ครั้งแรกในไทย! TAG Heuer พาย้อนวันวานชมมรดกแห่งเรือนเวลา ในงาน 'TAG Heuer Heritage Pop-up Museum' สะท้อนจิตวิญญาณและนวัตกรรมอันล้ำสมัย

ข่าวทั่วไป Friday February 11, 2022 11:12 —ThaiPR.net

ครั้งแรกในไทย! TAG Heuer พาย้อนวันวานชมมรดกแห่งเรือนเวลา ในงาน 'TAG Heuer Heritage Pop-up Museum'  สะท้อนจิตวิญญาณและนวัตกรรมอันล้ำสมัย

TAG Heuer (แทค ฮอยเออร์) เปิดตัว TAG Heuer Heritage Pop-up Museum พิพิธภัณฑ์ป๊อปอัพแห่งแรกในไทย ณ ไอคอนสยาม แลนด์มาร์คระดับโลก เพื่อตอกย้ำจิตวิญญาณและนวัตกรรมอันล้ำสมัยของแบรนด์ที่ไม่หยุดนิ่ง โดยภายในงานมีการจัดแสดงเรือนเวลาประวัติศาสตร์จำนวน 12 เรือนและ Wall of Fame ที่บอกเล่าเรื่องราวความสำเร็จและการเดินทางอันยาวนานของ TAG Heuer ตั้งแต่ปีค.ศ 1860

โดยในนิทรรศการผู้เยี่ยมชมจะได้ร่วมเดินทางย้อนเวลากลับไปสู่จุดเริ่มต้นตั้งแต่เริ่มก่อตั้งแบรนด์ TAG Heuer โดยเอดูอาร์ด ฮอยเออร์ในศตวรรษที่ 19 ไปจนถึงการเข้ามารับช่วงต่อของแจ็ค ฮอยเออร์ ผ่านเรือนเวลาประวัติศาสตร์จำนวน 12 เรือน ซึ่งประกอบไปด้วย Time of Trip นาฬิกาโครโนกราฟ 12 ชั่วโมงเรือนแรกของแบรนด์ที่ออกแบบมาสำหรับติดตั้งบนแผงหน้าปัดรถยนต์และเครื่องบิน, Mikrograph ซึ่งยุติการผลิตในปี ค.ศ.1969, Rally Master, Solunar นาฬิกาเรือนแรกของ Heuer ที่สามารถบอกระดับน้ำขึ้นน้ำลงได้, Ring Master, Carrera Ref. 2447S หนึ่งในนาฬิการุ่นแรกๆ ของ Heuer Carrera ซึ่งเปิดตัวในปี ค.ศ.1963, Monaco Ref. 1133B, Formula 1 ปีค.ศ. 1986, Sports Elegance, Alter Ego สำหรับผู้หญิง ปีค.ศ. 1999, Monaco V4 และ Connected Watch เจนเนอเรชั่น 3 ความพิเศษคือทุกเรือนได้ส่งตรงมาจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์เพื่อจัดแสดงในงานนี้โดยเฉพาะ

เรือนเวลาเหล่านี้ถือเป็นเครื่องพิสูจน์ที่สะท้อนจิตวิญญาณของ TAG Heuer ซึ่งถูกขับเคลื่อนด้วยแนวคิดและนวัตกรรมอันล้ำสมัยมาตั้งแต่อดีตกาล อีกทั้งยังเป็นหัวใจสำคัญในการสร้างสรรค์นาฬิกาของ TAG Heuer มาจนถึงทุกวันนี้

อีกหนึ่งไฮไลท์ของงานที่พลาดไม่ได้คือการเปิดตัว Aquaracer Professional 200 เรือนเวลาสปอร์ต ดีไซน์หรูหรา โฉบเฉี่ยว ที่พร้อมลุยทุกสถานการณ์ มาพร้อมรายละเอียดที่ถูกพัฒนาขึ้นจากรุ่นก่อนแม้เพียงเล็กน้อยแต่ก็มีนัยสำคัญ ไม่ว่าจะเป็นตัวเรือนสเตนเลสสตีล ขนาด 40 มิลลิเมตร และ 30 มิลลิเมตร รูปทรงเพรียวบางสง่างามเข้ากับสรีระข้อมือ รวมถึงความสามารถในการกันน้ำลึกถึง 200 เมตร อีกหนึ่งดีไซน์อันโดดเด่นคือการสลักสัญลักษณ์รูปเข็มทิศบริเวณฝาหลังที่สะท้อนจิตวิญญาณของนักผจญภัยได้อย่างดีเยี่ยม Aquaracer Professional 200 จึงเปรียบเสมือนเพื่อนเดินทางของสายแอคทีฟที่เต็มไปด้วยการผจญภัยที่น่าจดจำ และการก้าวข้ามขีดจำกัดของตัวเอง โดยเรือนเวลามีให้เลือกทั้งแบบกลไกออโตเมติกและควอทซ์ พร้อมดีไซน์หน้าปัดหลากหลายสไตล์

นอกจากนี้ยังมีการจัดแสดงรถ Porsche 911 Carrera สี Racing Yellow บริเวณงาน ที่นอกจากจะช่วยสร้างสีสันและตอกย้ำความแม่นยำแห่งนวัตกรรมเรือนเวลาของ TAG Heuer แล้ว ยังสื่อถึงมิตรภาพที่แข็งแกร่งของแบรนด์กับพันธมิตรอีกด้วย

ปิดท้ายงานด้วยการปรากฏตัวของ เวียร์ - ศุกลวัฒน์ คณารศ ซึ่งปีนี้ก้าวเข้าสู่ปีที่ 2 ในฐานะ Friend of TAG Heuer ประเทศไทย "ผมมีความผูกพันกับ TAG Heuer ตั้งแต่เด็กๆ จึงรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้มีโอกาสเยี่ยมชม TAG Heuer Heritage Pop-Up Museum ในครั้งนี้ ทำให้ได้รู้ถึงประวัติความเป็นมาและความพยายามในการพัฒนานวัตกรรมของแบรนด์ในแต่ละยุคสมัย กว่าจะมาเป็นนาฬิกา TAG Heuer ที่มีความคลาสสิกและความเป็นเอกลักษณ์อย่างในปัจจุบัน เรียกว่าดูจบแล้วผมยิ่งรู้สึกประทับใจมากขึ้นครับ" เวียร์กล่าว

ผู้สนใจสามารถเข้าชมพิพิธภัณฑ์ป๊อปอัพได้ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 22 กุมภาพันธ์ 2565 ณ ธารา ฮอลล์ ชั้น M ไอคอนสยาม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ