. เปิดเผยถึงผลการใช้บริการตรวจสอบยอดเงิน กบข. ผ่านเครื่อง ATM ของธนาคารกรุงไทยที่ผ่านมาว่า การเปิดให้บริการดังกล่าวได้รับการตอบรับที่ดีจากสมาชิก โดยที่ผ่านมามียอดผู้ใช้บริการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้เชื่อว่ามาจากความสะดวกรวดเร็วในการเข้าถึงข้อมูล และจำนวนเครื่อง ATM ของธนาคารกรุงไทยที่มีมากกว่า 1,000 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งการตรวจสอบยอดเงินดังกล่าวจะทำให้สมาชิก ทราบถึงยอดเงินประเภทต่างๆ ทั้งเงินสะสม เงินสมทบ เงินชดเชย เงินประเดิม และผลประโยชน์ของเงินดังกล่าว โดยสามารถใช้บริการได้ตลอด 24 ชั่วโมง
สำหรับวิธีการใช้บริการนั้นเพียงสมาชิกสอดบัตร ATM ของธนาคารกรุงไทยผ่าน ตู้ ATM ของธนาคารกรุงไทย โดยกดรหัส ATM 4 หลัก และเลือกเมนู “บริการอื่นๆ” หลังจากนั้นเลือกเมนู “กบข.” พร้อมใส่หมายเลขสมาชิก 13 หลัก เพื่อยืนยันข้อมูลถูกต้อง ระบบก็จะทำการแจ้งยอดเงินให้สมาชิกได้ทราบ โดยธนาคารจะคิดค่าธรรมเนียมในการใช้บริการครั้งละ 5 บาท ต่อการเรียกดูข้อมูล 1 ครั้ง โดยตัดจากบัญชีของสมาชิก
อย่างไรก็ตาม นอกจากวิธีการตรวจสอบยอดเงินผ่าน ATM แล้ว กบข. ยังได้จัดช่องทางเพิ่มเติมในการตรวจสอบยอดเงินผ่านเว็บไซต์ กบข. ที่ www.gpf.or.th และการตรวจสอบยอดเงินด้วยระบบโทรศัพท์ตอบรับอัตโนมัติผ่านศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. 1179 กด 8 สมาชิก กบข. ท่านใดที่สนใจและต้องการทราบรายละเอียดการใช้บริการดังกล่าวเพิ่มเติมสามารถเข้าไปศึกษารายละเอียดได้ที่ www.gpf.or.th พรือ สอบถามได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 กด 6
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ยุวพร นนท์ภาษโสภณ
กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.)
Government Pension Fund
Tel. 02-636-1000 Ext.263 , 01-612-2322
Fax. 02-636-1691--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ