"Lauren Spencer-Smith" อดีตผู้เข้าแข่งขัน American Idol สู่ศิลปินดาวรุ่งหน้าใหม่ กับเพลงรักอกหักแห่งปี 2022 "Fingers Crossed"

ข่าวบันเทิง Thursday February 10, 2022 17:30 —ThaiPR.net

ดาวรุ่งหน้าใหม่แห่งวงการเพลงโลก "Lauren Spencer-Smith" ศิลปินชาวอังกฤตที่เติบโตใน Vancouver แคนาดาและเป็นอดีตผู้เข้าแข่งขันรายการ American Idol วัยเพียง 18 ปี กับเพลงอกหักแห่งปี "Fingers Crossed" ที่โด่งดังไปทั่ว TikTok จนกลายเป็นเพลงติดกระแส หลายครั้งที่เพลงฮิตระดับโลกมีที่มาจากประสบการณ์แย่ๆ ในอดีตของศิลปินเช่นเดียวกับ "Fingers Crossed" ที่สะกดแฟนเพลงทั่วโลกด้วยเสียงร้องอันไพเราะบวกกับเนื้อเพลงที่บอกเล่าเรื่องราวสุดเฮิร์ทของความรักครั้งเก่าได้อย่างชัดเจนตรงไปตรงมา จนแฟนเพลงทั่วโลกแห่สตรีมเพลงของเธอ

ปัจจุบันเพลง "Fingers Crossed" มียอดสตรีมรวมทั่วโลกมากกว่า 100 ล้านสตรีม อยู่ในชาร์ต Top 50 ของ Spotify ใน 23 ประเทศและ Top 10 ใน Global Chart อันดับ 1 ในประเทศอังกฤษ แคนาดา และอันดับ 2 ในอเมริกา และยังคว้าอันดับที่ 1 บน iTunes Top Songs US Chart and และพีคอันดับ 1 บน Apple Music Global Chart

ก่อนหน้านี้ "Lauren Spencer-Smith" ได้แชร์เพลง "Fingers Crossed" ลงบน Tiktok (https://www.tiktok.com/@laurenspencersmith/video/7033531539027741958?is_copy_url=1&is_from_webapp=v1&lang=en) เมื่อเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ซึ่งมีคนกดคลิปดังกล่าวไปมากกว่า 25 ล้านครั้ง!! นอกจากนี้ "Fingers Crossed" ยังถูกเล่นในคลื่นวิทยุ Top 40 ในอเมริกามากกว่า 135 คลื่นรวมถึงคลื่นอันดับ 1 อย่าง Z100 NY และ KISS LA

"Fingers Crossed" ได้เดบิวต์เข้าชาร์ต Billboard Global 200 ใน Top 15, Top 20 บนชาร์ต Hot 100, และอันดับ 5 บน Emerging Artist Chart เรียกได้ว่าสาว "Lauren Spencer-Smith" คืออีกหนึ่งศิลปินหน้าใหม่ที่น่าจับตามองมากที่สุดในปี 2022! ซึ่งตอนนี้ "Lauren" ก็กำลังเข้าสตูดิโอเตรียมเดบิวต์โปรเจ็กต์ใหม่ที่จะออกมาให้แฟนเพลงทั่วโลกได้ติดตามกันในปีนี้

สามารถฟังเพลง "Fingers Crossed" ได้แล้วที่นี่: https://laurenspencersmithth.lnk.to/FGCPR

ชม Lyric Video เพลง Fingers Crossed ได้ที่นี่: https://youtu.be/zPIBh_H1zAA


แท็ก ศิลปิน   TikTok  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ