เซ็นทรัล ภูเก็ต ศูนย์การค้าแห่งแรกและแห่งเดียวของเอเชีย ใน 'MONOPOLY Phuket Edition' เกมกระดานชื่อดังระดับโลกจากประเทศอังกฤษ เดินหน้าส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย

ข่าวท่องเที่ยว Friday February 11, 2022 13:27 —ThaiPR.net

เซ็นทรัล ภูเก็ต ศูนย์การค้าแห่งแรกและแห่งเดียวของเอเชีย ใน 'MONOPOLY Phuket Edition' เกมกระดานชื่อดังระดับโลกจากประเทศอังกฤษ เดินหน้าส่งเสริมการท่องเที่ยวไทย

ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต Luxury Shopping Destination แห่งเมืองท่องเที่ยวระดับโลก ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย และ บริษัท Winning Move ผู้ผลิตเกมส์ MONOPOLY ภายใต้ลิขสิทธิ์ของ Hasbro บริษัทผู้ผลิตเกมและของเล่นชั้นนำระดับโลก เดินหน้าสนับสนุนการท่องเที่ยวของประเทศไทย และโปรโมทสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัดภูเก็ต เตรียมจัดงานเปิดตัวเกมกระดาน MONOPOLY: Phuket Edition ซึ่งจะจัดขึ้นเป็นครั้งแรกในภูมิภาคเอเชีย โดยเกมกระดาน Monopoly เวอร์ชั่นนี้ได้คัดเลือกสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญ 22 แห่งในจังหวัดภูเก็ต อาทิ สะพานสารสิน, หาดกะตะ, แหลมพรหมเทพ รวมถึง เซ็นทรัล ภูเก็ต ฟลอเรสต้า ซึ่งศูนย์การค้าแห่งแรกและแห่งเดียวในเอเชีย ที่ได้รับเลือกให้เป็น 1 ในสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญของจังหวัด โดยงานเปิดตัวจะจัดขึ้นในวันที่19 มีนาคม 2565 ที่ The Atrium ชั้น 1 ฝั่งฟลอเรสต้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัล ภูเก็ต ภายใต้การคุมเข้มดูแลผู้เข้าชมด้วยมาตรการสะอาด มั่นใจ SHA Plus+ ยกระดับขั้นสูงสุด

ดร. ณัฐกิตติ์ ตั้งพูลสินธนา ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานการตลาด บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) เผยว่า "เรารู้สึกเป็นเกียรติและยินดีอย่างยิ่งที่ เซ็นทรัล ภูเก็ต ได้รับเลือกให้เป็นศูนย์การค้าแห่งแรก และแห่งเดียวในภูมิภาคเอเชียที่จะปรากฏบนเกมกระดาน MONOPOLY: Phuket Edition" ร่วมกับสถานที่ท่องเที่ยวหลักที่มีชื่อเสียงของจังหวัดภูเก็ต อาทิ สะพานสารสิน, หาดกะตะ และแหลมพรหมเทพ เป็นต้น ถือเป็นความภูมิใจเป็นอย่างมากที่เราได้เป็นส่วนหนึ่งของการช่วยสนับสนุนการท่องเที่ยวของประเทศและดึงดูดนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลก โดยเฉพาะอย่างยิ่ง หลังสถานการณ์ต่างๆเริ่มคลี่คลายไปในทิศทางที่ดีขึ้น เพื่อช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจและสร้างเม็ดเงินหมุนเวียนทั้งในระดับจังหวัดและระดับประเทศ ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า จังหวัดภูเก็ตคือหนึ่งในสถานที่ท่องเที่ยวที่ผู้คนทั่วโลกต้องการมาเยือนสักครั้งในชีวิต โดยงานเปิดตัวเกมกระดาน หรือเกมเศรษฐีที่คนไทยคุ้นเคยนี้ จะถูกจัดขึ้นที่ เซ็นทรัล ภูเก็ต ในวันที่ 19 มี.ค.นี้ เป็นการตอกย้ำ เซ็นทรัล ภูเก็ต ในฐานะ A Must-Visit Destination และ World-Class Shopping Paradise ระดับโลกที่ตอบโจทย์ครบครันทั้งไลฟ์สไตล์แบบลักชูรี่ เอกลักษณ์วัฒนธรรมไทย และการเป็นแฟมิลี่เดสติเนชั่น นอกจากนี้ยังมอบประสบการณ์และการบริการระดับเวิลด์คลาสในรูปแบบ All in One Place ที่เดียวจบครบทุกไลฟ์สไตล์ เที่ยวได้ทั้งวัน" ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าว

คุณจิระวดี คุณทรัพย์ ผู้อำนวยการ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานลอนดอน กล่าวว่า "การจัดทำเกมกระดาน MONOPOLY : Phuket Edition เป็นความร่วมมือครั้งสำคัญระหว่าง ททท. กับ บริษัท Winning Moves ซึ่งถือเป็นการประชาสัมพันธ์แหล่งท่องเที่ยวอันหลากหลายในจังหวัดภูเก็ตให้เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมที่ทุกๆ คนรู้จัก รวมไปจนถึงสถานที่ท่องเที่ยวใหม่ๆ ประเภท Hidden Gem ที่ยังไม่เป็นที่รู้จักมากนัก โดยการเปิดตัวเกมกระดาน MONOPOLY: Phuket Edition ที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ ยังนับเป็นโอกาสอันดีที่จะสื่อสารข้อมูลเกี่ยวกับการเปิดประเทศไทย Thailand Reopening ภายใต้โครงการ Test & Go* เพื่อเชิญชวนนักท่องเที่ยวต่างชาติทั่วโลกให้เดินทางมาชมความงดงามของประเทศไทยและจังหวัดภูเก็ตอีกครั้ง"

ดร. ณัฐกิตติ์ กล่าวเสริมว่า "ยิ่งศูนย์การค้าเซ็นทรัลฯ มีความใกล้ชิดชุมชนและเป็นศูนย์กลางการใช้ชีวิตของผู้คนในทุกจังหวัดมากเท่าไหร่ เราก็ต้องหยิบเอามนต์เสน่ห์และเรื่องราวในจังหวัดมาสื่อสารต่อออกไปให้ได้มากที่สุดเท่านั้น และยังต้องตีความให้มีความทันสมัย นำเสนอมุมมองที่แปลกใหม่อยู่เสมอ เพื่อสร้างคอมมูนิตี้และเป็นเดสติเนชั่นที่อยู่ในใจสำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม และเป็นการตอกย้ำว่าศูนย์การค้าเซ็นทรัลพร้อมเสมอที่จะช่วยต่อยอดความภาคภูมิใจของท้องถิ่นและจังหวัดให้เป็นที่ประจักษ์สู่สายตาชาวโลกได้อย่างแท้จริง"

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติม: www.facebook.com/CentralPhuketFanpage/ and www.centralphuket.com

สามารถติดตามข่าวสารและข้อมูลเกี่ยวกับการจัดงานเปิดตัวเกมกระดาน MONOPOLY: Phuket Edition ได้ที่เพจ Facebook: Phuket Monopoly

*นักท่องเที่ยวที่ได้รับวัคซีนแล้ว (Vaccinated Traveler) สามารถเดินทางเข้าประเทศไทยได้ภายใต้โครงการ Test & Go โดยดำเนินการลงทะเบียนสมัครผ่านระบบ Thailand Pass เพื่อแสดงหลักฐานการชำระเงินค่าแพ็คเกจโรงแรม/ที่พัก สำหรับคืนที่ 1 ซึ่งรวมการตรวจโควิด-19 แบบ RT-PCR จำนวน 1 ครั้ง พร้อมบริการรถรับส่งจากสนามบิน จากนั้นแสดงหลักฐานการชำระเงินค่าแพ็คเกจโรงแรม/ที่พัก สำหรับคืนที่ 5 ซึ่งรวมการตรวจโควิด-19 แบบ RT-PCR อีกจำนวน 1 ครั้ง ทั้งนี้ โรงแรม/ที่พักสำหรับคืนที่ 1 และคืนที่ 5 สามารถเป็นคนละแห่งได้ โดยนักท่องเที่ยวจะต้องอยู่รอผลตรวจโควิด-19 ภายในห้องพักเท่านั้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ