2 สุดยอดตำนานร็อค “หนุ่ย-บิลลี่” ไม่ทิ้งลาย โชว์ความเก๋าสุดขีดในคอนเสิร์ต “กรีนเวฟ”

ข่าวทั่วไป Tuesday November 29, 2005 12:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 พ.ย.--เอไทม์ มีเดีย
สะใจสมการรอคอยขาร็อคถ้วนหน้าสำหรับคอนเสิร์ต “อำพลเมืองดี กับ บิลลี่เข้ม” สุดยอดคอนเสิร์ตใหญ่ที่ทางคลื่นสีเขียวกรีนเวฟ 106.5 FM จัดขึ้น โดยมีสาวเก่งเจ้าของฉายา “เจ้าแม่แห่งคอนเสิร์ต” อย่าง “พี่ฉอด-สายทิพย์ มนตรีกุล ณ อยุธยา” เป็นแม่งานคอยควบคุมดูแลทุกกระบวนการอย่างใกล้ชิด เพื่อให้เหล่าขุนพลขาร็อคทั้งรุ่นเก่าและรุ่นใหม่กว่าหมื่นคนได้มาโยกแขนเย้วกันอย่างมันสะใจอีกครั้ง งานนี้เหล่าดาราศิลปินชื่อดังต่างมาร่วมมันอย่างสะใจมากมาย อาทิ หวานใจหนุ่มร็อคมาดเข้ม โบ-ปรารถนา องค์ชัยศักดิ์, ลูกชายหัวแก้วหัวแหวนหนุ่มร็อคมือขวา น้องกาย, ต่าย-เพ็ญพักตร์, ปาล์มมี่, อ่ำ-อัมรินทร์ พร้อมภรรยา, นก-สินจัย, โจอี้บอย, ป้าจุ๊-จุรี โอศิริ, อิงค์ อาชิตะ ปราโมช, เข็ม-รุจิรา, โบ-สุนิตา ฯลฯ ณ อิมแพ็คอารีน่า เมืองทองธานี
บรรยากาศหน้างานก่อนเริ่มคอนเสิร์ตนั้น เนืองแน่นไปด้วยสาวกขุนพลขาร็อคทั้งเก่าและใหม่ที่ให้ความสนใจมาร่วมชมคอนเสิร์ตร็อคประวัติศาสตร์ครั้งนี้อย่างมากมาย แถมทุกคนต่างพร้อมใจแต่งตัวแนวร็อคย้อนยุคเพื่อให้สมกับเป็นคอนเสิร์ตร็อคแห่งปี และเพียงแค่ช่วงเปิดตัวช่วงแรกเท่านั้นก็เรียกฮือฮาจากแฟนๆชาวร็อคได้ไม่น้อยเลยเพราะทั้งเจ้าของตำนานร็อคมือขวา “หนุ่ย-อำพล ลำพูน” และเจ้าของตำนานร็อคมาดเข้ม “บิลลี่ โอแกน” ต่างจับมือกันออกมาวาดลวยลายเรียกน้ำย่อยให้แฟนๆได้โยกหัวกันด้วยเพลงมันสะใจอย่างเพลง “หมื่นฟาเรนไฮต์” และ “จนแต่เจ๋ง” ก่อนที่ 2 ขาร็อคจะขอฉายเดี่ยวกันแบบสุดตัว เพื่อให้สาวกทั้งหลายได้หายคิดถึงกัน โดยเริ่มจากหนุ่มร็อคมาดเข้ม “บิลลี่” ที่เจ้าตัวอยากจะขนเพลงที่มีกว่า 100 เพลงมาโชว์เหลือเกิน แต่กลัวสาวกทั้งหลายจะนั่งฟังกันไม่ไหวเลยคัดเลือกแต่เพลงดังๆที่เคยโดนใจขาโจ๋มาแล้วทั้งประเทศอย่างเพลง “หยดน้ำในทะเล, อยากตะโกน, ฟ้าคงสะใจ, เอาอะไรมาแลกก็ไม่ยอม” ฯลฯ ทำเอาสาวกมาดเข้มทั้งหลายต่างอดใจไม่ไหวต้องรีบควักแว่นตาดำออกมาสวมใส่ให้เข้ากับบทเพลงเข้มๆตามแบบฉบับเจ้าของเพลง แต่ช่วงที่ซึ้งโดนใจแฟนๆมากที่สุดเห็นจะเป็นตอนที่หนุ่มเข้มโชว์ลีลาสะบัดนิ้วลงบนเปียโนสุดคลาสสิกกับเพลงใหม่ล่าสุดที่เจ้าตัวแต่งขึ้นให้ลูกสาวเป็นพิเศษอย่างเพลง “สุดปรารถนา” พร้อมกับที่ทีมงานกรีนเวฟขอเซอร์ไพรส์หนุ่มมาดเข้มด้วยการฉายภาพ VTR ลูกสาวสุดที่รัก “นนนี่” บนเวที ซึ่งทำเอาเหล่าสาวกชาวร็อคนั่งซึ้งไปตลอดเพลง
จากนั้นหนุ่มร็อคตำนานมือขวาขวัญใจสาวๆแม่ยกทั้งหลายอย่าง “หนุ่ย-อำพล” ก็ขอออกมาโชว์ความมันแบบอลังการงานสร้างให้ชาวร็อคมือขวาได้มันกันต่อแบบไม่ยอมน้อยหน้าเพื่อนซี้เลย ซึ่งแต่ละเพลงที่หนุ่มร็อคมือขวาคัดสรรมาฝากแฟนๆร็อคมือขวานั้นมีตั้งแต่เพลงสมัยตัวเองยังเคยร่วมวงกับเพื่อน “ไมโคร” และเพลงอัลบั้มเดี่ยวของตัวเองอย่างเพลง “คนไม่มีสิทธิ์, ไว้ใจ, อยากจะบอกใครสักคน, แผลในใจ” ฯลฯ ทำเอาแฟนๆชาวร็อคทั้งหลายนั่งกันไม่ติดต้องลุกขึ้นมาโยกหัวพร้อมๆกับยกมือขวาขึ้นมาโชว์ร่วมกัน โดยเฉพาะช่วงที่หนุ่มร็อคมือขวา “หนุ่ย” ขอโชว์พลังเสียงพร้อมกับเครื่องดนตรีสายกับบทเพลงอย่าง “รุนแรงเหลือเกิน” และ “แผลในใจ” นั้นเรียกว่าทำเอาซึ้งจนบาดจิตบาดใจชาวร็อคทั้งอิมแพ็คเลย แถมยังได้เพื่อนซี้อย่าง “บอย ไมโคร” มาร่วมร่ายลีลาบนเล่นเปียโนและ “อ้วน ไมโคร” มาร่วมวงโซโล่กีต้าร์ให้กับเพื่อนเก่าอีกด้วย หมดคิวโชว์เดี่ยวก็ถึงเวลา 2 หนุ่มเจ้าของตำนานร็อคจะขอออกมาปิดท้ายสุดยอดคอนเสิร์ตร็อคครั้งนี้ร่วมกันด้วยเพลงซึ้งๆกินใจอย่างเพลง “เพื่อนไม่ทิ้งกัน” เพื่อเป็นการขอบคุณสาวกชาวร็อคทั้งหลายที่มารวมตัวกัน
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ โทรศัพท์ 0-2669-9512-6, 0-2669-9491
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ